[Funland] Chiến lược lấy vợ .....giầu

Dương Vô Cương

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508641
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
1,754
Động cơ
200,140 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Ủy ban chăm sóc sức khỏe và bảo vệ bà mẹ trẻ em
Nhà em đ éo đk lắm nhưng cũng tạm ổn, mọi người đều đc ăn học đại học nội địa, rồi có công việc, rồi có nhà cửa Đổ Thu cả

Thế đ éo nào con em gái em đang yêu phải 1 thằng khố rách áo ôm, không xu giắt đít, nghề ngỗng như card, làm 1 lừa 3, mồm như đa cấp

Mà lại thế đ éo nào nó như bị bỏ bùa, đắm đuối con cá chuối đ éo dứt ra được, hay thằng mặt lozl ấy cu dài 2m, kỹ năng làm tình như Tokuda nhỉ. Em đang lo vài ngày tới nó chửa cmn ra thì nhà em lại đc cái đám cưới bi hài.

Đệ t mẹ vào tu píc này đọc xong em nóng hết cả máu ức chế dồn về
 

MH.HM

Xe đạp
Biển số
OF-585972
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
36
Động cơ
135,760 Mã lực
Tuổi
40
Bán e bớt lết lấy tiền thuê xe Mẹc C200 đi tán gái, quà cáp mạnh, xác định đối tượng chuẩn, chọc thủng bao, ễnh bụng... cưới... bố mẹ bạn k giàu k phải lỗi của bạn, chứ bố mẹ vợ bạn k giàu thì hoàn toàn là do lỗi của bạn...
Gửi cụ tham khảo

Hắn hơn 20 tuổi, lên thành phố làm phụ hồ, trẻ khỏe và có nét rất đàn ông nên không ít cô gái ở thành phố dù biết hắn là thợ hồ vẫn chết mê chết mệt. Ở quê lam lũ từ nhỏ nên hắn rất chín chắn và khôn lỏi hiếm ai bằng. Lên thành phố với đồng lương chỉ dư dả chút ít, sau khi thuê nhà trọ, có sẵn cái xe máy mang ở quê ra, hắn chăm chỉ làm việc và nhận thấy người ở thành phố sướng thật, có đủ mọi thứ chứ không như ở quê. Hắn mơ ước đến một ngày nào đó "trời cho" một cô vợ con nhà khá giả, có nhà cửa đàng hoàng, vậy là mãn nguyện như gặp được tiên. Dù viển vông nhưng hắn vẫn ước mơ.

Điều đầu tiên để thực hiện mơ ước là hắn không ăn nhậu như đám thợ làm cùng, luôn chỉn chu sau giờ làm việc và đặc biệt là biết thu vén từ tiền lương không lấy gì cao cho lắm. Hắn không nói tục, chửi thề, càng không tham gia ba cái chuyện gái gú, cờ bạc mà mấy cha dù là lao động tiền lương còm cõi nhưng xa quê đều dính phải. Cuối ngày mỗi khi đám thợ cùng làm sát phạt đỏ đen mỗi ván vài nghìn hay chém gió nói tục, kể chuyện hoang, khoe khoang chiến tích tán tỉnh, lừa tình cô này cô khác, hắn đều im lặng, không tham gia hay kiếm cớ lảng tránh. Hắn nhận ra, đã "phàm phu, tục tĩu" thì khó mà bỏ được tính xấu, hễ mở miệng ra toàn những lời nói, câu chuyện, cười cợt người tử tế nghe khó mà "tiêu hóa" nổi.

Ở đời, cái gì cũng có cái giá cả. Hắn tu chí nên vài tháng đều tích lũy đủ tiền mua được chỉ vàng. Nhiều lần đến tiệm "đổ vàng" hắn phát hiện con bà chủ tiệm hiền và xinh thi thoảng xuất hiện, tự dưng hắn "chết" và ngày đêm mơ tưởng. Nhưng hoàn cảnh của hắn, làm sao có thể chinh phục nổi trái tim cô chủ tiệm nhà giàu luôn có cả tá "cây si" trồng quanh nhà, bà chủ tiệm còn khó hơn bởi đó cũng là "khối tài sản" mà vợ chồng bà tích góp được. Cái đầu khôn ranh của hắn nghĩ ra một kế rất hiểm. Cứ đều đặn vào cuối tuần, hắn đến tiệm "đổ" chiếc nhẫn 2 chỉ, với bà chủ có khách mua thì bán, miễn là có tiền.

Sau vài ba tháng, bà chủ dần quen và tò mò, thằng này có vóc dáng ngon lành, cao to đến gần mét tám chứ ít đâu, chí thú làm ăn và biết lo toan mới có tiền đổ vàng thường xuyên. Một bận bà hỏi: "Cháu làm nghề gì mà thu nhập cũng khá", hắn đáp tỉnh rụi: "Thưa bác, con làm bên xây dựng, nhà con ở quê'. Bà chủ không hỏi nữa và tự dưng cảm mến hắn. Bà là dân kinh doanh nên tính rất nhanh, mỗi tuần "đổ" 2 chỉ, mỗi tháng có 8 chỉ, mỗi năm chục cây, không tài giỏi nhưng hiếm có đứa nào còn trẻ mà tu chí, không ăn chơi, tự lập, ở thành phố dễ gì tìm ra.

Đều đặn suốt nửa năm, tuần nào hắn cũng "đổ" 2 chỉ. Không biết bà chủ nói gì, chỉ thấy cô con gái xuất hiện nhiều hơn và thay mẹ thu tiền, giao vàng cho hắn. Hắn vẫn giả nai coi như chuyện bình thường, sau nhiều lần trao đổi vài câu giá cả, giao vàng, cảm ơn. Một lần cô chủ mạnh dạn hỏi: “Anh tên là gì" rồi như thân quen lúc nào không hay biết. Chỉ thời gian ngắn, cả hai quấn quýt, cà phê, pinic, đi chơi... tất cả đều được bà chủ "bao" hết vì nghĩ nhà mình giàu có, ai lại bắt nó trả tiền. Cô gái vui ra mặt, “lửa gần rơm lâu ngày ắt cháy to", bà chủ phải tổ chức vội đám cưới.

Không có chỗ ở và vì là con một, bà chủ yêu cầu ở rể để tiện quản lý hắn và để hắn không "thoát" vì thời buổi này kiếm được chàng trai khỏe mạnh, có nét và giỏi thu vén như hắn đâu dễ, đám thanh niên ở thành phố bây giờ hầu hết ăn chơi, phá gia hay phụ thuộc hoàn toàn vào cha mẹ. Ở rể và khi đã là vợ chồng, một thời gian khi cái thai đã lớn, cô gái mới dám hỏi: "Anh ơi, nhà em tuy khá nhưng là của bố mẹ, vợ chồng mình cũng phải có trách nhiệm chuẩn bị, sắm sửa để sau này sinh em bé còn chăm sóc, nuôi nấng. Số vàng anh tiết kiệm lâu nay nên gửi mẹ kinh doanh, sinh lợi, gửi ở ngân hàng coi như đồng vốn chết".

Ngẫm ra mấy năm qua, mỗi tuần "đổ" 2 chỉ, trong tay hắn ít nhất có dăm cây vàng chứ đâu ít. Hắn không từ chối, rất vui vẻ: "Ngày mai anh sẽ rút ở ngân hàng về, tùy em sử dụng. Của chồng công vợ chứ mất đi đâu". Chiều hôm sau hắn mang về cho vợ đúng 4 chỉ vàng, cô vợ tròn mắt "Sao chỉ có vậy thôi anh, hơn 4 năm, tuần nào anh cũng đổ 2 chỉ, không lẽ anh cho ai hết". Hắn tỉnh rụi: "Anh có cho ai bao giờ đâu, mỗi tuần đổ 2 chỉ là bị lỗ mấy chục nghìn, vì anh làm gì có nhiều tiền, vì yêu em nên mua của mẹ xong, ngày hôm sau anh mang qua tiệm khác, bán lỗ. Tuần sau phải thêm mấy chục, lại mua 2 chỉ. Vị chi hơn 4 năm lỗ mất một chỉ, nhưng được rất nhiều vì có em và con".

Cô gái chết sững, không dám nói gì, lẳng lặng đem 4 chỉ vàng giao cho mẹ và nói dối, còn lại chồng con cho bạn vay làm nhà. Linh tính của người làm kinh doanh khiến bà mẹ lắc đầu, ngao ngán, hóa ra nó tinh ranh quá mức, lừa quá cao thủ. Rồi bà cũng ngẫm ra, nó hơn mình và cũng biết cách để đạt mục đích chứ đâu có trộm cắp của ai, lỗi do mình ảo tưởng, suy diễn mà ra. Dù có vẻ man trá nhưng còn hơn mấy đứa thanh niên suốt ngày ăn chơi, lêu lổng. Tự dưng hắn có vợ đẹp, nhà mặt tiền giàu có và cha mẹ vợ coi hắn như báu vật.

Ở đời có ai nghĩ anh thợ hồ giàu có lại chinh phục con bà chủ tiệm vàng dễ như vậy. Để giữ thể diện và danh giá cho con mình, ông bà chủ "nghiến răng" mua cho vợ chồng nó cái ôtô gọi là "thằng rể nó tự tích lũy, chỉ dám mua sau khi có vợ", thi thoảng hắn lại chở vợ con về quê. Cả làng lác mắt, đám bạn hắn dù là kỹ sư, cử nhân cũng lắc đầu bái phục. Chỉ có hắn và gia đình vợ hiểu rõ nhất nhưng chẳng ai dại nói ra nên ở đời sẽ còn không ít cô gái chấp nhận "mắc lừa" chiêu độc của hắn.
cụ học tập. Chứ e bị con ngan già xích rồi nên đành chịu vậy
 

Duyphuongstore

Xe tải
Biển số
OF-544251
Ngày cấp bằng
4/12/17
Số km
237
Động cơ
164,052 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thớt rất thú vị , cháu vào theo dõi các cụ .
 

selfer

Xe buýt
Biển số
OF-36755
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
871
Động cơ
480,966 Mã lực
Chắc là trong lúc vắng khách đánh giầy, thớt vào chém vui thôi các cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

HMH0309

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347241
Ngày cấp bằng
18/12/14
Số km
218
Động cơ
271,810 Mã lực
Chạm đúng chỗ ngứa của mấy thằng ọp phơ mất dạy đẻ gái 1 bề nhà tương đối khá giả. Những ông ngoại tương lai này lại cúng tiền rể như thớt thoai =))
" Nhà cao cửa rộng con rể hưởng
Tiền gửi ngân hàng cháu ngoại tiêu "
 

Vingovietnam.vn

Xe hơi
Biển số
OF-577524
Ngày cấp bằng
4/7/18
Số km
129
Động cơ
141,400 Mã lực
Tuổi
46
Làm trai cho đáng lên trai, cái gì cũng có giá của nó, đừng thấy bở mà ham
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,341
Động cơ
633,484 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Theo chân cậu Hoa Cương ở Cao Bằng ấy.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,178
Động cơ
-339,806 Mã lực
Cái gì cũng có cái GIÁ cụ nhé.
 

anycole

Xe tải
Biển số
OF-360359
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
343
Động cơ
263,050 Mã lực
em cũng leo đến tầng 5 thead, em lại thích nghe các ọp phe chửi hơn là khuyên, sao em đểu thế.:D
 

Hailatoi

Xe tải
Biển số
OF-592109
Ngày cấp bằng
26/9/18
Số km
289
Động cơ
133,351 Mã lực
Từ thời sinh viên biết bao em nhà có điều kiện đổ gục với em nhưng em chả để mắt nổi e nào, nhất là có 1 em nhà mặt tiền phố Tràng Tiền cho thuê nhưng xấu bẩn mặt đầy mụn kết em nổ đĩa , nhưng em chỉ chăm chỉ học hành, làm lụng , cuối cùng bao năm vẫn nghèo , còn thằng bạn cùng lớp đã nhanh tay cơ hội an ủi và chiếm đoạt con bé...sau e vẫn gặp 2 đứa cưỡi mẹc tạt qua đầu con wave tàu của em...
Đời đúng là đẹp trai mà ngu thì vẫn đói như thường hihi !
He he sau này nó đập vài trăm triệu vào là ngon nghẻ ngay :))
 

quiz

Xe tải
Biển số
OF-430126
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
308
Động cơ
217,995 Mã lực
Tuổi
30
Nhọ quá, giờ thành bãi đã có bông rồi biết làm sao đây chủ thớt ơi :(.

Thời trẻ có em kia cũng thích mình cũng ngoan cũng xinh, em nó bảo sắp đi dịnh cư thế là thôi......ai ngờ sau này vẫn ở vn...quá nhọ. Chủ thớt còn trẻ rút kinh nghiệm vậy =]]
 

Roses

Xe điện
Biển số
OF-44455
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
4,407
Động cơ
508,502 Mã lực
phân vân mứt phân cái gì?

hôm em nghe lỏm hàng xóm có ông bác đến chơi dạy thằng cháu
cha mẹ mày nghèo ko phải lỗi của mày dưng cha mẹ vợ mày nghièo thì hoàn toàn do lỗi của mày, nghe dõ chửa thằng ranh con
Chúa đanh đá thựt dưng mờ hay và chuận :))
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
5,534
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Cũng chả sung sướng gì đâu.
Xóm tôi có lão sếp nhìn như con Hà mã, đứa con gái không đến nỗi sứt môi lồi rốn nhưng tướng nhìn như thằng Trương Phi, thằng chồng thì nhìn cao to trắng trẻo. Mỗi lần nó đến thăm bố vợ là bọn ôsin cả xóm rủ nhau ra bàn tán bình phẩm.
Mà đến giờ vẫn chưa hình dung ra cái cảnh thằng rể cao to trắng trẻo kia trả bài con Trương Phi kiểu gì.
Bố tổ sư.
Làm cái kính dâm chuyên đeo trời tối là ok mờ cụ,doái không dài thì lưỡi ,mũi phải dài.
Nói túm lại em gặp bọn đó đầy,trước làm cửu vạn mãi đeus sao,từ khi lấy đc con vợ quạ vênh mặt không khác gì con khỉ mua đc cái xe máy AB.
 

Phucyenxanh

Xe điện
Biển số
OF-206889
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
3,362
Động cơ
351,710 Mã lực
Nơi ở
Nhà của Sói
Bán e bớt lết lấy tiền thuê xe Mẹc C200 đi tán gái, quà cáp mạnh, xác định đối tượng chuẩn, chọc thủng bao, ễnh bụng... cưới... bố mẹ bạn k giàu k phải lỗi
của bạn, chứ bố mẹ vợ bạn k giàu thì hoàn toàn là do lỗi của bạn...
Léo thể lào chuẩn hưn đ, kk
 

mackmyta

Xe tăng
Biển số
OF-85740
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
1,452
Động cơ
423,814 Mã lực
đúng là nồi nào úp vung nấy nhưng mình là con trai thì nên đáng thân trai.
 

thanglacceti

Xe buýt
Biển số
OF-147304
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
736
Động cơ
368,968 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Số 5 Nguyễn Khánh Toàn-0986596666
Gửi cụ tham khảo

Hắn hơn 20 tuổi, lên thành phố làm phụ hồ, trẻ khỏe và có nét rất đàn ông nên không ít cô gái ở thành phố dù biết hắn là thợ hồ vẫn chết mê chết mệt. Ở quê lam lũ từ nhỏ nên hắn rất chín chắn và khôn lỏi hiếm ai bằng. Lên thành phố với đồng lương chỉ dư dả chút ít, sau khi thuê nhà trọ, có sẵn cái xe máy mang ở quê ra, hắn chăm chỉ làm việc và nhận thấy người ở thành phố sướng thật, có đủ mọi thứ chứ không như ở quê. Hắn mơ ước đến một ngày nào đó "trời cho" một cô vợ con nhà khá giả, có nhà cửa đàng hoàng, vậy là mãn nguyện như gặp được tiên. Dù viển vông nhưng hắn vẫn ước mơ.

Điều đầu tiên để thực hiện mơ ước là hắn không ăn nhậu như đám thợ làm cùng, luôn chỉn chu sau giờ làm việc và đặc biệt là biết thu vén từ tiền lương không lấy gì cao cho lắm. Hắn không nói tục, chửi thề, càng không tham gia ba cái chuyện gái gú, cờ bạc mà mấy cha dù là lao động tiền lương còm cõi nhưng xa quê đều dính phải. Cuối ngày mỗi khi đám thợ cùng làm sát phạt đỏ đen mỗi ván vài nghìn hay chém gió nói tục, kể chuyện hoang, khoe khoang chiến tích tán tỉnh, lừa tình cô này cô khác, hắn đều im lặng, không tham gia hay kiếm cớ lảng tránh. Hắn nhận ra, đã "phàm phu, tục tĩu" thì khó mà bỏ được tính xấu, hễ mở miệng ra toàn những lời nói, câu chuyện, cười cợt người tử tế nghe khó mà "tiêu hóa" nổi.

Ở đời, cái gì cũng có cái giá cả. Hắn tu chí nên vài tháng đều tích lũy đủ tiền mua được chỉ vàng. Nhiều lần đến tiệm "đổ vàng" hắn phát hiện con bà chủ tiệm hiền và xinh thi thoảng xuất hiện, tự dưng hắn "chết" và ngày đêm mơ tưởng. Nhưng hoàn cảnh của hắn, làm sao có thể chinh phục nổi trái tim cô chủ tiệm nhà giàu luôn có cả tá "cây si" trồng quanh nhà, bà chủ tiệm còn khó hơn bởi đó cũng là "khối tài sản" mà vợ chồng bà tích góp được. Cái đầu khôn ranh của hắn nghĩ ra một kế rất hiểm. Cứ đều đặn vào cuối tuần, hắn đến tiệm "đổ" chiếc nhẫn 2 chỉ, với bà chủ có khách mua thì bán, miễn là có tiền.

Sau vài ba tháng, bà chủ dần quen và tò mò, thằng này có vóc dáng ngon lành, cao to đến gần mét tám chứ ít đâu, chí thú làm ăn và biết lo toan mới có tiền đổ vàng thường xuyên. Một bận bà hỏi: "Cháu làm nghề gì mà thu nhập cũng khá", hắn đáp tỉnh rụi: "Thưa bác, con làm bên xây dựng, nhà con ở quê'. Bà chủ không hỏi nữa và tự dưng cảm mến hắn. Bà là dân kinh doanh nên tính rất nhanh, mỗi tuần "đổ" 2 chỉ, mỗi tháng có 8 chỉ, mỗi năm chục cây, không tài giỏi nhưng hiếm có đứa nào còn trẻ mà tu chí, không ăn chơi, tự lập, ở thành phố dễ gì tìm ra.

Đều đặn suốt nửa năm, tuần nào hắn cũng "đổ" 2 chỉ. Không biết bà chủ nói gì, chỉ thấy cô con gái xuất hiện nhiều hơn và thay mẹ thu tiền, giao vàng cho hắn. Hắn vẫn giả nai coi như chuyện bình thường, sau nhiều lần trao đổi vài câu giá cả, giao vàng, cảm ơn. Một lần cô chủ mạnh dạn hỏi: “Anh tên là gì" rồi như thân quen lúc nào không hay biết. Chỉ thời gian ngắn, cả hai quấn quýt, cà phê, pinic, đi chơi... tất cả đều được bà chủ "bao" hết vì nghĩ nhà mình giàu có, ai lại bắt nó trả tiền. Cô gái vui ra mặt, “lửa gần rơm lâu ngày ắt cháy to", bà chủ phải tổ chức vội đám cưới.

Không có chỗ ở và vì là con một, bà chủ yêu cầu ở rể để tiện quản lý hắn và để hắn không "thoát" vì thời buổi này kiếm được chàng trai khỏe mạnh, có nét và giỏi thu vén như hắn đâu dễ, đám thanh niên ở thành phố bây giờ hầu hết ăn chơi, phá gia hay phụ thuộc hoàn toàn vào cha mẹ. Ở rể và khi đã là vợ chồng, một thời gian khi cái thai đã lớn, cô gái mới dám hỏi: "Anh ơi, nhà em tuy khá nhưng là của bố mẹ, vợ chồng mình cũng phải có trách nhiệm chuẩn bị, sắm sửa để sau này sinh em bé còn chăm sóc, nuôi nấng. Số vàng anh tiết kiệm lâu nay nên gửi mẹ kinh doanh, sinh lợi, gửi ở ngân hàng coi như đồng vốn chết".

Ngẫm ra mấy năm qua, mỗi tuần "đổ" 2 chỉ, trong tay hắn ít nhất có dăm cây vàng chứ đâu ít. Hắn không từ chối, rất vui vẻ: "Ngày mai anh sẽ rút ở ngân hàng về, tùy em sử dụng. Của chồng công vợ chứ mất đi đâu". Chiều hôm sau hắn mang về cho vợ đúng 4 chỉ vàng, cô vợ tròn mắt "Sao chỉ có vậy thôi anh, hơn 4 năm, tuần nào anh cũng đổ 2 chỉ, không lẽ anh cho ai hết". Hắn tỉnh rụi: "Anh có cho ai bao giờ đâu, mỗi tuần đổ 2 chỉ là bị lỗ mấy chục nghìn, vì anh làm gì có nhiều tiền, vì yêu em nên mua của mẹ xong, ngày hôm sau anh mang qua tiệm khác, bán lỗ. Tuần sau phải thêm mấy chục, lại mua 2 chỉ. Vị chi hơn 4 năm lỗ mất một chỉ, nhưng được rất nhiều vì có em và con".

Cô gái chết sững, không dám nói gì, lẳng lặng đem 4 chỉ vàng giao cho mẹ và nói dối, còn lại chồng con cho bạn vay làm nhà. Linh tính của người làm kinh doanh khiến bà mẹ lắc đầu, ngao ngán, hóa ra nó tinh ranh quá mức, lừa quá cao thủ. Rồi bà cũng ngẫm ra, nó hơn mình và cũng biết cách để đạt mục đích chứ đâu có trộm cắp của ai, lỗi do mình ảo tưởng, suy diễn mà ra. Dù có vẻ man trá nhưng còn hơn mấy đứa thanh niên suốt ngày ăn chơi, lêu lổng. Tự dưng hắn có vợ đẹp, nhà mặt tiền giàu có và cha mẹ vợ coi hắn như báu vật.

Ở đời có ai nghĩ anh thợ hồ giàu có lại chinh phục con bà chủ tiệm vàng dễ như vậy. Để giữ thể diện và danh giá cho con mình, ông bà chủ "nghiến răng" mua cho vợ chồng nó cái ôtô gọi là "thằng rể nó tự tích lũy, chỉ dám mua sau khi có vợ", thi thoảng hắn lại chở vợ con về quê. Cả làng lác mắt, đám bạn hắn dù là kỹ sư, cử nhân cũng lắc đầu bái phục. Chỉ có hắn và gia đình vợ hiểu rõ nhất nhưng chẳng ai dại nói ra nên ở đời sẽ còn không ít cô gái chấp nhận "mắc lừa" chiêu độc của hắn.
Cái này có vẻ giống hệt a bạn hồi cấp 3 của e, giờ nó làm con rể ông bà chủ hiệu vàng to nhất huyện ở dưới quê e:)).thấy mọi người nói chuyện nhà bố mẹ vợ nó lúc nào cũng có sẵn 20 tỷ tiền lưu động để luân chuyển
 

quasin3000

Xe tăng
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
1,765
Động cơ
586,788 Mã lực
Em chào các cụ, Tình hình em 28 xuân chưa vk con. Hiện đang có nhu cầu tìm vk.

- Hiện trạng trai tỉnh đang sống làm việc tại HN.
- Đang trọ, Chưa có nhà cửa, em vẫn xác định mua nhà cửa xong mới lấy vk . Em vừa bỏ cọc cc Ecodream xong.
- E đang chạy Ab2014 Đang có ý định nâng cấp lên SH để đi tán gái. Theo các cụ có lên SH hay lên hẳn 4 bánh cỏ ĐỂ có thể ....heee dc các em ngon.......
- E có cty nhỏ về quảng cáo, cũng pải nuôi dăm miệng ăn
Em thì vẫn cứ nghĩ ở trọ xe đểu mà lấy vk thì nó là vk, còn vì các lọ cái chai thì.... e ko bền. Nhưng nồi nào vung đó.

Em đang phân vân ko biết thế nào,, các cụ nhiều kinh nghiệm cho ý kiến ạ...
Điên à, lấy của nợ về làm vợ. Nếu lấy của nhà vợ thì đúng. Nhà giàu khôn lắm, chẳng lấy được gì đâu.

Lấy vợ giầu là phải to mông rộng háng để không mất tiền vào chuyện đẻ đái.
Dáng người đó cai quản gia nhân, nhân viên tuyệt vời.
Quan trọng nhất là nó mà giữ két thì khỏi chê. Chẳng lọt đồng mẹ nào ra ngoài.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,971
Động cơ
969,401 Mã lực
Quan trọng nhất là duyên. Chả biết đâu mà lần. Thằng cháu e nghèo, khù khờ, học dốt, vô công rỗi nghề ... Thế mà cưa và yêu được con gái người giàu nhất huyện quê e, lại ngoan nữa. Bên nhà e giờ còn quý hơn cháu mình vì thật lòng đúng là thằng cháu mình chuột xa chĩnh gạo =))
 

6659

Xe hơi
Biển số
OF-590034
Ngày cấp bằng
13/9/18
Số km
151
Động cơ
134,520 Mã lực
Tuổi
24
Tìm mấy e đủ tuổi để cưới
Hoặc mấy chị chơi bời chán chê rồi khó lấy chồng ấy
Trên thủ đô này k thiếu đâu, nhưng k hề dễ húp
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
5,534
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Thanh niên sức dài vai rộng, có công ty riêng nhưng sao tư tưởng chán vậy. Ông lấy dc vk giàu, đến lúc có chuyện nó lôi chuyện tiền bạc ra nói cho thì còn cay hơn.
Đũa lệch sẽ bị coi thường, tôi chắc chắn!
Mình bị coi thường thì có khi vẫn chấp nhận được,chỉ sợ cả họ nhà mình bị cả lũ xấu nó cho xuống chân di.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top