Chào các cụ, mợ.
Vậy là 1 năm cũ sắp qua, một năm đầy khó khăn với em và công ty. Năm nay công ty em có hợp tác với một công ty em không tiện nêu tên. Thị phần thì họ đang chiếm hơn 50% tại VN, hàng thì cũng khá đa dạng, sản lượng lớn, chất lượng tốt, ổn định. Em chưa hiểu tại sao hãng này lại không kết hợp với một đơn vị mạnh về thương hiệu, tài chính, nhân sự,...để làm NPP, đại lý ủy quyền, độc quyền tại VN nhằm mở rộng thị trường, tăng tập khách hàng thay vì phải mở văn phòng đại diện ở Sài Gòn và Hà Nội. Vì nếu hợp tác với công ty ở VN có tên tuổi trên thị trường ngành nhựa, bột đá thì họ sẽ làm cánh tay nối dài cho hãng, phát triển thị trường, thu hồi công nợ,...hãng sẽ đỡ phải vất vả hơn. Em chưa hiểu chiến lược của hãng này lắm. Mong các cụ, các mợ tư vấn, giải đáp, chia sẻ giúp em. Em cảm ơn các cụ, mợ !