Em thấy trong Nam có nhiều tuyến đường,bắt đc lỗi sai làn hơn ngoài Bắc.
Bác đừng tin ai cả, kể cả bác. Hãy tin vào những qui định của luật. Muốn thế, chỉ cần dành chút thời gian đọc lại luật hoạc lượn lờ trên off là cũng vỡ ra đc khối đấy ạE nghĩ vậy, làm gì có biển phân làn chỉ là lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đường nhưng các anh bảo em sai làn. Các anh làm luật thì nắm luật rõ hơn dân mà, em biết tin ai đây
Thực ra em vẫn không hiểu là dựa trên cơ sở nào mà các ông ý dạy nhau là đi thẳng cũng cần báo hiệu!Sau cụ đừng bật hazard nữa, đèn này là cảnh báo nguy hiểm chứ ko phải đèn đi thẳng như mấy ông thày đểu dạy đâu, dùng cho trường hợp xe cụ bị hỏng phải đỗ trên đường để báo hiệu xe khác đừng đâm vào thôi, người đi sau rất khổ vì như bị chọc vào mắt, phải chịu đựng 5’ thì quá khổ.
Có hôm em nháy đèn mãi mà ông phía trước ko chịu tắt, em đành phải đi lên trước rồi bật thử cho thưởng thức, chỉ 1 phút là ổng hiểu và tắt ngay
Cụ rẽ trái ra GP là rơi ngay mấy cân bò mỹ đó ạ . Ngay trước đường tàu có biển cấm đi thẳng, cấm rẽ trái, cụ muốn về Vọng thì rẽ phải ra tít đèn xanh đèn đỏ Ngọc hồi rồi quay đầu nhéEm chợt nhớ ra, muốn hỏi các cụ.
Hôm trước đi từ Linh Đường ra Giải Phóng. Em muốn đi về phía Ngã Tư Vọng. Nhưng không đủ góc quan sát hết biển nên rẽ phải ra Giải Phóng rồi quay đầu.
Vậy rẽ trái ra Giải Phóng có dc ko các cụ?
May quá, em loay hoay mấy giây r quyết định làm như cụ nói cho lànhCụ rẽ trái ra GP là rơi ngay mấy cân bò mỹ đó ạ . Ngay trước đường tàu có biển cấm đi thẳng, cấm rẽ trái, cụ muốn về Vọng thì rẽ phải ra tít đèn xanh đèn đỏ Ngọc hồi rồi quay đầu nhé
Đây làn để tăng/giảm tốc độ theo cùng được ưu tiên nên cảnh sát sẽ vin vào điều này. Em cũng bị 1 lần và mất 5 lít.Chiều nay em và một mớ các Cụ Mợ bị cảnh sát vẫy vào bắt lỗi sàn làn đường khi đi từ đường trên cao vòng xuống để đi ra giải phòng. Trong 10 phút ít nhất 5-7 xe bị tóm như em, từ đường vđ3 vòng xuống em không đi theo hướng sát bên phải mà xi nhan đi ra làn ngoài cắt vạch liền kẻ đường. Anh cảnh sát vẫy vào rất thân thiện giải thích em phải đi theo làn trong cùng bên phải theo chiều đi đến hết đoạn vạch liền. OK em đi sai và đã hiểu tưởng anh nhắc nhờ ai dè anh lấy giấy tờ em đưa cho anh đang đứng ở xe để vào nộp phạt.
Vào nói chuyện với anh ghi biên bản, thu tiền thấy anh có vẻ không thân thiện chút nào vào báo lỗi em là đi sai làn phạt 3M-5M và tước bằng lái 1-3 đồng thời chỉ tay vào một đống bằng cũ như ra hiệu là các anh đã thu được rất nhiều
Các cụ cho em hỏi lỗi em đi là sai làn hay không tuân thủ vạch kẻ đường ạ?
Với làn tăng tốc trước khi vào cao tốc thì người ta phải kẻ vạch liền phần chưa cho rẽ ra.Đây làn để tăng/giảm tốc độ theo cùng được ưu tiên nên cảnh sát sẽ vin vào điều này. Em cũng bị 1 lần và mất 5 lít.
Chuyền làn đè vạch là sai j ha !Lại được cụ này nữa . Làm gì có phân làn mà sai làn? Hai làn đó đi làn nào cũng dc. Chả qua cụ thớt đè vạch liền nên xxx nó dọa thôi
Em dính 1 lần bị huýt chỗ đấy. Mừ ko mất xèngĐây làn để tăng/giảm tốc độ theo cùng được ưu tiên nên cảnh sát sẽ vin vào điều này. Em cũng bị 1 lần và mất 5 lít.
Là sai phạm lỗi chuyển làn tại nơi không đc phép. Sai làn thì phải có biển phân làn cho các loại phương tiện khác nhau và mình đi không đúng làn dành cho loại phương tiện của mình.Chuyền làn đè vạch là sai j ha !
Chuyền làn đè vạch là sai j ha !
Vâng, em toàn ở rừngCụ mới trên rừng xuống phỏng? Ở các tp lớn giờ phân làn nhiều rồi.
Ô, em đang nói trong trường hợp này mà.Cụ ra giải phóng mà cãi, biển nhắc làn đường oto, vạch kẻ đầy đủ do jica tài trợ nhé.
Tình huống của cụ có thể xếp vào tình huống bất khả kháng chứ nhỉ.Chỗ này đợt trước em dính quả như này các cụ nhé. Em đang đi đúng làn có xi nhan rẽ phải từ lâu để đề phòng xxx vẫy. Nhưng ở đâu viên gạch to phết ở cạnh đường. Em đánh lái tránh thôi thế là xi nhan nó tắt chưa kịp bật lại thì một anh xxx phi ra chỉ tay vẫy vào. Báo ko xi nhan bla bla. Thế là xin sỏ mãi 2 lít nhé. Lần sau qua đó chừa đi chậm thôi và xi nhan đầy đủ rồi chuyển làn đúng vạch đứt. Ko là ăn đòn
theo e hiểu thì các biển treo tại đường Nguyễn trãi là các "biển gộp làn đường theo phương tiện", loại biển R.415, đây thuộc nhóm biển hiệu lệnh, theo điều 35 của Quy chuẩn 41 "Biển hiểu lệnh là biển báo cho người tham gia giao thông biết các điều bắt buộc phải chấp hành".Ô, em đang nói trong trường hợp này mà.
Phân làn như đường Nguyễn Trãi em cũng chả sợ
Giải Phóng thì lâu em ko qua nên châc nó nằm trong ít % nhỏ kia
Khả năng cao các bác đè vạch chia dòng, làn đường rồiChỗ này làm gì có biển phân làn mà sai? Lỗi đè vạch liền.
Vâng, lỗi ko tuân thủ biển báo thôitheo e hiểu thì các biển treo tại đường Nguyễn trãi là các "biển gộp làn đường theo phương tiện", loại biển R.415, đây thuộc nhóm biển hiệu lệnh, theo điều 35 của Quy chuẩn 41 "Biển hiểu lệnh là biển báo cho người tham gia giao thông biết các điều bắt buộc phải chấp hành".
như vậy nếu đoạn đường Nguyễn trãi đi ko đúng theo chỉ dẫn của biển gộp làn đường thì vẫn có thể phạt lỗi ko thuân thủ biển báo chứ cụ nhỉ