Như trường hợp của em này cụ. Ở cách rốn rùa khoảng 1km, tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt phố chính thổ du Hanoi mà sóng sánh vẫn KHÔNG CÓ luôn.Ối giời ơi cần gì đi tỉnh cụ ơi, em toàn ở trung tâm HN mà còn toi đây, nhất là 4G.
Như trường hợp của em này cụ. Ở cách rốn rùa khoảng 1km, tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt phố chính thổ du Hanoi mà sóng sánh vẫn KHÔNG CÓ luôn.Ối giời ơi cần gì đi tỉnh cụ ơi, em toàn ở trung tâm HN mà còn toi đây, nhất là 4G.
Vâng cụ, hy vọng sắp tới em nó có sứ mệnh quan trọng thì sẽ cải thiện chất lượng.Như trường hợp của em này cụ. Ở cách rốn rùa khoảng 1km, tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt phố chính thổ du Hanoi mà sóng sánh vẫn KHÔNG CÓ luôn.
Em ngồi uống bia vỉa hè TRung Kính mà sóng 4g lúc có lúc không nhấp nháy suốt . Em gái cskh hỏi anh ở khu nào để cho kỹ thuật đến kiểm tra cột sóng . Em bảo thôi đừng níu kéo , anh quyết tâm chia tay bọn em rồiNhư trường hợp của em này cụ. Ở cách rốn rùa khoảng 1km, tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt phố chính thổ du Hanoi mà sóng sánh vẫn KHÔNG CÓ luôn.
Ối giời ơi cần gì đi tỉnh cụ ơi, em toàn ở trung tâm HN mà còn toi đây, nhất là 4G.
sao nghe chuyện bác éo le vậy, e cũng xài mobi mà thấy đơn giản lắm ấy, 4g mà lác bác cứ xài tuyệt chiêu reset lại máy là ngon ngay, với nhiều khi để ý xem mình còn dung lượng ko nữa nhéE thì điên tiết cái vụ e banking đứng mãi cứ quay tít không vào 4G để thanh toán 15k cho chủ quán xôi xéo, kéo dài mấy tháng, phi ra điểm giao dịch chuyển đổi mạng, điên tiết x5 vì thái độ gần như ko muốn làm thủ tục chuyển đổi của nv, sau e đành phải chuyển về trả trước ( mà còn gặp khó khăn vc), mua thêm sim vt nữa vào mạng phà phà. Để dần đổi sang số vt mới rồi vứt mịa nó số mbf kia cho rảnh nợ
mạng kém chứ có phải tại máy đâu mà reset máy !sao nghe chuyện bác éo le vậy, e cũng xài mobi mà thấy đơn giản lắm ấy, 4g mà lác bác cứ xài tuyệt chiêu reset lại máy là ngon ngay, với nhiều khi để ý xem mình còn dung lượng ko nữa nhé
Tại mạng chứ tại máy đâu mà Reset máy b.sao nghe chuyện bác éo le vậy, e cũng xài mobi mà thấy đơn giản lắm ấy, 4g mà lác bác cứ xài tuyệt chiêu reset lại máy là ngon ngay, với nhiều khi để ý xem mình còn dung lượng ko nữa nhé
Chào các cụ/mợ,
Cách đây ít ngày, trên OF em thấy có bài viết phàn nàn về chất lượng sóng và chất lượng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Nên ngày hôm nay, em mở Topic này nhằm trao đổi/chia sẻ với các cụ về câu chuyện "Chuyển mạng - Giữ số" của em, cụ thể là "Rời bỏ" Mobifone để "Chuyển sang" Viettel.
Em là hội viên Diamond của Mobifone khoảng >15 năm, thuê bao em sử dụng là dạng số đẹp, số tứ quý, đầu số 09. Trong suốt >15 năm qua, em chi tiêu cho Mobifone tương đối nhiều và khoảng 10 năm trước thì Mobifone cũng chăm sóc em khá chu đáo vào mỗi dịp sinh nhật ( có gửi quà). Nhưng mấy năm trở lại đây thì dịch vụ CSKH của Mobifone đi xuống trầm trọng, hời hợt trong các chương trình, tuyệt nhiên quà cáp chúc mừng sinh nhật cũng mất tiêu luôn. Hơn hết là chất lượng sóng cực tệ khi cơ quan em ở trung tâm Hà Nội, là tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt đường phố chính, cách rốn Rùa khoảng 1km nhưng liên tục mất sóng không thể liên lạc được, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của em. Gọi điện lên CSKH phản ánh nhiều lần, nhẹ nhàng có, gay gắt có, nhưng suốt nhiều tháng Mobifone chỉ hỗ trợ dừng ở việc cho nhân viên kỹ thuật đến đo đạc sóng tại khu vực em làm việc rồi lại mất hút và tình trạng mất sóng không được cải thiện, vẫn như ở trong hang đá.
Cho tới vài ngày trước, do quá bức xúc nên dù vẫn yêu Mobifone nhưng chuyện sóng sánh điện thoại ảnh hưởng tới "cơm-áo-gạo-tiền" và hạnh phúc gia đình khi ngày nào cũng phải giải thích/ trả lời Sư Tử về chuyện "Vì sao toàn tắt máy? Không liên lạc được?" thì em đã phải "làm um lên" để "được chuyển mạng giữ số". Câu chuyện bắt đầu:
Bước 1: Em gọi điện lên tổng đài trình bày vấn đề và nguyện vọng chuyển mạng giữ số => Tổng đài dọa đủ thứ + cam kết xử lí kỹ thuật blabla.... rồi chốt câu: Không cho chuyển
Bước 2: Em ra quầy Mobifone cũng lại trình bày Round 2 các nội dung như Bước 1 thì có lẽ cô Teller tại quầy thấu cảm nên đã thủ thỉ với em rằng " Anh cứ làm um lên đi, rồi sang Viettel bảo họ gửi Request nhiều lần. Hãy kiên trì, kiên nhẫn ắt sẽ thành công. Chúc anh may mắn"
Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2, em tuyệt nhiên "nghe lời" và làm theo hướng dẫn. Sau bao lần "bị từ chối và sự níu kéo từ Mobifone" thì đến hôm nay em đã tiến gần hơn tới ngôi nhà mới "Viettel" khi nhận được thông báo "2 ngày nữa anh sẽ được chuyển mạng"
Nôm na là vậy, em chia sẻ câu chuyện có chút "chơi vơi" không đầu/cuối và hơi nhạt nhòa. Nhưng nếu, Cụ/Mợ nào cũng đang có nhu cầu "chuyển nhà" và gặp vấn đề tương tự em thì thử làm theo cách như em chia sẻ xem sao. Biết đâu, ngày mai đẹp trời chúng ta cùng sinh hoạt ở "Tổ dân phố mới mang tên Vịt Teo"
Goodluck !!!![]()
Có cụ nào từng đc tặng iphne 7 như e ko? cách đây khoảng 7-8 năm gì đó. Ecó 5 thuê bao nói chung toàn số mất tiền mới có, đều đầu 090, số cũ nhất từ 1999 cung 26 năm. Thế mà rồi đầu năm nay cũng phải tìm đường chia tay. E phải to, nhỏ, năn n̉ỉ ỉ ôi 4 tháng nó mới cho e chuyển 1 thuê báo về viettel các cụ ạ.Em cũng 22 năm. Còn cả quả tri ân cả nhà du thuyền 500* Hạ Long, tổng CP 1 củ, có cụ còn cười đểu vì k tin. K nhớ cụ nào
Em cũng có lọ hoa này, và vẵn dùng mobilephone đến tận giờ.Em cũng 20 năm, đợt này 4G đỡ tệ hơn so với vài tháng trước nhưng cũng chưa gọi là ngon được.
EM vẫn còn giữ bình hoa được tặng khoảng 15 năm trước.
![]()
Cuối năm 2024 các bạn ấy doạ em anh không đồng bộ thông tin thuê bao (CTY) theo ycau của Bộ, bắt buộc tụi em phải thu hồi số. Ok em ra nhưng lại éo chấp nhận cccd điện tử. Chỉ chấp nhận bản chụpCó cụ nào từng đc tặng iphne 7 như e ko? cách đây khoảng 7-8 năm gì đó. Ecó 5 thuê bao nói chung toàn số mất tiền mới có, đều đầu 090, số cũ nhất từ 1999 cung 26 năm. Thế mà rồi đầu năm nay cũng phải tìm đường chia tay. E phải to, nhỏ, năn n̉ỉ ỉ ôi 4 tháng nó mới cho e chuyển 1 thuê báo về viettel các cụ ạ.
Tại mạng chứ tại máy đâu mà Reset máy b.![]()
![]()
![]()
Em dùng 4G Vina mà thỉnh thoảng cũng phải khởi động lại máy để nhận lại mạng 4G, nghe gọi vẫn bt mà không vào mạng được. Không biết do máy ĐT hay 4G nó thế.mạng kém chứ có phải tại máy đâu mà reset máy !
em cũng đang khắc khoải và kiên trì đây ạ, số của em cũng chỉ 10 năm thuiChào các cụ/mợ,
Cách đây ít ngày, trên OF em thấy có bài viết phàn nàn về chất lượng sóng và chất lượng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Nên ngày hôm nay, em mở Topic này nhằm trao đổi/chia sẻ với các cụ về câu chuyện "Chuyển mạng - Giữ số" của em, cụ thể là "Rời bỏ" Mobifone để "Chuyển sang" Viettel.
Em là hội viên Diamond của Mobifone khoảng >15 năm, thuê bao em sử dụng là dạng số đẹp, số tứ quý, đầu số 09. Trong suốt >15 năm qua, em chi tiêu cho Mobifone tương đối nhiều và khoảng 10 năm trước thì Mobifone cũng chăm sóc em khá chu đáo vào mỗi dịp sinh nhật ( có gửi quà). Nhưng mấy năm trở lại đây thì dịch vụ CSKH của Mobifone đi xuống trầm trọng, hời hợt trong các chương trình, tuyệt nhiên quà cáp chúc mừng sinh nhật cũng mất tiêu luôn. Hơn hết là chất lượng sóng cực tệ khi cơ quan em ở trung tâm Hà Nội, là tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt đường phố chính, cách rốn Rùa khoảng 1km nhưng liên tục mất sóng không thể liên lạc được, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của em. Gọi điện lên CSKH phản ánh nhiều lần, nhẹ nhàng có, gay gắt có, nhưng suốt nhiều tháng Mobifone chỉ hỗ trợ dừng ở việc cho nhân viên kỹ thuật đến đo đạc sóng tại khu vực em làm việc rồi lại mất hút và tình trạng mất sóng không được cải thiện, vẫn như ở trong hang đá.
Cho tới vài ngày trước, do quá bức xúc nên dù vẫn yêu Mobifone nhưng chuyện sóng sánh điện thoại ảnh hưởng tới "cơm-áo-gạo-tiền" và hạnh phúc gia đình khi ngày nào cũng phải giải thích/ trả lời Sư Tử về chuyện "Vì sao toàn tắt máy? Không liên lạc được?" thì em đã phải "làm um lên" để "được chuyển mạng giữ số". Câu chuyện bắt đầu:
Bước 1: Em gọi điện lên tổng đài trình bày vấn đề và nguyện vọng chuyển mạng giữ số => Tổng đài dọa đủ thứ + cam kết xử lí kỹ thuật blabla.... rồi chốt câu: Không cho chuyển
Bước 2: Em ra quầy Mobifone cũng lại trình bày Round 2 các nội dung như Bước 1 thì có lẽ cô Teller tại quầy thấu cảm nên đã thủ thỉ với em rằng " Anh cứ làm um lên đi, rồi sang Viettel bảo họ gửi Request nhiều lần. Hãy kiên trì, kiên nhẫn ắt sẽ thành công. Chúc anh may mắn"
Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2, em tuyệt nhiên "nghe lời" và làm theo hướng dẫn. Sau bao lần "bị từ chối và sự níu kéo từ Mobifone" thì đến hôm nay em đã tiến gần hơn tới ngôi nhà mới "Viettel" khi nhận được thông báo "2 ngày nữa anh sẽ được chuyển mạng"
Nôm na là vậy, em chia sẻ câu chuyện có chút "chơi vơi" không đầu/cuối và hơi nhạt nhòa. Nhưng nếu, Cụ/Mợ nào cũng đang có nhu cầu "chuyển nhà" và gặp vấn đề tương tự em thì thử làm theo cách như em chia sẻ xem sao. Biết đâu, ngày mai đẹp trời chúng ta cùng sinh hoạt ở "Tổ dân phố mới mang tên Vịt Teo"
Goodluck !!!![]()
Máy nhận sóng chập chờn thì mới khởi động lại chứ mobi là do mạng lởm mà . Khởi động lại cũng thế thôi cụ .Em dùng 4G Vina mà thỉnh thoảng cũng phải khởi động lại máy để nhận lại mạng 4G, nghe gọi vẫn bt mà không vào mạng được. Không biết do máy ĐT hay 4G nó thế.
hồi 2012 em đi Sing cũng bị Mobifone tính láo 1 vụ data, hôm đó em roaming mà chỉ gửi đúng 2 cái mail khoảng 100kbytes, tháng sau về MBF ra hóa đơn 9tr gửi về cty, em ko đồng ý và chụp màn hình gửi mail từ PC và Blackberry (kiểm soát data rất tốt) -> không bịp dc mình nên phải chịu đấy, hồi ý em dùng Sim cty nhưng cũng nhất quyết ko thanh toán cho kiểu tính tiền bố láo đó.Em chuyển từ MB sang VN từ đầu năm ngoái, sau gần 20 năm sử dụng, số điện thoại MB là của Vợ còn em thì dùng VN. Vợ em vốn không rành công nghệ nên ít sử dụng 4G, toàn đi xin wifi miễn phí, em nói nâng cấp thì không chịu, mỗi khi lên mạng toàn mượn điện thoại của em hoặc em share 4G, điện thoại chỉ nghe và gọi mỗi tháng là 150k.
Đỉnh điểm đầu năm 2024, Vợ em đi bệnh viện chăm bà Dì, buồn quá nên mới đăng ký gói 4G đâu đó 20k/ngày nói là để xem youtube đỡ buồn, buổi tối xem được 2-3 tiếng rồi ngủ, chăm đúng 2 ngày rồi về nhà không dùng. Đúng 4 ngày sau thì điện thoại không gọi được, em gọi lên tổng đài MB thì họ báo tiền 4G là 500k, do quá số tiền định kỳ là 150k nên họ khóa máy.
Em bực quá nên quyết chuyển mạng giữ số, họ không giải quyết, vài ngày sau gọi lại báo tính tiền lộn nên còn 300k (chả biết căn cứ vào chỗ nào), em không chấp nhận vẫn quyết chuyển mạng, vài ngày sau gọi lại nói giảm thêm tiền còn hơn 200k cho trừ dần (lúc này em mới hiểu bên MB họ tính tiền vô tội vạ), em cũng không đồng ý, kiên quyết chuyển, cuối cùng họ buộc phải cho chuyển, cũng nhờ một nhân viên bên MB nói em cứ khiếu nại nhiều vào, rồi làm đơn nữa mới nhanh được. Từ lúc em khiếu nại đến lúc em được chuyển mạng giữ số là 3 tuần lễ, ngay khi em chuyển sang được VN bên đó họ còn nói sao em chuyển được nhanh vậy.
Giờ em đăng ký bên VN cho Vợ, gói 179k gì đó, 4G dùng tẹt ga, trong khi đó lúc trước đóng 150k chỉ nghe gọi bên MB, mà nhiều lần em lên đó đóng tiền, có hỏi họ khi họ cũng có gói 199k có 4G tẹt ga gì đó nhưng nhân viên MB toàn giả lơ, rồi nói đó là ưu đãi cho số điện thoại mới, thực sự em cũng thua với cách phục vụ của MB.
em có cái hết, có chữ in MobiphoneEm cũng 20 năm, đợt này 4G đỡ tệ hơn so với vài tháng trước nhưng cũng chưa gọi là ngon được.
EM vẫn còn giữ bình hoa được tặng khoảng 15 năm trước.
![]()