- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,112
- Động cơ
- 92,272 Mã lực
Nhược điểm:
1. Đắt nếu so bản V và bản HV để có các công nghệ an toàn thì thua xa honda CRV về độ rộng dãi và đầm trắc. Treo của Cross là dầm xoắn trong khi CRV là đa điểm.
2. Chân ga chưa mượt lủng củng giật lag. Do đó tỉ lệ an toàn không cao tai nạn lắm cái này thua xa Honda ở điểm lái hay và chân ga.
3. Thiết kế nhàm chán theo quan điểm cá nhân em nó giống như con cá Ngão hoặc con cá Chê nước ngọt vậy xấu mù.
4. Nội thất nghèo nàn lạc hậu.
5. Chật trội so với số tiền bỏ ra lạng thà mua mẹ con Xpander có khi còn hay hơn để ra ối tiền mà còn được hệ thống treo tương đương tiết kiệm xăng và rộng rãi.
6. Tốn xăng do khí động học 10 phần trăm so với các xe cùng phân khúc hoặc thấp hơn.
7. Chỉ dùng được 2 hoặc 3 ghế sau và ghế tài. Không dùng được ghế phụ tài phòng tai nạn kẻo chết (Cái này hãng đã khuyến cáo nguy hiểm)
8. Nhiều cụ kêu lỗi cột lái kêu lịch kịch mà lái liếc là quan trọng lắm.
9. Các cụ đi Cross dễ bị tông đuôi. Dễ gẫy cổ hoặc bẹp xe như chơi.
10. Tóp hậu tức là không nở hậu.
Nói đi thì cũng phải nói lại nó cũng có ưu điểm cũng như không phải là không
Ưu điểm:
1. Nước sơn đẹp
2. Dàn chân chắc chắn.
3. Lành bền đến khi bốc mộ.
Nếu so mức giá thì theo em mua con Atis người anh em còn hơn mua con này. Bản thấp nhất bằng bản gần cao nhất của Atis rồi.
Với em thì Honda Việt Nam hơn Toy Việt Nam 1 bậc về độ an toàn.
Dưới đây là 1 số hình minh họa của cross cho những cụ nào chưa mua hoặc đang tìm hiểu về cross tham khảo.
Chúc các cụ may mắn.
Mong nhận gạch đá từ các cụ cho nó xôm.
1. Đắt nếu so bản V và bản HV để có các công nghệ an toàn thì thua xa honda CRV về độ rộng dãi và đầm trắc. Treo của Cross là dầm xoắn trong khi CRV là đa điểm.
2. Chân ga chưa mượt lủng củng giật lag. Do đó tỉ lệ an toàn không cao tai nạn lắm cái này thua xa Honda ở điểm lái hay và chân ga.
3. Thiết kế nhàm chán theo quan điểm cá nhân em nó giống như con cá Ngão hoặc con cá Chê nước ngọt vậy xấu mù.
4. Nội thất nghèo nàn lạc hậu.
5. Chật trội so với số tiền bỏ ra lạng thà mua mẹ con Xpander có khi còn hay hơn để ra ối tiền mà còn được hệ thống treo tương đương tiết kiệm xăng và rộng rãi.
6. Tốn xăng do khí động học 10 phần trăm so với các xe cùng phân khúc hoặc thấp hơn.
7. Chỉ dùng được 2 hoặc 3 ghế sau và ghế tài. Không dùng được ghế phụ tài phòng tai nạn kẻo chết (Cái này hãng đã khuyến cáo nguy hiểm)
8. Nhiều cụ kêu lỗi cột lái kêu lịch kịch mà lái liếc là quan trọng lắm.
9. Các cụ đi Cross dễ bị tông đuôi. Dễ gẫy cổ hoặc bẹp xe như chơi.
10. Tóp hậu tức là không nở hậu.
Nói đi thì cũng phải nói lại nó cũng có ưu điểm cũng như không phải là không
Ưu điểm:
1. Nước sơn đẹp
2. Dàn chân chắc chắn.
3. Lành bền đến khi bốc mộ.
Nếu so mức giá thì theo em mua con Atis người anh em còn hơn mua con này. Bản thấp nhất bằng bản gần cao nhất của Atis rồi.
Với em thì Honda Việt Nam hơn Toy Việt Nam 1 bậc về độ an toàn.
Dưới đây là 1 số hình minh họa của cross cho những cụ nào chưa mua hoặc đang tìm hiểu về cross tham khảo.
Chúc các cụ may mắn.
Mong nhận gạch đá từ các cụ cho nó xôm.
Chỉnh sửa cuối: