- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 23,510
- Động cơ
- 627,253 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xe đi làm hàng ngày của em đây
2 loại đấy khác nhau gì cụ? Vành theo hãng nên ko rõ ah!Thích thì có đủ cách để vượt qua nhỉ, mình cũng đi làm đc 6 năm rồi. Có rất nhiều cái khó từ thời tiết & xã hội tạo ra, nhưng thời các cụ mình vượt đc, thì ae mình (nhiều đ/k tốt hơn hẳn) chả có lý do j mà ko qua.
Chỉ tiếc cụ chủ không ưa phanh đĩa, thích phanh vành thì nên thửa bộ vành đặc (1 lớp).
Mỗi ngày 1 cung đường càng vui cụ ạEm cũng tự nghĩ( sau khi đi 1 thời gian) , trong tầm 10km đổ lại mà đi xe đạp rất thú vị.
bớt tiền xăng, bớt khí thải, bớt...khoẻ hơn ra nhiều.
Vành đặc là công nghệ cũ, nặng hơn, khó cân vành hơn..., chỉ là đặc nên bền gần như vĩnh cửu với... má phanh.2 loại đấy khác nhau gì cụ? Vành theo hãng nên ko rõ ah!
Em ko đ.ý với cụ đâu! đi làm bằng xđ đa phần là mấy người thick & nghiện xđ thôi, chứ em thấy chả khỏe j đâu ngược lại là khác_nó là thế, ko nên tô hồng.Em cũng tự nghĩ( sau khi đi 1 thời gian) , trong tầm 10km đổ lại mà đi xe đạp rất thú vị.
bớt tiền xăng, bớt khí thải, bớt...khoẻ hơn ra nhiều.
Vâng đúng đấy, em có nhiều ảnh chụp khá ưng ý khi đạp rồi chụp.Mỗi ngày 1 cung đường càng vui cụ ạ
E năm leo Gióng 1 lần kiểm tra sức khoẻ thôi, leo nhiều mệt lắm còn mình xài nó hàng ngày là ko sợ phí j cụ ah!Vành đặc là công nghệ cũ, nặng hơn, khó cân vành hơn..., chỉ là đặc nên bền gần như vĩnh cửu với... má phanh.
Em đã tan 1 cái vành trc, chỉ sau 6-7 thg lao đồi Sóc (tầm 5-70 lượt), nếu cụ chỉ dạo phố ít khi đi leo dốc dài thì em nghĩ cấu hình ấy là ổn (vĩnh cửu rồi), chỉ là thấy xe của cụ ngon quá nên em hay tưởng tượng mấy pha leo đèo, nên tiếc vậy thôi.
Em ko đ.ý với cụ đâu! đi làm bằng xđ đa phần là mấy người thick & nghiện xđ thôi, chứ em thấy chả khỏe j đâu ngược lại là khác_nó là thế, ko nên tô hồng.
Em vẫn đạp xe đi làm hằng ngày, chấp nắng, mưa, bão... nhưng ko nghĩ t.kiệm hay b.vệ cái j đâu, chỉ đơn giản là để thỏa mãn cá nhân thôi.
@Các cụ khác: Muốn khỏe (bằng cách đạp xe) thì phải tập đúng bài nhé...
Còn về cái vành thì e nghĩ do cụ ko để ý cái vạch phải thay vành đối với phanh V chứ, mòn đến đó mình thay thì chẳng vấn đề gìVành đặc là công nghệ cũ, nặng hơn, khó cân vành hơn..., chỉ là đặc nên bền gần như vĩnh cửu với... má phanh.
Em đã tan 1 cái vành trc, chỉ sau 6-7 thg lao đồi Sóc (tầm 5-70 lượt), nếu cụ chỉ dạo phố ít khi đi leo dốc dài thì em nghĩ cấu hình ấy là ổn (vĩnh cửu rồi), chỉ là thấy xe của cụ ngon quá nên em hay tưởng tượng mấy pha leo đèo, nên tiếc vậy thôi.
Em ko đ.ý với cụ đâu! đi làm bằng xđ đa phần là mấy người thick & nghiện xđ thôi, chứ em thấy chả khỏe j đâu ngược lại là khác_nó là thế, ko nên tô hồng.
Em vẫn đạp xe đi làm hằng ngày, chấp nắng, mưa, bão... nhưng ko nghĩ t.kiệm hay b.vệ cái j đâu, chỉ đơn giản là để thỏa mãn cá nhân thôi.
@Các cụ khác: Muốn khỏe (bằng cách đạp xe) thì phải tập đúng bài nhé...
Chúc mừng cụ, chúc cụ vạn dặm an toàn, quan trọng nhất là tinh thần đạp xe và tình yêu đối với chiếc xe đạp của chính mình!
xe cụ thì kinh dồi, hình như được đạp cùng cụ cung 3 cầu cách đây đôi tháng thì phải!Em dưa góp
Crazy Bar bác nhé, nếu bác muốn rẻ thì tìm ghi đông cánh én cỡ 300K: nó có độ back về đằng sau đỡ dồn lực vào tay; mua thêm 2 cái sừng trâu cắm vào để thêm thay đổi vị trí nắm nếu muốn!bác letruongks cho e hỏi ghi đông bác xài loại gì thế. e đi tay ngay mà đi đường dài ê tay quá
Cho em xin choõ mua với. E kiếm trên shopee mà ko thấyCrazy Bar bác nhé, nếu bác muốn rẻ thì tìm ghi đông cánh én cỡ 300K: nó có độ back về đằng sau đỡ dồn lực vào tay; mua thêm 2 cái sừng trâu cắm vào để thêm thay đổi vị trí nắm nếu muốn!
trước tui dùng FB thì biết chứ bỏ FB lâu rồi, bạn cứ lên nhóm "xe đạp Touring" trên FB, xong hỏi hoặc tìm về ghi đông cánh én, hoặc tự tìm ghi đông có độ bẻ tay lái về sau nhiều phù hợp với bạn là ra nhé!Cho em xin choõ mua với. E kiếm trên shopee mà ko thấy
Bác cho em xin tên con xe này với
Merida crossway 90Bác cho em xin tên con xe này với