Như vậy dịch vụ cho thuê xe phải làm hợp đồng chặt chẽ hơn rồi, mọi việc sẽ không đơn giản nữa.Kiểu này cho mượn xe phải làm giao kèo. Xe công ty nhiều người dùng phải làm sổ theo dõi lái. Chủ dịch vụ cho thuê xe tự lái tính sao
Như vậy dịch vụ cho thuê xe phải làm hợp đồng chặt chẽ hơn rồi, mọi việc sẽ không đơn giản nữa.Kiểu này cho mượn xe phải làm giao kèo. Xe công ty nhiều người dùng phải làm sổ theo dõi lái. Chủ dịch vụ cho thuê xe tự lái tính sao
Nói thế thì đi bộ hay xe đạp ngã đập đầu xuống đường cũg toi30 km/h mà đập đầu xuống đường là cũng toi rồi. Có thể quy định theo độ rộng đường phố hay gì khác chứ chỉ tính trên 50 km/h là không ổn. Việc người ta đội mũ dỏm chống đối là việc khác, luật không thể bao quát hết được.
Thì xe đạp người ta cũng SX ra mũ để đội đó cụ. Chỉ không bắt buộc thôi.Nói thế thì đi bộ hay xe đạp ngã đập đầu xuống đường cũg toi
Thì e bảo có đội vẫn hơn nhưng xét mức độ hiệu qả thì ko cao. Kèm theo thời đầu ra luật năm 2003 thì phải, mũ toàn 300-400k/c. Đội biết chính sách ôm mũ Thái trước làm 1 mớ. Sau mới giảm giá dần. Mỗi nhà cứ 2-4 mũ x st chả 1 số lớn.Thì xe đạp người ta cũng SX ra mũ để đội đó cụ. Chỉ không bắt buộc thôi.
Đó là câu chuyện khác, không liên quan gì đến đề xuất chỉ đội mũ BH khi chạy đường từ 50 km/h.Thì e bảo có đội vẫn hơn nhưng xét mức độ hiệu qả thì ko cao. Kèm theo thời đầu ra luật năm 2003 thì phải, mũ toàn 300-400k/c. Đội biết chính sách ôm mũ Thái trước làm 1 mớ. Sau mới giảm giá dần. Mỗi nhà cứ 2-4 mũ x st chả 1 số lớn.