- Biển số
- OF-390807
- Ngày cấp bằng
- 6/11/15
- Số km
- 428
- Động cơ
- 240,667 Mã lực
- Tuổi
- 42
Em đã đi con này, nhưng máy dầu. Bố của tiết kiệm. Focus lái lay, đàm như xe to nhưng nhỏ gọn đj phố hợp lý, máy xăng hơi tốn.
Cụ quá thạo giá, kdcn được đó. Quả thực 160 xe 12 vạn bay ngay sau 30 phút.160 là e nhấc ngay rồi, làm gì đến lượt cụ
Em trả mồm thế thôi em ib em trả 165 thì sao. Ý là em thấy cái cụ cứ phản đối ib ấy mà160 là e nhấc ngay rồi, làm gì đến lượt cụ
Chính xác. Ib có cái hay của nó.Em trả mồm thế thôi em ib em trả 165 thì sao. Ý là em thấy cái cụ cứ phản đối ib ấy mà
Thế nó mới lành mà cụ Thằng Ford nó chỉ mang tiếng đỏng đảnh từ khi bán con Fiesta hộp số DCT thôi, chứ trước đó toàn hộp số AT có bị lỗi gì đâue k nghĩ con này hộp số lại chỉ 4 cấp như toy đâu đấy
Con này toàn cơ, có gì phức tạp đâu nên cứ thay thế đồ, bảo dưỡng định kì đi mút mùa. 4 cấp nên hơi giật thôi. Đi phố hơi tốn xăng hơn dòng cùng phân khúc khác, giá rẻ hơn Yaris cùng đờiE này lành hơn Fiesta, cứng đanh, hơi tốn xăng chút, đi chắc xe
4 chả ai chê j ngoài xác nặng hao xăng thôi cụThế nó mới lành mà cụ Thằng Ford nó chỉ mang tiếng đỏng đảnh từ khi bán con Fiesta hộp số DCT thôi, chứ trước đó toàn hộp số AT có bị lỗi gì đâu
Cụ chuẩn đấy. Xe đã nhận cọc. 1 cụ OF lâu năm đã cọc. Giá mềm hơn giá niêm yết, đảm bảo dư tiền sửa chữa bảo dưỡng cả năm.Cụ nào máu thì bốc máy alo đến xem xe, ưng thì chốt luôn. Chênh nhau dăm triệu nhưng mua được con xe ưng ý, đúng nhu cầu thì cũng đáng. Cái xe ô tô giá ngang con SH chứ cũng nhiều nhặn gì đâu mà phải lăn tăn cho mệt Em mà còn chỗ để khéo cũng phi đến xúc về, tháng chạy chơi chơi vài trăm km thôi
Dòng turbo tốn đâu bác, đường trường 7L, cao tốc 5L.4 chả ai chê j ngoài xác nặng hao xăng thôi cụ
Nói riêng con này thôi, tốn vãi. Em đi xuyên Việt với CRV thì thường em đổ 2 lần nó mới đổ 1 lần. Cũng có lý do là bình CRV to hơn thì phải, với chưa hết hẳn em đã đổ cho bơm xăng đỡ hẹoDòng turbo tốn đâu bác, đường trường 7L, cao tốc 5L.
Xe đã bán.Các cụ chốt đi để em còn bán xe của em
hóng giáNhà có nhiều xe, em muốn để lại chiếc xe Focus 1.8 AT hatchback chính chủ tên em, biển HN 5 số. Đây là chiếc xe em từng gắn bó, đi làm hàng ngày trong nhiều năm. Nay vì thường xuyên dùng xe lớn hơn, nhà chật hết chỗ để, muốn gả em nó giá yêu thương cho cụ mợ nào tài chính ít, nhưng biết yêu thương em nó ạ.
Xe màu vàng cát/hoặc phấn hồng (tùy người gọi), sx và đăng ký tháng 9/2010, đã chạy 12 vạn, odo chuẩn. Xe bảo dưỡng định kỳ hàng năm (thường là ở Auto Gate của 1 cụ OFer chuyên Focus), phụ tùng được thay thế định kỳ.
Động cơ, hộp số nguyên bản. Không ngập nước, không đâm đụng nặng (để ảnh hưởng đến khung gầm hộp số).
Focus đời này cổ điển toàn cơ khí. Hộp số AT 4 cấp truyền thống dù không mượt như 6, 8 cấp nhưng hoạt động bền bỉ không lỗi. Động cơ xăng 1.8L cũng bền bỉ, đường trường 8L/100km, trong phố 10-13L tùy chân to/nhỏ. Trên cao tốc, ở dải vận tốc 120km/h xe chạy vẫn rất đầm, vô lăng chính xác, hơn các xe hạng B phổ thông mới.
Xe nguyên bản, em chỉ trang bị thêm tối thiểu màn hình Android, cam lùi, cảm biến áp suất lốp, thảm da taplo. Đèn pha trước có 2 bộ, 1 bộ cũ độ dùng bóng Xenon, 1 bộ mới dùng bóng halogen Philips (tiện đăng kiểm và đi trong phố). Nội thất ghế da: 2 ghế sau còn mới do xe chủ yếu phục vụ 1 người đi, chỉ cần bọc lại 2 ghế trước (chi phí khoảng 2 triệu) là lại đẹp long lanh.
Các cụ mợ đi qua ủn mông cho em Focus huyền thoại một thời. Focus giờ đã rẻ như Morning mà đi thích hơn nhiều. Chi phí nuôi rẻ gần ngang nhau. Phụ tùng sẵn.
Bổ sung:
Minh bạch hóa lịch sử bảo dưỡng sửa chữa qua các năm. Xem ở đây.
4 lốp Michelin êm ái, 2 lốp trước sx tuần 39/2022 mới chạy 5k km
2 lốp sau đã chạy khoảng 2.5 vạn