Nếu là cụ đầu cứng thì quá yên tâmchủ tịt có phải bác Huy hardtop ko ợ
Nếu là cụ đầu cứng thì quá yên tâmchủ tịt có phải bác Huy hardtop ko ợ
Mua xe nó là cái duyên cụ nhỉ ! nhiều khi tìm mãi không thấy, lúc thấy thì lại lỡ lấy em khác mất rồi !!! mua xe có gì đó rất giống lấy vợ ! vì thế các cụ mới gọi là vợ 2 là vậyNgày trước em tìm xe này mãi mà ko có con nào cả chợ xe có 2,3 con máy xăng thì toàn xe dịch vụ chở chuyên gia thải ra.
chính cụ đầu cứng đó ạ! em ko rõ cụ ấy còn sinh hoạt trên Otofun không? nhưng về xe, động cơ hộp số... và đặc biệt là xe Huyndai thì ở VN cụ ấy "là thứ 2 thì chắc không ai là chủ nhật" đó ạ !!! cái này là quan điểm của em sau khi tiếp xúc với cụ ấy và được cụ ấy chăm xe cho mình...Nếu là cụ đầu cứng thì quá yên tâm
Em quen một lão chạy xe này, kêu đồ cụ ấy ship về rẻ rề àNếu là cụ đầu cứng thì quá yên tâm
Chuẩn cụ ạ! Xe này ở VN ít hiếm nhưng bên Hàn và TQ thì rất nhiều và được ưa chuộng... vì thế đồ đạc ở bển rất sẵn và rẻ. Có cả đồ mới và đồ cũ. Ở HN có mấy cụ chuyên ship về, giá yêu lắm. Vì thế vận hành em này đơn giản và hiệu quả vô cùng. Vì sự thật là về đầm chắc cách âm máy móc thân vỏ khung gầm... thì santafe các đời kể cả san mới đều không có cửa so với em nó đâu ạ!Em quen một lão chạy xe này, kêu đồ cụ ấy ship về rẻ rề à
Cụ ấy giờ lên làm lãnh đạo rồi nên giờ chuyển sang tư vấn và chỉ tay 5 ngón thôi , ca nào khó đẻ cụ ấy mới sờ vào. Có cậu đệ cũng cứng phếtchính cụ đầu cứng đó ạ! em ko rõ cụ ấy còn sinh hoạt trên Otofun không? nhưng về xe, động cơ hộp số... và đặc biệt là xe Huyndai thì ở VN cụ ấy "là thứ 2 thì chắc không ai là chủ nhật" đó ạ !!! cái này là quan điểm của em sau khi tiếp xúc với cụ ấy và được cụ ấy chăm xe cho mình...
Tùy trường hợp cụ ạ! Chủ cũ mà chăm xe yêu xe đồ cứ cũ / hỏng là thay ngay... thì xe ngon mãi mà ! Quan trọng là máy móc khung gầm còn chất là ổn ạ !2007 bây giờ chăm em nó một năm tốn không các cụ
Con này đi tuyệt hay nhé T. Anh cũng có 1 con, đi thích hơn cả con bán cho emCụ đổi số 4 thành số 3 là 2 tiếng nữa e có mặt ở HN gặp cụ
E chưa đc ngồi lên bao giờ, cũng ham hố thử nhưng nhiều xe quá rồi A ahCon này đi tuyệt hay nhé T. Anh cũng có 1 con, đi thích hơn cả con bán cho em
Bán con nào đi rồi mua chạy thử đi. Nếu full mà đời 2008-2009 thì tuyệtE chưa đc ngồi lên bao giờ, cũng ham hố thử nhưng nhiều xe quá rồi A ah
Màu hường cụ có yêu không?Màu đỏ thì chết vs em
Bạn cho hỏi địa chỉ xưởng/gara của bác Huy Hardtop hoặc "Cậu đệ" nhé. TksCụ ấy giờ lên làm lãnh đạo rồi nên giờ chuyển sang tư vấn và chỉ tay 5 ngón thôi , ca nào khó đẻ cụ ấy mới sờ vào. Có cậu đệ cũng cứng phết
Con này cạnh tranh với Lex 350 thì phải, nội thất bền đẹp thật.Nhìn ảnh đẹp thế nhỉ, do chụp hay nó đẹp thật. Hồi 2007 giá 70k usd ở showroom
Vâng cụ! Huyndai năm đó ra mắt em này để hướng đến khách hạng sang và ngầm cạnh tranh với Lexus Rs350... riêng quả động cơ máy dầu V6 3.0 thì là cả một nghiên cứu tốn kém nhiều triệu đô của Huyndai. Vì máy dầu i4 Huyndai làm quá đỉnh trên santafe rồi nhưng V6 lại là câu truyện khác vì nó rất phức tạp (piston chạy hình chữ V lại dưới lực đẩy siêu khủng của dầu... tạo lực đạp quá mạnh khiến cho bài toán xử lý chống rung và độ dày của vỏ máy quá khó và tốn kém...) và cuối cùng động cơ V6 3.0 cũng ra mắt !!! Nó đỉnh thực sự đấy các cụ. Xe em nổ máy để cạnh Santafe và Everest dầu... mới thấy nó khác biệt ghê gớm về độ êm của tiếng máy !!!Con này cạnh tranh với Lex 350 thì phải, nội thất bền đẹp thật.
Thế mà nó không phát triển cái máy này tiếp cụ nhỉ.Vâng cụ! Huyndai năm đó ra mắt em này để hướng đến khách hạng sang và ngầm cạnh tranh với Lexus Rs350... riêng quả động cơ máy dầu V6 3.0 thì là cả một nghiên cứu tốn kém nhiều triệu đô của Huyndai. Vì máy dầu i4 Huyndai làm quá đỉnh trên santafe rồi nhưng V6 lại là câu truyện khác vì nó rất phức tạp (piston chạy hình chữ V lại dưới lực đẩy siêu khủng của dầu... tạo lực đạp quá mạnh khiến cho bài toán xử lý chống rung và độ dày của vỏ máy quá khó và tốn kém...) và cuối cùng động cơ V6 3.0 cũng ra mắt !!! Nó đỉnh thực sự đấy các cụ. Xe em nổ máy để cạnh Santafe và Everest dầu... mới thấy nó khác biệt ghê gớm về độ êm của tiếng máy !!!
Từ hồi đấy ngồi con này em đã kết máy dầu thằng Huynh Đài rồi, nhanh mạnh êm và con này rộng vãi cả lái .Vâng cụ! Huyndai năm đó ra mắt em này để hướng đến khách hạng sang và ngầm cạnh tranh với Lexus Rs350... riêng quả động cơ máy dầu V6 3.0 thì là cả một nghiên cứu tốn kém nhiều triệu đô của Huyndai. Vì máy dầu i4 Huyndai làm quá đỉnh trên santafe rồi nhưng V6 lại là câu truyện khác vì nó rất phức tạp (piston chạy hình chữ V lại dưới lực đẩy siêu khủng của dầu... tạo lực đạp quá mạnh khiến cho bài toán xử lý chống rung và độ dày của vỏ máy quá khó và tốn kém...) và cuối cùng động cơ V6 3.0 cũng ra mắt !!! Nó đỉnh thực sự đấy các cụ. Xe em nổ máy để cạnh Santafe và Everest dầu... mới thấy nó khác biệt ghê gớm về độ êm của tiếng máy !!!