- Biển số
- OF-556622
- Ngày cấp bằng
- 5/3/18
- Số km
- 4,528
- Động cơ
- 198,711 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em ko có tiền nên chỉ hóng thôi.
Cụ có thể tìm hiểu trên mạng về quyền hạn của CP, cái vụ giảm thuế và phí, phí trước bạ nằm trong quyền hạn của CP nên không phải xin phép cụ àEm tưởng phải đợi Quốc hội quyết. Hôm nọ thấy một ********* nói rõ như vậy mà
Nếu vậy thì cho ông bọ chửng kia học lại tạm thời bố trí ông ấy sang làm thường trực bảo vệ cơ quan, khi nào học xong cho tái nhiệm.Cụ có thể tìm hiểu trên mạng về quyền hạn của CP, cái vụ giảm thuế và phí, phí trước bạ nằm trong quyền hạn của CP nên không phải xin phép cụ à
E thì nghĩ người ta giỏi quản lý là đc chứ có phải Bọ chửng thì cái gì cũng biết đâu cụ, thế nên sau ông ấy mới có cả 1 đội ngũ phòng ban chuyên môn để tham mưu ý hihiNếu vậy thì cho ông bọ chửng kia học lại tạm thời bố trí ông ấy sang làm thường trực bảo vệ cơ quan, khi nào học xong cho tái nhiệm.
Giãy chết thôi.Bọn liên doanh nó mới lợi lắm bố ạ, cụ Vượng thì đã được mấy thị phần mà nói đểu -_-
Bán cái ô tô ăn ở thuế tiêu thụ ĐB chứ thuế trước bạ ăn thua gì?Giãy chết thôi.
Mà bố chả quan tâm, bố chỉ thấy sao tiền giảm đó ko đi cứu ngành khác cần hơn. Có hay ko có oto chả chết ai cả
Đúng nà chưa có quyết định chính thức thì đội Sales đã bớt khoản giảm giá lại rồi.Giảm đc mấy chục thuế trước bạ thì mấy thằng buôn lại tange giá bán thế là hòa.
Còn em còn cccm. Bọn con buôn ko tăng thêm ngang với giảm thuế em ko làm người nữa.
Giảm đc mấy chục thuế trước bạ thì mấy thằng buôn lại tange giá bán thế là hòa.
Còn em còn cccm. Bọn con buôn ko tăng thêm ngang với giảm thuế em ko làm người nữa.
Chúng chơi kiểu đấy thì mình éo mua nữa cccm à.Đúng nà chưa có quyết định chính thức thì đội Sales đã bớt khoản giảm giá lại rồi.
A Thaco dính vào A Đức làm nông, chưa hủng hoảng vẫn còn may, nhưng cũng dạng bị dính con nghiện rồi.Tại sao phải giảm cho oto? Để làm gì?
Sao ko giảm cho các ngành khác thay vì oto?
Hay có anh gì đang chết kẹt ở ngành này nên tìm cách cứu?
Có tăng nhưng ko chắc bằng thuế giảm đâu cụ ah. Làm thế lại ngu quá, coi như kích cầu bằng không. Xe tồn xe ế bán cho ai bgio.Giảm đc mấy chục thuế trước bạ thì mấy thằng buôn lại tange giá bán thế là hòa.
Còn em còn cccm. Bọn con buôn ko tăng thêm ngang với giảm thuế em ko làm người nữa.
Bọn con buôn lad bọn nào thế cụ? Em cũng thấy xe rục rịch tăng giá rồi, để đảm bảo quyền lợi người mua xe vẫn trả đủ số tiền như trước, ko thì thượng đế lại tị nạnh nhau chết.Giảm đc mấy chục thuế trước bạ thì mấy thằng buôn lại tange giá bán thế là hòa.
Còn em còn cccm. Bọn con buôn ko tăng thêm ngang với giảm thuế em ko làm người nữa.
Cái chính là chính phủ VN phải quyết đoán và có 1 chiến lược xuyên suốt thời gian và bất biến như Nhật Bản đã làm hồi những năm 60 tk trước. Đó là : mỗi gia đình Nhật có 2 xe ô tô.
À. Chú phỉnh vẫn gọi bọn đó là nhà sản xuất con em gọi bọn đấy là con buôn thôi cụ. Sản xuất được cái **** gì đâu. Chính xác là buôn xe dưới dạng linh kiện tháo rời thôi.Bọn con buôn lad bọn nào thế cụ? Em cũng thấy xe rục rịch tăng giá rồi, để đảm bảo quyền lợi người mua xe vẫn trả đủ số tiền như trước, ko thì thượng đế lại tị nạnh nhau chết.
Hôm nay có 84 ko cụ ?Nghị quyết số 84