- Biển số
- OF-39939
- Ngày cấp bằng
- 5/7/09
- Số km
- 1,164
- Động cơ
- 994,167 Mã lực
Cu chưa đi bán tải starex rồi. Nhồi rộng rãi thoải mái cả 2 hàng ghế . 6 chỗ , chở 800kg . Xe đúng dáng limousineđã là bán tải mà em thấy các cụ cứ mong nó như xe con
Cu chưa đi bán tải starex rồi. Nhồi rộng rãi thoải mái cả 2 hàng ghế . 6 chỗ , chở 800kg . Xe đúng dáng limousineđã là bán tải mà em thấy các cụ cứ mong nó như xe con
-Mấy con đấy ng ta gọi là xe van, ở VN chẳng qua là đk chung đầu biển số với dòng bt nên cứ hay nhầm?Cu chưa đi bán tải starex rồi. Nhồi rộng rãi thoải mái cả 2 hàng ghế . 6 chỗ , chở 800kg . Xe đúng dáng limousine
Cụ ở tỉnh nào ạ?Chuẩn cụ! E là bộ đội biên phòng, xe đồn nên e biết.
Cùng máy mivec nhưng trên bản 1 cầu đủ và 2 cầu số tự động khác xa bản 1 cầu số tự động thiếu nên e mới nói triton chỉ giá trị bản full thôiCái 178HP, em nghĩ là máy đời cũ 4D56 nâng cấp?
Vậy nên chăng đưa cmn bán tải về như xe con cả về thuế má, bỏ niên hạn cho nó thoải mái nhềNgười ta chế ra cái dòng bán tải để chở hàng kết hợp chở người.
VN khác, bán tải là để thể hiện độ nam tính cơ bắp. Gầm cao máy thoáng options miên man mà giá lại hạt dẻ, thùng chỉ là tô điểm thêm cho cái sự ngầu. Ranger lại là đỉnh của đỉnh
Đi thế cho Nó RẺrất ghet mấy thằng làm văn phòng nội đô mà đi bán tải.
Nissan Navara VL fulloption e đi rất phê ạ!Em hỏi vài câu với các bác đi bán tải ạ?
Sướng nhất là tổng hợp nhiều yếu tố ạ. Ví dụ như:
- Độ sướng, hợp lý so với giá tiền bỏ ra
- Khả năng vận hành
- Chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế
- Độ “lành” của xe
- Độ oai?
- etc...
Thằng bạn em bảo nếu ko quan tâm tới ngoại hình thì triton mivec là sướng nhất. Ko biết ý các cụ mợ thế nào?
Thế bác lại ghét e rồi. Chả qua tính e kẹt xỉ cầu toàn nên vừa muốn con xe bền bỉ máy móc, khung gầm lại chở đc nhiều đồ khi về quê nội ngoại ấy mà.rất ghet mấy thằng làm văn phòng nội đô mà đi bán tải.
Đừng chấp cái loại hằn học, định kiến, phí thời gian cụ êiThế bác lại ghét e rồi. Chả qua tính e kẹt xỉ cầu toàn nên vừa muốn con xe bền bỉ máy móc, khung gầm lại chở đc nhiều đồ khi về quê nội ngoại ấy mà.
Em đi cũng hiền lành chứ không bố láo mà
Trước e cũng máu bán tải. Nhưng đi thử thì đúng là ko êm ái và sướng như mình nghĩ.trc em hay chạy (3năm) ranger và hailắc hn - nghệ an. thật sự là ớn kinh người. ngồi trc hoặc lái còn đỡ chứ sau nó dằn cho mỏi nhừ. lx bên em nó còn dỗi ko chạy mỗi khi phải đi bán tải. và nó nói câu mà em nhớ mãi là có chữ tải vào thì sướng tn dc. còn cao cấp như f150 hay hơn thì em chưa dc ngồi thử.
Em vote cho triton mivec. Đặc biệt em này hàng ghế sau nó ngả hơn các dòng bán tải khác nên đi đường xa đỡ mỏi!Em hỏi vài câu với các bác đi bán tải ạ?
Sướng nhất là tổng hợp nhiều yếu tố ạ. Ví dụ như:
- Độ sướng, hợp lý so với giá tiền bỏ ra
- Khả năng vận hành
- Chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế
- Độ “lành” của xe
- Độ oai?
- etc...
Thằng bạn em bảo nếu ko quan tâm tới ngoại hình thì triton mivec là sướng nhất. Ko biết ý các cụ mợ thế nào?
Bác ngồi thử hàng ghế sau xe bán tải đi rồi hãy quyết định mua.Thế bác lại ghét e rồi. Chả qua tính e kẹt xỉ cầu toàn nên vừa muốn con xe bền bỉ máy móc, khung gầm lại chở đc nhiều đồ khi về quê nội ngoại ấy mà.
Em đi cũng hiền lành chứ không bố láo mà
Lái xe của cụ trí lýtrc em hay chạy (3năm) ranger và hailắc hn - nghệ an. thật sự là ớn kinh người. ngồi trc hoặc lái còn đỡ chứ sau nó dằn cho mỏi nhừ. lx bên em nó còn dỗi ko chạy mỗi khi phải đi bán tải. và nó nói câu mà em nhớ mãi là có chữ tải vào thì sướng tn dc. còn cao cấp như f150 hay hơn thì em chưa dc ngồi thử.