Các cụ nói đúng, làm được xe là 1 chuyện, bán được xe lại là 1 chuyện khác.
Sao bảo sản xuất không đủ để bán, giá xe giờ tăng vọt vì khan hiếm mà cụ.Em không biết xe oto thế nào, nhưng các đại lý xe điện lỗ chỏng vó . Ở tỉnh cả tháng bán được chục xe thỳ ăn gì .
Thanhf công với Vin Phét xong là anh Vô va sẽ mua hết GM, Ford.Bill Gates mới 90 tỷ thôi cụ ơi
Cứ bán phân phối nội bộ trong tập đoàn là cũng đủ tạo công ăn việc làm cho Vin Phét òiCác cụ nói đúng, làm được xe là 1 chuyện, bán được xe lại là 1 chuyện khác.
Cụ làm gì phải lo cho người ta, có hẳn đội ngũ chuyên gia mà.3 hàng ghế khó bố trí:
Làm thân vỏ thì rõ rồi, cái này mà thuê cũng kg có cty nào làm, và thuê thì không gọi là xe của mình, làm thân vỏ được công nhận nội địa hóa 32%, động cơ thì lô đầu chắc thuê làm thôi, còn nếu tự làm thì đã có ảnh để PR rồi, sau sẽ nội địa dần.Họ làm cả dập, hàn cả khung, lắp ráp động cơ, lắp ráp tổng thành xe mà ông bảo chỉ nhập về lắp ráp. Ngáo à?
Hóng báo thấy tổng Cọc là 6000 chiếc, trong đó cọc con SUV là 3000 c.Giá này cùng với thương hiệu mới, chắc chắn không phải để dành cho tầng lớp khi mua xe mà vẫn phải tính toán này nọ, nó dành cho những người rất nhiều tiền, mua cái xe tỉ bạc nhẹ tựa lông hồng, và điều tất nhiên là từ nay sắm xe công sẽ là xe vinfast.
Xe nó dài 4,94 m, nhưng phần đầu đến ghế lái chắc dài, nên ghế hàng 3 kg biết có rộng không??????3 hàng ghế khó bố trí:
Anh ấy tính cả rồi. Năm nay mà không bán được xe điện, sang năm anh ấy đẩy hết xe điện cho bên BDS bán nhà tặng xe và chả cho chủ căn hộ, villa đã mua của anh ấy = xe điện ( trước đây trả = đêm nghỉ tại Vinpearl ). Kiểu gì chả bán hết số xe điện tồn.Em không biết xe oto thế nào, nhưng các đại lý xe điện lỗ chỏng vó . Ở tỉnh cả tháng bán được chục xe thỳ ăn gì .