- Biển số
- OF-143913
- Ngày cấp bằng
- 30/5/12
- Số km
- 8,421
- Động cơ
- 431,271 Mã lực
Xin chúc mừng các nhà thám hiểm từ "địa ngục" trở về 

Đu lên bọn mình dùng 1 dụng cụ có răng kẹp vào dây và đu lên, dụng cụ này ko cho dây tuột xuống, nhưng ta vẫn phải dùng sức mình để đu lên.Ngưỡng mộ các cụ. Xong rồi cụ cho em hỏi câu i tờ này: đối với các lối xuống, nhất là dạng giếng, khi xuống thì tụt theo dây, vậy chứ khi lên thì kiểu gì cụ? đâu có ta luy mà đạp chân? Cụ thông não em với nhá.
Cụ chủ bồi dưỡi thêm cho em chút thông tin về leo lên với, em vẫn đang thắc mắc phần đu lên. Dây cụ đu xuống xong là phải để lại, mắc với buộc vào đâu em vẫn chưa hiểu lắm.Đu lên bọn mình dùng 1 dụng cụ có răng kẹp vào dây và đu lên, dụng cụ này ko cho dây tuột xuống, nhưng ta vẫn phải dùng sức mình để đu lên.
Mỏi tay lắm các cụ ạ vì tay giơ lên cao mà. Mệt nữa
Khán giả vẫn đang theo dõi ủng hộ cụ nhiệt tình!Em đang viết tiếp, up ảnh mệt quá các cụ ạ, cụ nào đọc thấy thích thì comment động viên em cái nhé ^^ em là trưởng nhóm kiêm nhiếp ảnh gia kiêm tường thuật viên biên tập viên , viết lời, cắt chỉn sửa ảnh ạ, mấy cái này chả biết viết lên đâu ngoài cccc của of
Đọc bài này xong mới biết cụ này mai ở cùng phòng SABCCụ chủ bồi dưỡi thêm cho em chút thông tin về leo lên với, em vẫn đang thắc mắc phần đu lên. Dây cụ đu xuống xong là phải để lại, mắc với buộc vào đâu em vẫn chưa hiểu lắm.
Cảm ơn cụ và chúc mừng cụ![]()