- Biển số
- OF-116375
- Ngày cấp bằng
- 11/10/11
- Số km
- 632
- Động cơ
- 392,370 Mã lực
Kể từ khi "cất tiếng khóc chào đời" Ford VN luôn thay đổi để phù hợp với thi trường trong nước; Nhưng có lẽ cái mấu chốt để xâm nhập và định vị cao nhất trong tâm tưởng khách hàng Việt nam đang la bài toán nan giải cho các "lãnh đạo hoạch định" của hãng này..., Ford đang cố gắng vượt lên thành "kẻ dẫn đầu" nhưng thật khó khăn, có thể do Ford chưa hiểu hết văn hóa Việt và con Người Việt và thị trường Việt; Phải nói định tuyến của Ford chưa thuyết phục được người tiêu dùng "hướng theo", định hệ còn quá "nhiêu khê", còn định ngã thì tàm tạm, trong khi định thế thì cần phải xem xét lại từ đầu để Ford có thể trở thành "kẻ dẫn đầu" trong thị trường xe nội địa trong nay mai, trước khi bị xe ngoại nhập giá rẻ chiếm mất thị phần trong vài năm tới theo hiệp định Afta cũng như hiệp định WTO... Có lẽ cần nhìn nhận một cách trung thực, thì Ford cần phải "cải" cái "tổ" "con người" trong điều hành cũng như trong bán hàng nay mai, mới có thể cứu vãn được sự "ra đi" của Ford VN nói riêng và VAMA nói chung.
Con người là tâm điểm của sự phát triển và cũng là tiêu điểm của sự tiêu vong trong quy luật "Sinh - Lão - Bệnh - Tử", do đó Ford cần tính ngay đến yếu tố này nhiều hơn, đó cũng là điều kiện tiên quyết cho Tồn tại - Phát triển, hay Tồn tại - Tiêu vong tại VN trong nay mai, khi mà thị trường đang dần dần thu hẹp cho mỗi phân khúc và mỗi thị phần của miếng bánh xe hơi....
(Trích bài nghiên cứu khoảng trời tư duy - Phạm Lợi/ auto/2011)
Con người là tâm điểm của sự phát triển và cũng là tiêu điểm của sự tiêu vong trong quy luật "Sinh - Lão - Bệnh - Tử", do đó Ford cần tính ngay đến yếu tố này nhiều hơn, đó cũng là điều kiện tiên quyết cho Tồn tại - Phát triển, hay Tồn tại - Tiêu vong tại VN trong nay mai, khi mà thị trường đang dần dần thu hẹp cho mỗi phân khúc và mỗi thị phần của miếng bánh xe hơi....
(Trích bài nghiên cứu khoảng trời tư duy - Phạm Lợi/ auto/2011)
Chỉnh sửa cuối: