[Thảo luận] Chiến lược đúng, hiệu quả cao

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,675
Động cơ
544,973 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Để giảm thiểu ùn tắc và tai nạn giao thông, theo E cần có một chiến lược đúng thì hiệu quả sẽ cao, ngu ý của E như sau:
- Phân rõ trách nhiệm cụ thể của từng LL tham gia điều hành, quản lý giao thông để tránh tình trạng cha chung không ai khóc. Ví dụ: đường hỏng, biển báo, kẻ vạch, phân làn... sai, không rõ ràng: Lỗi thuộc Bộ Giao thông vận tải. Để các phương tiện tham gia giao thông tắc nghẽn, vi phạm an toàn khi tham gia giao thông, tai nạn giao thông xảy ra... thuộc trách nhiệm của LL CSGT.
- không nên đưa quá nhiều thành phần ra làm công tác hướng dẫn giao thông, như: thanh niên tình nguyện, dân phòng, CA địa phương (nhiều khi không chuyên môn nên điều hành giao thông lúng túng, đôi lúc gây phản cảm và mang nặng tính hình thức).
- LL CSGT sẽ tập trung vào kiểm tra, hướng dẫn giao thông (hướng dẫn giao thông là chính và cương quyết xử lý hành vi cố ý vi phạm GTĐB), LL này sẽ không làm nhiệm vụ cấp các loại giấy phép về giao thông (việc này nên giao cho ngành giao thông, LL CA chỉ làm nhiệm vụ kiểm tra, hướng dẫn và XLVPHC VPGT trên đường). Xử lý VP GTĐB cũng nên tập trung vào các lỗi cố ý vi phạm, tránh tình trạng dễ làm khó bỏ và gắn lợi ích nhóm, lợi ích cá nhân.
- xóa bỏ các trạm thu phí đường bộ và tăng thu phí qua các hình thức khác để lưu lượng xe trên đường giao thông không bị ùn ứ.
- .... và.... Xin các cụ có cao kiến ạ.
 

ducbinh94

Xe tăng
Biển số
OF-101929
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
1,386
Động cơ
411,279 Mã lực
Nơi ở
Bia hơi Hà Nội
Chỉ cần lực lượng chức năng làm đúng chức năng nhiệm vụ là được, không núp, không bẫy, khi người tham gia GT vì 1 lý do nào đó vi phạm lỗi (lỗi nhẹ) có thể hướng dẫn, giải thích tận tình để người tham gia GT hiểu, k lạm dụng phạt,.... còn nhiều thứ lắm thì khắc GTVN mới khá hơn dc.
VD: đi trên đường chỉ cần gặp biển thông báo "Bắn tốc độ cách 500m", thì lái xe sẽ giảm tốc độ mà CSGT k cần phải núp, bắn công khai. Ai vi phạm thì xử lý thật nặng. Đàng này núp, trá hình ... bắn ===> lái xe k phục, băn bằng mồm... chán
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,557
Động cơ
547,730 Mã lực
Chỉ cần lực lượng chức năng làm đúng chức năng nhiệm vụ là được, không núp, không bẫy, khi người tham gia GT vì 1 lý do nào đó vi phạm lỗi (lỗi nhẹ) có thể hướng dẫn, giải thích tận tình để người tham gia GT hiểu, k lạm dụng phạt,.... còn nhiều thứ lắm thì khắc GTVN mới khá hơn dc.
VD: đi trên đường chỉ cần gặp biển thông báo "Bắn tốc độ cách 500m", thì lái xe sẽ giảm tốc độ mà CSGT k cần phải núp, bắn công khai. Ai vi phạm thì xử lý thật nặng. Đàng này núp, trá hình ... bắn ===> lái xe k phục, băn bằng mồm... chán
Riêng việc bắn thì E ủng hộ bắn k công khai, còn bắn mồm thì giờ lỗi thời rồi, ai k hiểu luật ng đấy mất xèng, hehe
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Thời buổi kinh tế khó khăn, bão giá dư lày mà Bác cứ đòi tăng phí nà sao????? Định thôi không ra đường nữa hả???
 

hanoivietnam

Xe tăng
Biển số
OF-202446
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,489
Động cơ
336,340 Mã lực
Nơi ở
YB/PT/HN
Ở trển họ không biết cả đấy nhưng họ không làm đâu cụ ơi, mất hết nguồn thu à?
 

Dream Vịt

Xe hơi
Biển số
OF-293356
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
119
Động cơ
315,990 Mã lực
Làm vậy bọn e đói hả các cụ .hihi
 

nam_n6260

Xe hơi
Biển số
OF-198015
Ngày cấp bằng
10/6/13
Số km
193
Động cơ
327,030 Mã lực
Để giảm thiểu ùn tắc và tai nạn giao thông, theo E cần có một chiến lược đúng thì hiệu quả sẽ cao, ngu ý của E như sau:
- Phân rõ trách nhiệm cụ thể của từng LL tham gia điều hành, quản lý giao thông để tránh tình trạng cha chung không ai khóc. Ví dụ: đường hỏng, biển báo, kẻ vạch, phân làn... sai, không rõ ràng: Lỗi thuộc Bộ Giao thông vận tải. Để các phương tiện tham gia giao thông tắc nghẽn, vi phạm an toàn khi tham gia giao thông, tai nạn giao thông xảy ra... thuộc trách nhiệm của LL CSGT.
- không nên đưa quá nhiều thành phần ra làm công tác hướng dẫn giao thông, như: thanh niên tình nguyện, dân phòng, CA địa phương (nhiều khi không chuyên môn nên điều hành giao thông lúng túng, đôi lúc gây phản cảm và mang nặng tính hình thức).
- LL CSGT sẽ tập trung vào kiểm tra, hướng dẫn giao thông (hướng dẫn giao thông là chính và cương quyết xử lý hành vi cố ý vi phạm GTĐB), LL này sẽ không làm nhiệm vụ cấp các loại giấy phép về giao thông (việc này nên giao cho ngành giao thông, LL CA chỉ làm nhiệm vụ kiểm tra, hướng dẫn và XLVPHC VPGT trên đường). Xử lý VP GTĐB cũng nên tập trung vào các lỗi cố ý vi phạm, tránh tình trạng dễ làm khó bỏ và gắn lợi ích nhóm, lợi ích cá nhân.
- xóa bỏ các trạm thu phí đường bộ và tăng thu phí qua các hình thức khác để lưu lượng xe trên đường giao thông không bị ùn ứ.
- .... và.... Xin các cụ có cao kiến ạ.
hơ, cụ nói hay nhảy. Có mỗi cái để em kiếm cơm cụ lại đề nghị lấy mất. Cái này em biết rồi, nhưng cứ để đấy, chứ bọn em đi ngoài, à quên đi nước ngoài suốt học suốt, biết tuốt rồi ợ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top