đây gọi là thằng sau rút kinh nghiệm của thằng trước và cài vào điều khoản hợp đồng để bắt chẹt người mua. Người mua thì k đọc hết, hoặc có đọc hết cũng k bao giờ nghĩ mình rơi vào tình huống đó và kể cả nghĩ đến thì vẫn...mua rồi tính sau
có cụ nhé, nộp chậm tiền nước, tiền dịch vụ hàng tháng thì chế tài cao nhất là cắt điện nước. Cụ gọi điện lực thẳng và thoải mái luôn cụ nhéĐể đóng ngắt trong trường hợp hỏa hoạn, sự cố thôi cụ, ... chứ lúc bình thường làm gì có quyền cắt. Cắt gọi thẳng lên điện lực!
Ôi, nó không bùng tiền bảo trì là tốt rồi. Văn Khê thằng CĐT nhất quyết ko trả 2% kiện tụng lên báo mãi cơ.Khu nhà em từ sau khi giành lại quyền quản trị từ chủ đầu tư, anh em tự bảo nhau thì thấy ổn phết. Vậy thì các khu khác cũng nên thế, dựa vào quy định pháp luật mà đấu tranh. Bước đầu tiên là bầu ra ban quản trị của cư dân, sau đó ban này đứng ra làm việc đúng luật. Khu em, chủ đầu tư còn dỗi không bàn giao hồ sơ kỹ thuật với PCCC nhưng cũng không vấn đề lắm.
Căng băng rôn là tốt nhất để chiến với CĐT, mấy món kia cũng có đội truyền thông nó dập được dễ lắmk căng băng rôn thì ta có thể chiến trên mặt trận phây búc, diễn đàn và truyền miệng.
Cắt như vậy khốn nạn thật. mà sợ nó tiểu xảo nói đường điện hư lọ chai thì thua sao mà kiện.vãi nhái
pha này kinh điển
cách đây mấy năm bọn em căng liên tục 2 tuần, mưa phùn gió bấc, người già trẻ nhỏ bà bầu đủ cả, sức ép k thiếu nhưng cuối cùng kết quả vẫn k như mong đợi và phải chuyển hình thức đấu tranh đó cụ. Truyền thông thì vẫn thua truyền mồm, CĐT bên em đợt nóng nhất sale cứ dắt khách bọn em gặp chỉ hỏi han vài câu là khách chạy mất dép ngay nên chúng nó k thể bán hàng ế nếu vẫn đối đầu với dân dcCăng băng rôn là tốt nhất để chiến với CĐT, mấy món kia cũng có đội truyền thông nó dập được dễ lắm
CDT ngừng dịch vụ là sao cụ? Em tưởng ra đc sổ hồng rồi thì đó là của mình rồi, CĐT làm gì còn cái quyền đếch nào với căn nhà đó nữa chứ?đây gọi là thằng sau rút kinh nghiệm của thằng trước và cài vào điều khoản hợp đồng để bắt chẹt người mua. Người mua thì k đọc hết, hoặc có đọc hết cũng k bao giờ nghĩ mình rơi vào tình huống đó và kể cả nghĩ đến thì vẫn...mua rồi tính sau
Điện nó cắt ko được thì nó cắt nước... cắt nước cũng căng chứ ko đùaĐể đóng ngắt trong trường hợp hỏa hoạn, sự cố thôi cụ, ... chứ lúc bình thường làm gì có quyền cắt. Cắt gọi thẳng lên điện lực!
Nước cũng của công ty nước sạch chứ có phải của tòa nhà đâu cụ!Điện nó cắt ko được thì nó cắt nước... cắt nước cũng căng chứ ko đùa
ủa sao e nghe nói. nước là cư dân ký với ban quản lý ... ban qly ký với nhà máy nước. Và e cũng nghe trên of mấy Cụ of hay nói cup nước mấy căn hộ làm ồn ào ban đêm đóNước cũng của công ty nước sạch chứ có phải của tòa nhà đâu cụ!
Em đoán là điều khoản này được sinh ra nhằm chống việc chủ các căn hộ quảng cáo bừa bãi ảnh hưởng đến cảnh quan. Chủ đầu tư vận dụng cũng chẳng sai.Chắc là chung cư đỏ ngày càng nở rộ. Chủ đầu tư đã cao tay thòng thêm điều khoản hiểm hóc.
Liên quan tới việc cư dân treo băng rôn mà ban quản lý lại cắt điện, phía Eurowindow Holding nói trong mục 6.2.12 của hợp đồng, cư dân không được phép treo băng rôn, áp phích, banner ảnh hưởng đến cảnh quan chung của tòa nhà. Trường hợp vi phạm, chủ đầu tư có quyền dừng cung cấp dịch vụ, việc này đã có trong điều khoản hợp đồng.
"Chúng tôi không làm việc gì tùy tiện, làm việc có cơ sở. Các nhân viên kỹ thuật hoặc bảo vệ không nắm hết được nên khi cư dân hỏi không đưa ra được", đại diện chủ đầu tư cho biết.
Treo băng rôn trong nhà đòi tiện ích, nửa đêm bị cắt điện
(Dân trí) - Một số cư dân tại chung cư tại Đông Anh đã bị cắt dịch vụ giữa đêm sau khi treo băng rôn trong nhà để đòi quyền lợi. Tuy nhiên, chủ đầu tư cho biết họ làm theo hợp đồng.dantri.com.vn
thằng bạn e ở chung cư.. đợt nhờ mấy thằng kt kêu thọ vs máy lạnh ko vừa ý có complain mấy câu .. từ đó căn hộ nó 1 tháng xài hết 20 khối nước . trước đó xài tối đa 7 khối . nói về thủ đoạn thì mấy anh quản lý cc thì vô biên rồiChung cư còn nhiều vấn đề đau đầu lắm ạ
Ban qly do Ban quản trị thuê về, BQT do dân bầu!ủa sao e nghe nói. nước là cư dân ký với ban quản lý ... ban qly ký với nhà máy nước. Và e cũng nghe trên of mấy Cụ of hay nói cup nước mấy căn hộ làm ồn ào ban đêm đó
đại khái thế này: ở chung cư căn hộ nào làm ầm ĩ ban đêm thì ban ql cup nước ....
em hỏi thật là cụ đã ở chung cư bao giờ chưa cụ. Nước của công ty nước sạch thì cấp đến đầu vòi tầng 01 rồi cụ mang xô ra xách lên nhà cụ nhé, bơm lên mái, cấp vào hệ thống thì lại là việc của CĐT và BQL vận hành rồiNước cũng của công ty nước sạch chứ có phải của tòa nhà đâu cụ!
Hình như CP đã có quy định ngăn chặn chủ đầu tư sử dụng phí quản lý bảo trì chung cư thì phải?Về lý thì khi BQT rồi sẽ làm sổ hồng (hoặc ngược lại) thì CĐT sẽ rút lui, nhường chỗ cho BQT được bầu ra để điều hành...
Nhưng thực tế thì còn khướt, CĐT nó cứ ỳ ra việc làm sổ với bầu BQT để nó chiếm dụng tiền làm sổ, để nó điều hành và sử dụng tài sản ở chung cư...