- Biển số
- OF-5793
- Ngày cấp bằng
- 16/6/07
- Số km
- 623
- Động cơ
- 550,010 Mã lực
- Nơi ở
- 19 ngõ 291 Lạc Long Quân
Xe khách nó làm luật toàn tuyến rồi sợ gì ai ????
em cũng ko rõ nhưng chắc tai nạn thế cũng đền mất vài chục củ cụ ạXe khách nó làm luật toàn tuyến rồi sợ gì ai ????
cái này em ko thấy đăng nên cũng ko biết cụ ạ vì đường bao biển nên ít khi ra đóCùng ngày hôm đấy tối chỗ lẩu nướng Phương Nam bao biênr cột 5 cũng có vụ tai nạn chết người lúc mưa to nhất. Người thì cuộn lại, chắc chết rồi. Xe cứu thương đến ko chở đi mà mở cửa sau lên che mưa cho cái xác thôi
QN là vậy mà vì có nhiều tuyến nên sinh ra tranh giành kháchThỉnh thoảng về Quảng Ninh gặp mấy ông này đến khiếp, mình chạy đến 80 rồi mà ông làm cái roẹt rồi mất dạng, chẳng hiểu các ông làm luật kiểu gì. Chỉ thiệt thòi mấy thằng đi tử tế như mình... chán chả buồn nói !
dạ vì ng tử nạn ở phía đuôi xe nên đầu xe ko có gì còn cái cụ chui vào là đang quay camera chắc phóng viên xóm đang tác nghiệp để tối về đưa lên bản tin thônVẫn có cụ chui vào chụp ảnh cái biển số đc, haizzz
Em Gia Cát Dự là hóng kết quả đi thôidạ vì ng tử nạn ở phía đuôi xe nên đầu xe ko có gì còn cái cụ chui vào là đang quay camera chắc phóng viên xóm đang tác nghiệp để tối về đưa lên bản tin thôn
Lỗi cũng chẳng hoàn toàn tại lái xe đâu bác ạ, với XH mà chế tài nó phò phạch ntn thì còn khổ nhiều.. Đến đời con mình ko biết có thay đổi ko đây, chứ em nghĩ đời mình chẳng ko giải quyết gì rồi.. nản quá đi mất !QN là vậy mà vì có nhiều tuyến nên sinh ra tranh giành khách
Xe khách lúc ì ra đường, lúc phóng nhanh vượt ẩu tranh dành khách...Mấy ông xe khách tuyến này chạy phải nói là thôi rôì. Lúc nào xuống xe thì moi biết là mình đã an toàn. Có lần em đi con county Hà nội - Cẩm phả đoạn đường 18 các chú tranh nhau bắt khách với xe khác, vít lên toàn 120 - 130, toàn bộ đồ nhựa trên xe kêu như daàn hợp xướng. Hành khác ngồi trên xe mặt cắt ko còn giọt máu. Từ hồi đấy đến giờ e quyết ko đi xe khách tuyến đấy nữa.
vâng đúng cụ nhưng mà em cũng nghĩ là còn nhiều lý do lắm ví dụ như tuyến Phúc Xuyên chuyên chạy lên Mỹ Đình tuy là xe cty nhưng chạy ko khác gì xe tư giờ xuất và đến bến phải đúng giờ quá 10 phút là bị phạt xe chạy mà ko có khách trong 1 tuần cũng bị đẩy xuống lái bus hoặc lái cave dự phòng thôi trên đường thì giành giật khách để có thu nhập nên cũng có rất nhiều nguyên nhân tai nạn nhưng chính vẫn là lái x chủ quan còn những nguyên nhân khác chỉ chiếm 1 số nhỏ ạLỗi cũng chẳng hoàn toàn tại lái xe đâu bác ạ, với XH mà chế tài nó phò phạch ntn thì còn khổ nhiều.. Đến đời con mình ko biết có thay đổi ko đây, chứ em nghĩ đời mình chẳng ko giải quyết gì rồi.. nản quá đi mất !
Em vẫn nhớ mùng 4 tết cách đây 3 năm, em bị 1 ông tướng sinh năm 92 say lòi mắt đâm thằng vào đầu xe của em, sau đó em phải hỗ trợ mất 10tr đấy Bác ạ. Đúng chỗ Quảng Yên nhà Bác luôn đấy.. chán lắmvâng đúng cụ nhưng mà em cũng nghĩ là còn nhiều lý do lắm ví dụ như tuyến Phúc Xuyên chuyên chạy lên Mỹ Đình tuy là xe cty nhưng chạy ko khác gì xe tư giờ xuất và đến bến phải đúng giờ quá 10 phút là bị phạt xe chạy mà ko có khách trong 1 tuần cũng bị đẩy xuống lái bus hoặc lái cave dự phòng thôi trên đường thì giành giật khách để có thu nhập nên cũng có rất nhiều nguyên nhân tai nạn nhưng chính vẫn là lái x chủ quan còn những nguyên nhân khác chỉ chiếm 1 số nhỏ ạ