[Funland] Chiêu trò tự động đăng kí trừ tiền của nhà mạng VT

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,465
Động cơ
42,806 Mã lực
Đúng cụ. Như này khác gì nó lừa lọc bòn rút tiền của mình đâu. Lũ mất dạy, lươn lẹo, xảo trá.
Hôm nay kể cả e bị nó tự động trừ 1 nghìn e cũng gọi lên tổng đài chửi cho ra vấn đề.
Cái số tổng đài vt ấy nó sẽ nhắn là mai hay kia gói sẽ hết hạn, muốn hủy gói thì nhắn theo mẫu xyz. Mình lơ mơ nhắn hủy gói và đc báo hủy thành công rồi nhé, sau đó cái đối tác gọi là viettel money kia sẽ lại tự động gia hạn gói cho mình dùng tiếp.

Tất nhiên cái viettel money kia nó ko sai, nó có cái chỗ tick hủy gói gia hạn tự động và đã cảnh báo ko hủy đc qua 191. Thế nhưng mấy ai để ý và nhớ cái chỗ đó đâu. Trong khi cái tổng đài VT nó lại phối hợp như vô tình chu đáo là báo hạn và báo hủy cho khách rồi.
Điều hài hước là 1 gói đã hủy bởi nhà mạng lại đc 1 ông đối tác gia hạn tiếp. Hủy tức ko còn tồn tại (1 gói gắn với 1 số đt phải có mã quản lý riêng), hủy rồi bởi tổng đài nhà mạng thì cho dù là khách hay đối tác ko thể khôi phục đc, ko truy xuất đc....còn nếuViettel money lại gia hạn, can thiệp đc hệ thống của nhà mạng thì chỉ có là sự phối hợp mà thôi. Đó là về mặt kĩ thuật quản lý.

Còn với dịch vụ phục vụ khách thì phải minh bạch rõ ràng, cái số tổng đài Viettel nếu thực sự minh bạch thì tin nhắn phải có thông tin kèm: gói sẽ tiếp tục đc gia hạn nếu bạn mua qua viettel money mà ko tick hủy gia hạn tự động. Mà tốt nhất là ko cho phép đối tác Viettel money hay app nào đó đc phép gia hạn tự động nếu ko phải chính khách hàng nhắn tin trực tiếp gia hạn với số tổng đài nhà mạng.

Vâng, e đã va ca này, lập thớt và đc 1 nhóm nick vào tung hứng, đứa thì bảo Viettel money ko liên quan gì Viettel cả (cc thấy có trí trá ko?), đứa thì đổ lỗi tại khách ko đọc kĩ, ngu thì chết....
 

đen_đá

Xe buýt
Biển số
OF-540872
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
707
Động cơ
185,069 Mã lực
Vài nhà mạng lớn nhất nhưng lại có tư duy ăn bẩn, dở đủ các thể loại chiêu trò kiếm tiền từ người dùng, vd như thông tin gói cước ko đầy đủ, về luật thì ông chào mời tôi ko cung cấp đủ nội dung sp thì ông sai, người dùng mất tiền nhưng chả biết phản ánh với ai và cũng chả có ai bảo vệ người tiêu dùng dù luật lá chả thiếu để áp dụng.=> cho cùng thì thấp cổ bé họng phải bị chịu thiệt.
Sau vụ bão to, đa phần Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nội các trạm Viettel mất sóng, Vinaphone ko bị hoặc nối lại rất nhanh nhưng lên VTV thì truyền thông ngược: chỉ có mỗi Viettel có sóng. Ngang nhiên đến thế là cùng
 

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,465
Động cơ
42,806 Mã lực
Về mặt tiền bạc, khách có mất tiền sẽ ko nhiều, đến vài trăm k là cùng. Tuy nhiên về mặt trải nghiệm người dùng, đó là cảm giác bị mất cắp, bị lừa, bị phối hợp lùa gà...cccm ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top