- Biển số
- OF-20452
- Ngày cấp bằng
- 27/8/08
- Số km
- 396
- Động cơ
- 503,890 Mã lực
- Nơi ở
- Thủ đô ngàn năm văn hiến
xxx thủ đô đâu có lẽ lại giống xxx tỉnh nhỉ
Ý của xxx đúng như cụ, nhưng trước em bảo việc chuyển sang bên phải ở trước vạch và sau vạch nó khác nhau hả? Thế chuyển trước thì là sai làn, còn chuyển sau thì nó là đúng hả xxx? Rẽ hướng nào, xi nhan chuyển sang làn bên đó càng sớm càng tốt, là cái để cảnh báo cho các phương tiện đi sau. Em đã chuột bạch rồi, hay hôm nào phối hợp với cụ Lý Bò là cái thử nghiệm thực tế cái nhỉ?ko phải vấn đề xinhan. nó là sai làn, tức là rẽ trái xong thi phải đi vao làn bên trái, hết vạch liền rồi mới chuyển sang làn
bên phải.
cái kiểu vạch vọt này giống như cái bẫy để bọn nó bắt bẻ kiếm chác thôi. mà khi cụ rẽ trái thì kiểu gì cũng đi làn trái cho oto, ai sang bên phải làm gì. với cả cái vạch liền này ngắn tí, chắc hơn chục mét chứ mấy. e đi qua rùi mới xi nhan chuyển phải.Thế cụ có chém tý liền nào thật không đấy
Chỗ này bỏ cái giải phân cách, để vạch liền và hình ô tô dưới đường thì hiểm hơn trc ấy chứ
Có đấy, kụ à. Kụ tham khảo ở thớt này nhá.có cách nào khi mình quay camera thì nó tự động backup 1 bản sao với tên khác ko nhĩ, để mình xóa theo yêu cầu của nó nhưng vẫn còn 1 bản nữa
Cụ cũng cứng có kém gì đâu @@Về vụ bắt sai làn ở QL18, đoạn Phả Lại. E cũng đã cho chúng 1 bài học. Đại khái: bắt lỗi, e hỏi lỗi gì, bảo đi sai làn, e hỏi ở đâu? bảo cách đây 1km, e bảo a xem lại cách đây 1km tôi đi đúng, bảo à ko cách đây 3km, e bảo a xem lại cho chính xác, lúc 1, lúc 3. thằng kia gọi xếp, e bảo a xem lại, quân của a bất nhất, lúc 1 lúc 3. xếp gọi đàm, trả lời cách 2km, chỗ cây xăng. e bảo bất nhất quá, cho xem ghi hình để rút cái kinh cái nghiệm. xếp bảo thôi, anh phắn đi cho tôi còn bắt xe khác