- Biển số
- OF-98925
- Ngày cấp bằng
- 6/6/11
- Số km
- 5,239
- Động cơ
- 448,586 Mã lực
Hiiiiii.....chã PR cho nó à?
Thêm 1 con lợn nghĩ mình ko phải là heo!CMột luận điệu chung của những người yêu Toy là: mua cái xe tỷ bạc toàn người giỏi và khôn cả đấy, có ông nào ngu đâu
Em chỉ biết cười trừ, nghĩ bụng giỏi kiếm tiền chứ chưa chắc giỏi tiêu tiền
Trong một bầy lợn, có những con rất ngu, có những con bình thường, và có không ít con thông minh xuất chúng, nhưng trong mắt cả bầy, cám vẫn là thứ tuyệt vời nhất chứ không phải là vang Boóc đô, fô mát Ý hay VSOP
Hehe
hí hí, em chỉ ví dụ thế thôi mà, cụ thay:Thêm 1 con lợn nghĩ mình ko phải là heo!
Thân vỏ sắt si có cứng cáp hơn ko cụ?Em cso tí hình bản nhập indo ợ :
Con bọ hung lại nghĩ: "đúng là ngu như lợn, cả lũ tôn sùng cám trong khi không biết phân mới là nhất"hí hí, em chỉ ví dụ thế thôi mà, cụ thay:
"Trong một đàn VOI, có những con rất ngu, có những con bình thường, và có không ít con thông minh xuất chúng, nhưng trong mắt cả đàn, MÍA vẫn là thứ tuyệt vời nhất chứ không phải là vang Boóc đô, fô mát Ý hay VSOP"
là êm tai ngay mà, có gì mà cụ nhảy ngược lên chọc ngoáy cá nhân thế
Với xe hàn thì bị chê lòe loẹt, xanh, đỏ nhưng với Toy thì khác : đã tốt nay con đẹp Trước đây xe hàn có nhiều option thì đều vô dụng bây giờ Toy VN bố thí cho vài cái option thì nó tự nhiên thành quá hữu dụngVề ngoại thất thì thời điểm cách đây 5-6 năm xe hàn đi trước xe nhật (Nhưng lúc đó bị coi là xe trọc phú , phô trương ) . Đến bây giờ thiết kế góc cạnh nó tràn sang cả Toy vốn được cho là thiết kế phom xe "lành" , đơn giản và lâu lỗi mốt.
Túm lại từng đó tiền em.mua everest bản cũ , tiền dôi ra làm vc khác
Cụ chắc là bò cùng giống lừa , đi chỗ khác đi trên này toàn người thôi. Thật chán cho những cái giọng lưỡi hợm dởm đời này. Sống trên đời biết ai khôn hơn ai ????, có cái xe thôi mà to tát gì mà nói người ta thế này thế nọ, nhiều người tiền có thể mua cả trăm chiếc họ vẫn đi xe này đấy. Cái xe là phương tiện là tài sản do công sức lao động do con người làm ra tiền, và người ta có quyền dùng đồng tiền đó để mua và sở hữu những thứ người ta thích. Ai thích xe gì mua xe nấy đấy là sở thích và quyền của người ta, không cần Bò rống lên nghe chưaSeeder đông vãi, cả chục năm chăn khá nhiều lừa, nhưng mấy năm nay doanh số thấp hẳn vì sự cạnh tranh và đa số khách hàng đã thông minh hơn, cho nên phải đổi mới, nhưng cái máy vẫn thế, chấm cao nhưng hp thấp quá.
Ô anh vợ e cũng có e này, giống y chang cụ, từ cái biển. Thoáng nhìn giật mình: 30E-907.23Em cso tí hình bản nhập indo ợ :
Em hỏi thật cụ đang chạy xe gì vậy cụ ?Đi như hạch ấy, chỉ ngon hơn đời cũ thôi chứ ko xứng với cái số tiền hơn 1 củ to,chạy 100km trở lên ồn như escape), đóng cua vào vỉa mấy chỗ ra vào đường 5B cảm giác thật yomost, xe em đi mãi éo sao đổi xe 1 hôm cả 3 mẹ con ngồi đều say, mà giờ thấy có cả lãnh đạo sít đơ cho Toi thì kinh dồi , hãng chắc cũng mất mớ xiền)
Đang chạy Everest đời 2010 mà vẫn sướng hơn con xe vẹo vọ phò thu nợ mới dở ợ)Em hỏi thật cụ đang chạy xe gì vậy cụ ?
Em cứ nhớ đến cụ Quỳnh với câu "cha đứa nào nói với đứa nào"Chả có nhẽ người có tiền mua xe hơn củ tỏi k được khôn lắm nhiều đến vậy, doanh số đang xếp thứ 4 cơ mà.
CỤ Haiau thả phát rồi chạy đâu nhỉ, e 3 con Toy rồi mà nhìn e mới vẫn thèmToyota Fortuner mới có gì khác biệt so với đời trước hả các cụ?
Chưa cần bàn tán gì nhiều, thì theo thống kê của VAMA thì em nó đã đứng ở Top 4 xe bán ra nhiều nhất trong tháng 01/2017 vừa qua.
Cá nhân em cảm nhận thấy Toy đã biết quan tâm đến khách hàng mà để ý vào ngoại thất và nội thất, tiện nghi đươc trau chuốt hơn, đầu đuôi hao hao giống người anh em hạng sang lexus, nội thất thì thừa hưởng những cái đẹp nhất từ Hilux mới và Innova 2016 sang, khá bắt mắt, khác hoàn toàn với những thiết kế đơn giản, cổ điển của đời trước.
Về tính năng an toàn chủ động cũng được hãng quan tâm hơn, như cân bằng điện tử, phân phối lực phanh, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc
Với cải tiến động cơ mới, hộp số thay đổi tỉ số truyền nên Fortuner mới thiên về sức kéo và offroad nhiều hơn, bản cao nhất còn có cả hệ thống điều khiển lực kéo, khóa visai, cái này rất hữu dụng khi đi vào đường khó.
Tóm lại ai muốn đi một chiếc xe gầm cao, không gian thoải mái chở được nhiều người, đồ bảo dưỡng sửa chữa luôn có sẵn, bán không mất giá thì chắc đây là lựa chọn đầu tiên, đúng không hả các cụ?
Dốt thế mà vẫn làm sếp cụ àSếp em mua xe cũ bác ah, lên xe thì lúc mất điều hoà, lúc thì lạch cạch...
Chả hiểu sao lúc đổi xe vẫn chọn em ếch tiếp. Em ạ luôn
Vãi, Ếch chết của e đi Mẫu Sơn toàn đóng DEm đồng quan điểm với cụ MrMilan cụ ạ. Trước em có chạy con 2.7 máy dầu lên Mẫu Sơn mà toàn phải chạy số 1 ko thì nó tụt