- Biển số
- OF-161992
- Ngày cấp bằng
- 22/10/12
- Số km
- 1,867
- Động cơ
- 365,654 Mã lực
Nhiều thằng đỗ tại chỗ mà nó cũng bật pha mới ức chế.
Cụ cứ để Hight beam trên tap lô cho nó có nhiều màu sắc đẹpEm đi buổi tối dù 2b hay 4b bao giờ cũng để cos,chỉ khi xe phía trước để pha e mới nháy cho mấy phát...ko cụp xuống e solo pha vs nhau luôn đến khi hạ cos thì thôi
Nhiều thằng đỗ ngược đường vẫn gương pha làm mình chuyển hướng nhầm. Khi phát hiện ra vội chuyển hướng sát sạt. Ko biết nó có lái ra quầnNhiều thằng đỗ tại chỗ mà nó cũng bật pha mới ức chế.
EM cũng nghĩ giống cụnhiều cụ nhà ta chạy xe gầm cao cứ thọi pha vào mặt, ức chế lắm cũng đành phải nhịn.
nhiều khi nghĩ mình chiếu lại hóa ra = họ ak ? do vậy em thôi
Em đồng ý. Ý thức phải được hướng dẫn và trả phí. xxx ở ngoài HN không bao giờ bắt lỗi này nên chẳng ai quan tâm, thậm chí còn thích rọi vào mặt đối phương cho nó bõ công độ đèn pha. Em vào SG, đi Phú Yên , Nha trang, Bình định.., chạy taxi các chú ý cũng biết hạ cốt khi đi trong phố hoặc gặp xe ngược chiều.Các cụ vào TP HCM sẽ thấy buổi tối không xe nào dám bật đèn pha (đèn chiếu xa) trong TP cả, dù xe rất đông, bật lên mà gặp XXX là lại có buổi nói chuyện vui và nooph phạt cho lần sau nhớ ngay
Theo em thì không phải là việc = hay hơn họ. Nhiều khi họ đi xe theo kiểu "vô thức" chả biết là mình đang chiếu pha. Rất nhiều trường hợp em nháy pha thì thấy xe ngược chiều cũng chuyển pha sang cốt. Còn trường hợp họ vẫn chiếu pha thì mình dương pha lên để nói rằng "anh đang làm người khác khó chịu", chứ nếu không có phản ứng gì thì có khi họ nghĩ họ đi rất OK.nhiều cụ nhà ta chạy xe gầm cao cứ thọi pha vào mặt, ức chế lắm cũng đành phải nhịn.
nhiều khi nghĩ mình chiếu lại hóa ra = họ ak ? do vậy em thôi
Hoàn toàn đồng ý với cụ. Dân mình luôn sợ thiệt hay sao ý, chả cần quan tâm có ảnh hưởng đến cộng đồng hay không. Đường mà hơi đông 1 tý là cố tìm chỗ nào trống để len vào cứ như sợ người ta đi trước mình, chờ thang máy người bên trong chưa ra cũng chen vào bằng được, ngay cả chờ thanh toán ở siêu thị cũng tìm cách chen ngang. Bố mẹ mà vô ý thức thì con cái làm sao mà chúng nó tốt hơn được. Cứ thế này thì đến hàng trăm năm nữa ý thức của người Việt vẫn ở phía dưới bảng xếp hạng thôiCái vấn đề là ở chữ "thiệt". Nếu luật áp dụng cho mọi người một cách công bằng thì sẽ không còn từ đó nữa. Điều đó ko áp dụng chỉ trong luật GT.
Chuẩn luôn về cái tính của dân mình ạ. Người lớn còn như vậy thì sao trông đợi vào 1 thế hệ F1 tươi sáng hơn.Hoàn toàn đồng ý với cụ. Dân mình luôn sợ thiệt hay sao ý, chả cần quan tâm có ảnh hưởng đến cộng đồng hay không. Đường mà hơi đông 1 tý là cố tìm chỗ nào trống để len vào cứ như sợ người ta đi trước mình, chờ thang máy người bên trong chưa ra cũng chen vào bằng được, ngay cả chờ thanh toán ở siêu thị cũng tìm cách chen ngang. Bố mẹ mà vô ý thức thì con cái làm sao mà chúng nó tốt hơn được. Cứ thế này thì đến hàng trăm năm nữa ý thức của người Việt vẫn ở phía dưới bảng xếp hạng thôi
Nếu cụ đi sau xe khác ở khoảng cách cỡ 50-100m thì cũng không cần bật pha vì xe trước đã soi đường cho cụ kha khá rồi. Luật ở ta thì hình như chưa nói rõ, nhưng ở nhiều nước là cấm chiếu pha vào mặt hoặc lưng xe khác, có nghĩa là cả cùng chiều và ngược chiều đều ko được dọi pha. Lúc cụ đi 1 mình thì đương nhiên cứ bật pha thoải mái.em không hiểu lắm ý của cụ chủ topic. Nếu chạy cao tốc không có đèn đường thường rất tối, tốc độ cao đi COS không an toàn, nếu cụ chủ bị chiếu vào MÍT thì chuyển gương trong xe sang chế độ chạy đêm và chỉnh gương chiếu hậu 2 bên sao cho nghiêng người một chút sang 2 bên mới nhìn thấy MÍT xe mình là ổn, vùa giảm bớt điểm mù và chống chói.