Xe đó chẳng có lỗi gì.Chắc xe trc phanh phát cho dồn toa rồi chạy mất rồi.
Xe đó chẳng có lỗi gì.Chắc xe trc phanh phát cho dồn toa rồi chạy mất rồi.
Chỉ cần bắn tốc độ hai xe liền nhau là xác định được khoảng cách vì có thông tin vị trí, tốc độ, thời gian thì tính ra được.Không bao giờ phạt được lỗi này cụ ạ. Chỉ sau khi tai nạn xảy ra thì mới đo đạc vết phanh và vết đâm lực đâm thì các nhà điều tra mới suy ra thôi. Camera tự động chưa thiết kế để đo khoảng cách giữa các xe đồng thời với đo tốc độ, mà xxx bằng xương bằng thịt thì càng khó làm việc này.
Các lái xe tự thương lấy bản thân và khách trên xe là chủ yếu.
Lý thuyết thì làm được, mà thực tế khó. xxx giờ chỉ cần bắn, hiện biển số và tốc độ cho nó dễ phạt. Làm khoảng cách ko chắc chắn, bản thân lái xe cũng ko thể biết mình cách xe trước bao nhiêu mét.Chỉ cần bắn tốc độ hai xe liền nhau là xác định được khoảng cách vì có thông tin vị trí, tốc độ, thời gian thì tính ra được.
Sai số vài mét thì khó còn sai số 50% với tốc độ cao tốc thì lái xe biết. Chi chỉ có mức phạt như lỗi tốc độ thì xxx làm ngayLý thuyết thì làm được, mà thực tế khó. xxx giờ chỉ cần bắn, hiện biển số và tốc độ cho nó dễ phạt. Làm khoảng cách ko chắc chắn, bản thân lái xe cũng ko thể biết mình cách xe trước bao nhiêu mét.
Cũng không làm được đâu cụ. Họ phải có 2 thông số, lại còn phụ thuộc vào 2 xe, cũng ko đơn giản. Chưa kể đo tốc độ là phải chiếu dọc, còn đo khoảng cách là phải chiếu ngang.Sai số vài mét thì khó còn sai số 50% với tốc độ cao tốc thì lái xe biết. Chi chỉ có mức phạt như lỗi tốc độ thì xxx làm ngay
Nó tạt đầu thì mình lại giảm tốc độ đi tí để giữ khoảng cách với nóEm cũng muốn giữ khoảng cách an toàn nhưng thằng sau lại chèn lên hoặc.vượt ẩu tạt như đúng rồi