Cụ [@pain;26066] lái của 2 cùng lúc cơ à..À à thì cả hai cụ ạ
Cụ [@pain;26066] lái của 2 cùng lúc cơ à..À à thì cả hai cụ ạ
, cụ đã có ảnh em Dreamline chưa ạCụ [@pain;26066] lái của 2 cùng lúc cơ à..
Trời xấu quá..nên cháu ko chụp. Đợi nắng lên cho long lanh cụ ạ.., cụ đã có ảnh em Dreamline chưa ạ
Hạ êm hay không êm không chỉ phụ thuộc vào phi công cụ nhá..!Em vừa bay con này từ HNI vào HCM - Máy bay đẹp tuy nhiên lái hơi lởm. hạ cánh không êm ái - túm lại có lẽ phi công mới chuyển đổi lên giờ bay thấp - mất hết cả chất lượng dịch vụ!
Không lên thẳng đứng được đâu cụ ơi. Vì nó là máy bay phản lực lên kiểu gì cũng phải cần bước tạo đà trên đường băng tạo đà để lấy lực khí động. Chẳng qua là nó cải tiến về động cơ và kết cấu khí động học của máy bay nên quãng đường chạy đà dưới đường băng của nó ngắn đi thôiđẹp thật nghe nói loại này lên thẳng đứng dc này,k biết đúng k
A350 là đời mới nhất, hiện đại nhất của Airbus cụ ơi.Em hóng hớt tí thôi, con A350 này thì liên quan gì đến Thuỷ quân lục chiến nhỉ các cụ?
Mà con này sánh sao đc 380 mà lúc nào cũng mới nhất, hiện đại nhất?
Cái vụ thẳng đứng là của em 787 cụ nhé. Em nó làm xiếc đây cụ.đẹp thật nghe nói loại này lên thẳng đứng dc này,k biết đúng k
Mới nhất thì em công nhận, còn hiện đại nhất thì em ko đồng ý cụ ạ. Kiểu như F35 là mới nhất của Mỹ, nhưng mà so với F22 thì em nghĩ F35 không có cửa.A350 là đời mới nhất, hiện đại nhất của Airbus cụ ơi.
Cụ nói rõ hơn cho nhà cháu thông với ạ..Mới nhất thì em công nhận, còn hiện đại nhất thì em ko đồng ý cụ ạ. Kiểu như F35 là mới nhất của Mỹ, nhưng mà so với F22 thì em nghĩ F35 không có cửa.
Ý kiến cá nhân của em thôi, cụ chịu khó tìm hiểu về F22 và F35 thì rõ. F22 mặc dù ra đời đã 2 thập kỷ nhưng vẫn hơn đứt chiếc máy bay mới nhất hiện nay của mỹ là F35 - đang phát triển, thử nghiệm, và trang bị.Cụ nói rõ hơn cho nhà cháu thông với ạ..
Ý em là so sánh giữa A350 và A380 cơ. Ý cụ A380 hơn A350 ở điểm nào?Ý kiến cá nhân của em thôi, cụ chịu khó tìm hiểu về F22 và F35 thì rõ. F22 mặc dù ra đời đã 2 thập kỷ nhưng vẫn hơn đứt chiếc máy bay mới nhất hiện nay của mỹ là F35 - đang phát triển, thử nghiệm, và trang bị.
Theo em nhà mình nhiều lúc thổi lên nhiều quá, bởi không phải cái gì mới nhất cũng đồng nghĩa với tốt nhất, hiện đại nhất.
Em xin lỗi vì em không rành lắm mà phát biểu nhiều, nhưng em nghĩ với đơn giá tháng 1 năm 2015 của A380 là 428 triệu đô, so với 346 triệu đô cho một con A350 thì chắc là A380 nó phải hơn rồi.Ý em là so sánh giữa A350 và A380 cơ. Ý cụ A380 hơn A350 ở điểm nào?
Cụ phải so sánh các loại máy bay tương đương về tính năng, thiết kế, avionic, tải trọng, hiệu quả khai thác/khách, thế hệ ..v.v như B787 so với A350, B747-800 so với A350 chứ. Cụ vác con A380 với 4 động cơ, 2 tầng cabin hơn 500 khách/4 hạng ghế, khai thác tầm xa so với A350 2 động cơ, một cabin hơn 300 khách/4 hạng ghế, khai thác tầm trung-xa , hoặc con B747-800 cũng 2 tầng cabin, hơn 500 khách bay tầm xa so với B787 1 cabin, hơn 300 khách bay tầm trung-xa thì giá tiền sao tương đương được. Trong gia đình Airbus, thì thế hệ A350 XWB hiện đang ứng dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong thiết kế như tỷ lệ vật liệu composit và sợi các bon trong thân cánh, đơn giản hóa buồng lái, đơn giản hóa việc trao đổi dữ liệu điều khiển tàu bay, thiết kế cánh giảm tiếng ồn và nhiễu động. Buồng lái được tối giản từ 10 màn hình như trên A380 xuống còn 6 màn hình trong khi vẫn đảm bảo được sự tương đồng với các thế hêh khác trong gia đình Airbus...còn nhiều..nhiều nữa cụ ạ.Em xin lỗi vì em không rành lắm mà phát biểu nhiều, nhưng em nghĩ với đơn giá tháng 1 năm 2015 của A380 là 428 triệu đô, so với 346 triệu đô cho một con A350 thì chắc là A380 nó phải hơn rồi.