Kể cũng lạ, lúc các hãng khác giảm ào ào thì a Toy đứng giá hoặc tăng giá. Lúc các hãng khác tăng thì a Toy lại giảm
Anh ấy chưa quyết định tăng thôi cụ ạ. Sớm hay muộn anh ấy cũng công bố kết thúc các chương trình khuyến mãi.Kể cũng lạ, lúc các hãng khác giảm ào ào thì a Toy đứng giá hoặc tăng giá. Lúc các hãng khác tăng thì a Toy lại giảm
Đơn giản là việc tăng hay giảm chỉ là trò chơi, giá nào các anh ấy chẳng bán được. "Chúng mày tăng tao giảm để tao xúc tí chứ chứ đi theo chúng mày đói cả nút"Kể cũng lạ, lúc các hãng khác giảm ào ào thì a Toy đứng giá hoặc tăng giá. Lúc các hãng khác tăng thì a Toy lại giảm
Chuẩn đấy cụ. Cứ phải chờ và đợi thôi, ai không chịu nổi thì phải chấp nhận vậy.Hội bảo vệ NTD Việt Nam làm gì có quyền gì đâu các cụ, chứ như bên Mẽo nó kiện chết cmnl, căn bản là người tiêu dùng của mình cũng không tẩy chay được, thích thì vẫn phải mua. Đường xá giao thông trong đô thị (chủ yếu các đối tượng mua xe cá nhân tập trung ở thành phố + đô thị) thì vẫn luôn luôn quá tải, nhà cầm quyền cũng không mặn mà lắm trong việc phổ cập xe hơi cho toàn dân.
cai ý kiến của bác này hay này, tiền chảy hết vào các túi nhà giầuCụ cần tập hợp 500 chữ ký của anh em kiện lên hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với câu hỏi xoáy : thuế giảm nhà nước thất thu, tiền đi đâu để cho các bộ trưởng đi bóc lịch hết đi..
Bài toán về kinh tế : Tăng sản lương -> giảm chi phí -> hạ giá thành -> giảm giá bán -> mua nhiều -> tăng doanh thu-> lãi lớn. So với quy trình năm 2017 thì mazda đã lãi quá lớn rồi, vậy mà hiện giờ nâng giá bán -> vai trò kiểm soát giá của các bộ ban ngành ở đâu khi vấn đề vô lý đang đập vào mắt, hay lại có vấn đề về hối lộ tham nhũng ở đây.http://m.autopro.com.vn/9-tieng-lap-rap-mazda-cx-5-theo-cach-viet-nam-20180412191419977.chn
theo bài báo này, với 140 xe/ ca 8 tiếng. nếu hoạt động hết công suất thì 1 tháng phải xuất xưởng được tầm 12 nghìn xe.em dự trong tháng tới, khi nhà máy hoạt động ổn định thì mazda sẽ giảm giá.
em thấy bác lượn các thớt gay gắt làm gì. bác chưa mua thì từ từ mua. cuoiis năm kiểu gì chả giảm.thị trường đi theo cung cầu. giờ đúng là các mẫu xe đều khan hàng, trừ Toy xuất hàng ổn định nên giá đều có thể thương lượng giảm. khi mazda nhiều hàng thì tất nhiên giá sẽ giảm. đơn giản vậy thôi.Bài toán về kinh tế : Tăng sản lương -> giảm chi phí -> hạ giá thành -> giảm giá bán -> mua nhiều -> tăng doanh thu-> lãi lớn. So với quy trình năm 2017 thì mazda đã lãi quá lớn rồi, vậy mà hiện giờ nâng giá bán -> vai trò kiểm soát giá của các bộ ban ngành ở đâu khi vấn đề vô lý đang đập vào mắt, hay lại có vấn đề về hối lộ tham nhũng ở đây.
Đơn giản là em chỉ bực mình với các sale và 1 sô người cố hữu là xe không thể giảm mà chỉ có tăng khi chẳng có căn cứ gì.em thấy bác lượn các thớt gay gắt làm gì. bác chưa mua thì từ từ mua. cuoiis năm kiểu gì chả giảm.thị trường đi theo cung cầu. giờ đúng là các mẫu xe đều khan hàng, trừ Toy xuất hàng ổn định nên giá đều có thể thương lượng giảm. khi mazda nhiều hàng thì tất nhiên giá sẽ giảm. đơn giản vậy thôi.
nghề của họ mà bác. không chim lợn thì họ sống bằng răng àĐơn giản là em chỉ bực mình với các sale và 1 sô người cố hữu là xe không thể giảm mà chỉ có tăng khi chẳng có căn cứ gì.