- Biển số
- OF-348813
- Ngày cấp bằng
- 30/12/14
- Số km
- 1,873
- Động cơ
- 1,425,803 Mã lực
Em đọc tưởng xin biên bản nộp phạt. Hoá ra cũng là dạng khôn lỏi .
Cụ ra giải phóng mà cãi, biển nhắc làn đường oto, vạch kẻ đầy đủ do jica tài trợ nhé.Nói thật nhé, cụ chủ có ato, sinh hoạt trên 1 mớ diễn đàn mà ngu luật thế thì mất tiền khỏi kêu
Với tình huống này, xxx nói sai làn thì cứ xin biên bản
Còn xxx nói ko tuân thủ vạch kẻ đường thì ok.
98% đường trên lãnh thổ VN chưa đủ hiệu luật để phạt lỗi sai làn
Để cụ bỏ thùng cho nhanh. Việt Nam mình có câu: giơ cao đánh khẽ.E nghĩ vậy, làm gì có biển phân làn chỉ là lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đường nhưng các anh bảo em sai làn. Các anh làm luật thì nắm luật rõ hơn dân mà, em biết tin ai đây
E nghĩ vậy, làm gì có biển phân làn chỉ là lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đường nhưng các anh bảo em sai làn. Các anh làm luật thì nắm luật rõ hơn dân mà, em biết tin ai đây
ôi cụ ơi. các a ấy còn ghi biên bản tên của e đang hoàng, lỗi đầy đủ xong lại xé đi đút túi cụ ah. e xin nộp phạt mà bảo lần đầu nên nhắc nhở. e thì e chỉ đợi đưa e cái biên bản lỗi sai làn thôiCác anh lập như đúng rồi, e ra nộp chậm đã thấy các anh ghi gần kín biên bản( em ko nhìn rõ chữ vì các anh đứng ghi trên ghế xe), rồi bảo đã lập xong, lúc này e cũng run rồi nghĩ các anh ghi biên bản nhanh vậy.
E điên đâu mà bật 5p đến nơi e bấm thành hazard cho nhục thoy.Sau cụ đừng bật hazard nữa, đèn này là cảnh báo nguy hiểm chứ ko phải đèn đi thẳng như mấy ông thày đểu dạy đâu, dùng cho trường hợp xe cụ bị hỏng phải đỗ trên đường để báo hiệu xe khác đừng đâm vào thôi, người đi sau rất khổ vì như bị chọc vào mắt, phải chịu đựng 5’ thì quá khổ.
Có hôm em nháy đèn mãi mà ông phía trước ko chịu tắt, em đành phải đi lên trước rồi bật thử cho thưởng thức, chỉ 1 phút là ổng hiểu và tắt ngay
Khi cụ nhìn thấy tai nạn từ xa cũng nên bật để xe sau nhận thức dc.Sau cụ đừng bật hazard nữa, đèn này là cảnh báo nguy hiểm chứ ko phải đèn đi thẳng như mấy ông thày đểu dạy đâu, dùng cho trường hợp xe cụ bị hỏng phải đỗ trên đường để báo hiệu xe khác đừng đâm vào thôi, người đi sau rất khổ vì như bị chọc vào mắt, phải chịu đựng 5’ thì quá khổ.
Có hôm em nháy đèn mãi mà ông phía trước ko chịu tắt, em đành phải đi lên trước rồi bật thử cho thưởng thức, chỉ 1 phút là ổng hiểu và tắt ngay
Nhiều cụ cứ nói to. Ko quên đường ăn hành ngay.Cụ ra giải phóng mà cãi, biển nhắc làn đường oto, vạch kẻ đầy đủ do jica tài trợ nhé.
Mịe cái chỗ này toàn bị doạ đi vào đg cấm bố khỉ. Mà các cụ các mợ cũng cố đọc học lấy tý luật đi cho nó vững tim. Em từ Định Công ra Giải Phóng, nút ngã tư Kim Đồng nếu đi thẳng em toàn đi sát vào trong cùng nếu ko có xe máy, lắm hôm gặp cả mớ 141, ok hết. Lắm bố học luật ko học đi vừa lái vừa run xong chả biết mình đi đúng hay sai mà cứ chạy như đúng rồi.Em qua đó để chuyển hướng về giải phóng, nên thấy họ đứng bắt ở đây lâu lắm rồi.
Cơ bản trái tim của bạn to đến đâu gì gặp chốt, và bị vẫy vào thôi.
Em tuân thủ luật, từ ngày đi chỉ quên đúng 1 lần sáng sớm ngày 29 Tết, đi vào đường đôi Linh đàm lúc 6h38 phút.
Cũng bị tố là đi vào đường cấm, em bẩu, em đi sai biển báo thôi, sếp tố gì kinh thế, thế là cậu ấy tủm tỉm cười.
E có hôm xi nhan thấy bé xxx ra chực từ xa hehe, 5 phút sau mới tới chỗ bé đứng.
Bé nhìn lại thì ra là e bấm đèn hazard rồi e đi thẳng sang Linh Đường
E tụt kính bảo xin lỗi, đường đông đi mãi mới tới!
Tẽn tò quá đi
Klq nhưng e ko biết nhiều cụ học thầy nào dạy cho cái kiểu đi thẳng qua ngã tư thì bật đèn hazardSau cụ đừng bật hazard nữa, đèn này là cảnh báo nguy hiểm chứ ko phải đèn đi thẳng như mấy ông thày đểu dạy đâu, dùng cho trường hợp xe cụ bị hỏng phải đỗ trên đường để báo hiệu xe khác đừng đâm vào thôi, người đi sau rất khổ vì như bị chọc vào mắt, phải chịu đựng 5’ thì quá khổ.
Có hôm em nháy đèn mãi mà ông phía trước ko chịu tắt, em đành phải đi lên trước rồi bật thử cho thưởng thức, chỉ 1 phút là ổng hiểu và tắt ngay