[Funland] Chiếc vé cho người xứng đáng! Việt Nam tiến lên!

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
2,916
Động cơ
509,017 Mã lực
Thực tế là ở trận Indo, VN thắng may mắn nhưng hàng thủ thì rất chặt chẽ kể từ khi Đình Trọng vào sân. Thái đã không đánh giá đúng điểm này.
Công thêm là khi gặp VN, thầy Park thay đổi đấu pháp một chút, 5 tiền vệ VN tràn ngập khu giữa sân khiến thế tấn công của Thái bị khóa cứng. Ở 2 cánh các tiền vệ Thái đều không qua nổi Tấn Tài và Văn Hậu, nhất là Văn Hậu có đẳng cấp hơn hẳn khiến Thái liệt luôn cánh phải chủ lực.
Nếu VN bây giờ đá lại với Indo, có lẽ Indo chịu không nổi 1 hiệp. Trận trước là do thầy Park chưa có đủ thời gian hiểu rõ mấy học trò mới, nhưng bây giờ khác rồi.
Indonesia giã cho 6-0 tội hay bắn tầu cá của mình
 

SkyBay

Xe tải
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
476
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Trận 1 : Indo đá cởi mở với Thái : thua mje nó 0-4 : lý do trận đầu chưa đo lường được thực lực
Trận 2 : Indo đá phòng ngự chặt với VN : suýt hòa : vì thủ với 10 người, nhưng khả năng tấn công bị gần như xóa sổ

Trận 1: Thái đá với Indo cởi mở : thắng 4 - 0 : dễ ảo tưởng sức mạnh : thực tế cả người VN cũng sợ. Nếu để ý thì mới thấy Indo đá Thái và Việt với 2 đấu pháp khác hoàn toàn nhau

Trận 2 ( ko tính Bru ): Thái đá cởi mở với VN : thua mje nó 0-4 : vì cái ảo tưởng trên và ko nhìn rõ thực lực của VN nếu đá đôi công. Công cũng ko nổi vì thua từ trung tuyến.

Kết luận: đá với VN nên thủ cho chặt, đừng ảo tưởng cho mình là chiếu trên mà hố !!!
Bỏ qua trận thắng hôm qua, tôi thấy lứa cầu thủ này khi đá với các đội như Indo, Thái đặc biệt tốt (so với các lứa trước) ở khả năng 1 vs 1. Trước đây, cầu thủ mình thường tranh chấp 1 vs 1 50:50 với Indo và khi gặp Thái thường là thua thiệt (cầu thủ của mình rất dễ bị qua người hay đoạt bóng). Ra đến đấu trường Châu Á thì khả năng tranh chấp 1:1 càng thua xa nên nhiều khi kỹ chiến thuật kg bù đắp được yếu điểm này.

Tuy nhiên với lứa cầu thủ U23 hôm qua khi xem đá với Indo và Thái thì thấy khả năng 1 vs 1 của mình khá vượt trội. Cầu thủ Việt dễ dàng đoạt bóng hoặc qua người đối phương trong các tình huống tranh chấp 1:1. Điều này giúp cho Việt Nam áp đặt được thế trận lên đối phương và đối phương khó có cơ hội tiếp cận khung thành Việt Nam.
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
2,915
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Nhóm 2-3-4 toàn các hảo thủ, lớ ngớ bốc thăm vào ngay nhóm với thằng Rắc, thằng Ran hay thằng Úc thì móm
HLV online thì luôn tính tới khả năng hòa Thái hay thua thì cửa nào để vào.
Các cụ mà xem anh Tùng BLV trận thắng Indo 1 - 0 thì rõ, anh này nói ngay, chúng ta cần thắng 1 trận nữa ...
Quá đúng, còn 1 trận phải cố mà thắng. Dù có là Thái lan ( theo đánh giá là rất mạnh ) hay là ai cũng thế.

Đội bóng hay HLV luôn đặt ra mục tiêu như thế cho nó đơn giản, nếu ko buông mje cho nhanh.

Việt Nam nhóm 1, người ta bốc thăm thêm 3 thằng, dù có là mạnh nhất ( trên lý thuyết ) thì tính trước cũng có tránh được ko?
gặp có phải dốc sức mà đá ko?

vào vòng trong gặp ai mà chẳng phải đá, muốn vào tới CK thì phải thắng bất kể ai ... làm gì có chỗ cho tính toán ?
=====

Các cụ cứ hay quên, giải U23 nó đâu phải giải cho đội tuyển.

cỡ U23 đội mạnh là Iraq, Qatar ... kể cả Úc ... đội mình đều chơi qua hết rồi,
ngán là ngán đội Hàn Quốc Nhật Bản ấy ...
 
Chỉnh sửa cuối:

VietCK

Xe tăng
Biển số
OF-361170
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
1,378
Động cơ
269,775 Mã lực
Tự hào quá, toàn hàng khủng này các cụ

 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bỏ qua trận thắng hôm qua, tôi thấy lứa cầu thủ này khi đá với các đội như Indo, Thái đặc biệt tốt (so với các lứa trước) ở khả năng 1 vs 1. Trước đây, cầu thủ mình thường tranh chấp 1 vs 1 50:50 với Indo và khi gặp Thái thường là thua thiệt (cầu thủ của mình rất dễ bị qua người hay đoạt bóng). Ra đến đấu trường Châu Á thì khả năng tranh chấp 1:1 càng thua xa nên nhiều khi kỹ chiến thuật kg bù đắp được yếu điểm này.

Tuy nhiên với lứa cầu thủ U23 hôm qua khi xem đá với Indo và Thái thì thấy khả năng 1 vs 1 của mình khá vượt trội. Cầu thủ Việt dễ dàng đoạt bóng hoặc qua người đối phương trong các tình huống tranh chấp 1:1. Điều này giúp cho Việt Nam áp đặt được thế trận lên đối phương và đối phương khó có cơ hội tiếp cận khung thành Việt Nam.
Hồi trước thấp bé nhẹ cân toàn phải ngoáy đít bù vào thể lực thể hình, lỡ mất bóng thì đành chịu chứ sao va chạm nổi. GIờ to cao hơn khác hẳn ngay, tới lứa 200x thì VN sẽ tranh chấp bình đẳng luôn tụi Châu Á
 

honda67ss50

Xe tải
Biển số
OF-470500
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
402
Động cơ
421,969 Mã lực
:))

Khỏi cần bốc thăm nữa các cụ nhỉ, cứ góng hàng ngang trong bảng trên để chia bảng luôn, Việt Nam sẽ vào vòng 1/8 :))

@ Lớ ngớ bốc thăm lại: Việt Nam - Hàn Quốc - Ả Rập Xê Út - Iran thì vỡ mồm :))
cấp QG thì vỡ mồm thật chứ u23 em rất hy vọng.
 

Future 141.48

Xe buýt
Biển số
OF-419396
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
612
Động cơ
226,500 Mã lực
Tuổi
37
Thực tế là thể lực, sức mạnh và tư duy của người Việt rất tốt. Trước đây do đói ăn nên mới kém hơn chúng noa.giờ giầu hơn, nếu czcs doanh nghiệp và nhà nước chịu kho đầu tư thì tôi tin là 10 năm nữa VN chả ngán đội nào ở Châu Á cả.
Em có đọc được Bầu Đức đang kêu gọi các doanh nghiệp chung tiền vào làm bóng đá. Nhưng k biết có thực hiện được k. Nếu được thì điều cụ nói sẽ sớm thanh hiện thực
 

VietCK

Xe tăng
Biển số
OF-361170
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
1,378
Động cơ
269,775 Mã lực
Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào tháng 10/2019
Vòng chung kết U23 châu Á 2020 đồng thời cũng là vòng loại của Olympic Tokyo 2020. Ba đội vô địch, á quân và đứng thứ 3 sẽ giành quyền đến Nhật Bản để tham dự Thế vận hội mùa hè vào năm sau.
Trong trường hợp nước chủ nhà Nhật Bản nằm trong danh sách 3 đội kể trên, đội bóng còn lại lọt vào bán kết U23 châu Á 2020 sẽ giành suất cuối cùng tham dự Thế vận hội 2020.
--> úi zời thế này VCK u23 năm sau các con zời đá chối chết luôn để tranh suất dự Ô lem pic, ban căng phết :D
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà

SkyBay

Xe tải
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
476
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Hồi trước thấp bé nhẹ cân toàn phải ngoáy đít bù vào thể lực thể hình, lỡ mất bóng thì đành chịu chứ sao va chạm nổi. GIờ to cao hơn khác hẳn ngay, tới lứa 200x thì VN sẽ tranh chấp bình đẳng luôn tụi Châu Á
Vâng, thấp bé nhẹ cân nên khi mấy thằng cao to nó chỉ cần treo quả bóng bổng đơn giản vào 16m50 là thấy khung thành trao đảo rồi. Kể cả lứa U23 năm ngoái đá giải Châu Á cũng như vậy.

Lứa U23 này hàng hậu vệ toàn đồng chí trên 1m8 nên an tâm hẳn. Chỉ cần đầu tư cho ăn ngủ nghỉ cùng nhau 1 thời gian là phối hợp nhuyễn ra ngay. Thời gian cầm đội này của Sir Park vẫn là quá ngắn chỉ tầm 2 tuần. Theo ngu ý của cá nhân thì đội này (tuy thắng) nhưng mới thể hiện được 70% khả năng thôi nên các cụ chưa cần phải hưng phấn vội :)
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,937
Động cơ
574,404 Mã lực
Thằng Khựa với thằng Thái dúi chưa bao giờ qua đc vòng bảng. :))
Đúng là chưa lần nào qua vòng bảng cụ ạ, nhưng đấy mới là vấn đề cho tuyển Việt Nam bây giờ và sau này. Em chỉ mong Thái dúi trình của nó ngang Nhật Bản, chúng ta thắng Thái với trình độ đó thì ngán gì đi đấu World cup hả cụ. Nhưng trước đây và bây giờ trình nó so với khu vực lẹt đẹt quá, vậy mà chúng ta mỗi lần đá là một lần vất vả thì liệu bơi ra biển lớn sao được. Trong thể thao thắng đội yếu nhiều chưa chắc đã hơn khi thua đội giỏi nhất. Đá với đội giỏi thì cứ mỗi lần thua là một lần được thay máu, nâng cao trình của mình lên nhiều lắm. Còn đá với đội yếu thì chỉ yếu đi.
 

arch.zung

Xe tăng
Biển số
OF-427296
Ngày cấp bằng
4/6/16
Số km
1,831
Động cơ
-221,954 Mã lực
Khiếp quá đọc ngấu nghiến các tin tức liên quan đến u23 từ sáng đến h các cụ ah
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,547
Động cơ
1,123,033 Mã lực
Tuổi
46
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top