em cũng chỉ nói theo suy nghĩ của em ah
em đi cầu Vĩnh Tuy tùe lúc nó mới thông mà
1. Ở cầu Vĩnh Tuy sẽ thường có 3 chốt xxx, đầu tiên là chốt ở chân cầu phía GL. Chốt này thường hoạt động buổi sáng giờ đinlamf và chiều khoảng 3 4h
Chốt này hay tóm các cụ xe máy khi xuống dốc chạy ra khỏi làn xe máy hoặc các cụ ở tỉnh không quen đi ô tô vào làn trong.
2. Chốt ở chân cầu dưới đê
Chốt này thường tóm người đi xe máy đi từ đường dẫn vào đường đê không xin nhan nhập làn. Hầu như những người đi xe máy hay bị mắc lỗi này, cả một số cụ đi ô tô không biết luật cũng hay bị tóm.
Xxxx ở góc khuất cong phía dưới đường đê, lái xe không nhìn thấy nhưng xxx lại nhìn rất rõ
3. Chốt 2 xxx đi xe chuyên dụng dừng ở phía giữa đường dẫn xuống minh khai
Chốt này thường tóm người đi xe máy đi trên cầu chuyển sang đường dẫn xuống đường minh khai. Chốt này hoạt động thời vụ
Từ 3 chốt trên, với việc bức ảnh chụp xe taxi là chỗ trước ngã rẽ ra đường dẫn xuống đường Minh Khoai hoặc đường Đê, giả sử nếu gài thật thì xxx chưa chắc đã tóm được vì có người xuống đê nhưng cũng có người xuống Minh Khai.
Vị trí xe đỗ cũng rất khó để xxxx kiếm chỗ đặt máy bắn, khó đặt mà chưa chắc đã túm được hết thì em nghĩ xxx không tốn sức làm. Xxxx cứ đứng dưới tóm xe nhập làn không xin nhan cũng đủ rồi
Còn nếu xxx đứng trước đầu taxi bắt làn thì cũng khó vì sẽ bị cãi ngay hoặc nhìn thấy xxx người tham gia giao thông thường sẽ cố để không ra khỏi làm dù vướng xe
Cái cầu Vĩnh Tuy này việc phân làn theo em rất bất cập. Làn xe máy quá nhỏ trong khi lượng người đi xe máy lại đông. Làn ô tô thì ép xe con đi riêng và xe tải khách đi riêng. Em đã gặp nhiều vụ va chạm xe khách tải chạm vào người đi xe máy rồi. Với làn xe máy bé tí mà có 1 xe to đùng chạy bên cạnh, có khi yếu lái bị hút luôn vào gầm ý chứ, nhất là những hôm mưa gió, cực nguy hiểm với người tuân thủ làn đường