- Biển số
- OF-81537
- Ngày cấp bằng
- 31/12/10
- Số km
- 274
- Động cơ
- 417,140 Mã lực
- Tuổi
- 33
chọc ngoáy thì kệ thôi. Mình thích mình làm các cụ nhỉ
cụ này bị ăn gạch nhiều quá cuống thật r`, em bó tay hết thuốc r` các cụ ạ, hết việc ngoại với nhập h lại Nam với Bắc, không những thế lại còn lôi cả dân HN ra ( em tự hỏi có liên quan giữa Nam - Bắc và việc làm lại Lib Việt không), em chán lắm. Nói mãi không thông, giá mà em theo ngành bác sỹ. Thôi thì có các cụ ném gạch hộ em r`, nên em ngồi cười xem cụ tuan5668 diễn trò thôie nói thật mới cụ chứ chỉ có dân hn mới suốt ngày quan tâm đến li vit.cụ vào sg xem đi cả ngày chả thấy xe của pi chứ đừng nói đến li,cò lẽ dân sg k sành bằng các bác chơi livit ở hn nhỉ,ngươi ta đi vepa cổ ,cup cổ người ta độ có phong cách,còn các bác đi livit thì cố thay đồ cho giống xe nhập để cho oai,hỏi ra thì vẫn là hàng nội,nếu thích công nghẹ các cụ làm con pcx mà đii.đỉnh cao công nghệ xe ga tầm trung đó.các bác nếu mất công độ livitj sao k độ thêm quả két nước nữa đi
Công nhận là ở đời nhiều kẻ NGU còn thích tỏ ra mình NGUY HIỂM ở trường hợp này thì kụ này thật sự Nguy Hiểm quá ợ ! Em đoán chắc kụ này NGHỆ AN,THANH HÓA nên ko biết ji về cách sống của 2 miền.Có sống ở HN tháng nào đâu mà biết.e nói thật mới cụ chứ chỉ có dân hn mới suốt ngày quan tâm đến li vit.cụ vào sg xem đi cả ngày chả thấy xe của pi chứ đừng nói đến li,cò lẽ dân sg k sành bằng các bác chơi livit ở hn nhỉ,ngươi ta đi vepa cổ ,cup cổ người ta độ có phong cách,còn các bác đi livit thì cố thay đồ cho giống xe nhập để cho oai,hỏi ra thì vẫn là hàng nội,nếu thích công nghẹ các cụ làm con pcx mà đii.đỉnh cao công nghệ xe ga tầm trung đó.các bác nếu mất công độ livitj sao k độ thêm quả két nước nữa đi
Em cũng xin đóng góp thêm là SG hay miền Nam nói chung xe của PI không bằng HN và vài tỉnh phía Bắc nhưng kụ tuan5668 nói là SG không thấy con Pi nào là không đúng, LI trước đây thì rất ít (trước khi có xe Li việt) chứ LX khá nhiều đấy ạ. Em ở VT, LX chạy quá nhiều luôn, LI thì mới có một số nhưng đại lý cũng không có hàng đâu ạ (ra đến đâu hết đến đó). Hai vùng miền cũng có một số quan niệm tiêu dùng khác nhau, dân Miền Nam thì không cầu kỳ và thực tế hơn, giống như anh đi xe wave vào quán cũng được đón tiếp giống như anh đi SH cả thôi, không phân biệt, mua bán cũng vậy thử đồ thoải mái chứ không như ở ngoài Bắc, ngay cả anh Phu Hồ trong này chủ nhật cũng nghỉ ở nhà không đi làm. SG còn có thằng SaPa là Đại lý của PI cũng lớn mà. (Em ở HN cũng chỉ có thời gian ngắn thôi - 6 năm à, nhưng sống ngoài Bắc đến 24 năm đấy ạ). Các Kụ đừng lôi vùng miền vào tranh luận nữa nhé. Kụ Lavender_li nói đúng nếu không có con LI vn này thì thằng HD vẫn đề xuất bán PCX giá 49,9 triệu nhưng người tiêu dùng phải bỏ từ 65-68 triệu, giờ HD tăng giá lên 59 triệu nhưng mua chỉ khoảng 57-58 triệu thôi ạ (Bán khá chậm).Công nhận là ở đời nhiều kẻ NGU còn thích tỏ ra mình NGUY HIỂM ở trường hợp này thì kụ này thật sự Nguy Hiểm quá ợ ! Em đoán chắc kụ này NGHỆ AN,THANH HÓA nên ko biết ji về cách sống của 2 miền.Có sống ở HN tháng nào đâu mà biết.
+ chỉ nói về chơi xe đã theo 2 cách khác nhau.Dân Hn ưa hình thức,chọn cái trang nhã cái đẹp.Chính vì thế Bentley,Aston MarTin,Rolls,AUDI Royce rất đc dân HN ưa chuộng,nhưng xe này hầu như đều nhập về HN.Dáng vẻ sang trọng và lịch lãm kiểu ANH.Xe máy thì ngoài SH,AB của HD ngoài ra xe của PI như LX,và hiện giờ rất chuộng Liberty vì kiểu dáng thời trang,tính năng vượt trội..nhưng thay lại đồ như nhập sẽ đẹp lên rất nhiều ợ!! .Piaggio nhà máy cũng nhận ra điều này nên mới đặt NM sản xuất ở MB cách HN có 40km thôi ah.riêng HN có tới 3 nhà HEAD lớn gồm 17 đại lý lớn nhỏ.Đi đâu cũng dễ mua,Còn trong SG chỉ có QUANG PHUƠNG PIaggio Q3 là chính ngoài ra em chưa biết thêm ở đâu nữa.chứ PI mà đặt NM ở SG chắc giờ PHÁ SẢN lâu rồi ^^
+ Về xe dân chơi SG thích Ngầu,Tốc độ lại chọn LAMBOR,Ferrari,Porsche là mác xe họ ưa thích dễ độ.ng bt lại chọn SH,AB thậm chí rất nhiều SU,SYM và cả KAWASAKI đi cho lành..từ cổ chí kim đều rất OK.
P/s: nhắn luôn với cái con PCX với CÔNG NGHỆ SIÊU LÀM GIÁ của kụ>>>> nếu lib vn chưa ra thì PCX có thể mặc sức tung hoành 1 mình 1 chiến tuyến tại HN.Nhưng LIb vn ra ,với giá bán nghiêm túc tại hãng kiểu dáng đẹp,tuy tốn xăng hơn PCX nhưng với kiểu dáng 1 10 -1 TỊT so với thằng BÉO ĐẦU TO kia thì theo em PCX nên chuyển hết vào SG bán đi ợ,,,ở HN gần như ko còn đất cho thằng HD giá chat đấy đâu ợ,,,ra đg bây giờ nhìn thấy 10 con lib vn mới thấy 1,2 chú PCX.Giá bg còn TỤT thê thảm, so với giá đề xuất của hãng rồi chứ ko còn chênh 10tr~15tr như ngày xưa của DIỄM nữa rồi nhá !!! KÍNH CHÀO KỤ TUẤN NGUY HIỂM
nói chuẩn, độ xe là sở thích và đam mê của từng ngườiđang bàn luận việc độ cái thụt trc mà,ai nói gì kệ thôii các cụ ạhh..tranh cãi nhiều,chung quy lại vẫn là mình có tiền,mình thích làm gì để trong mắt mình con xe đẹp hơn thì mình làm...chắc gì đứa nói mình nó đã có xe mà chấp hả các cụ????
@anh lavender:anh lên thụt rồi hả anh?sao lên ít thế?????
chuẩn thì vodka đi bác...hihi đùa thôi...em chỉ quan tâm cái xe làm sao đi nó đẹp nhất,mình cảm thấy tự tin nhất,hợp dáng nhất thì lên..em cao nên em mới muốn lên vành chứ ko thì thay tay xách là đẹp roàinói chuẩn, độ xe là sở thích và đam mê của từng người
thay xách tay, không thay yên liệu có ổn không các cụchuẩn thì vodka đi bác...hihi đùa thôi...em chỉ quan tâm cái xe làm sao đi nó đẹp nhất,mình cảm thấy tự tin nhất,hợp dáng nhất thì lên..em cao nên em mới muốn lên vành chứ ko thì thay tay xách là đẹp roài
ko thể, yên vn nó dài hơn yên nhập 6cm.ko thay nó sẽ đập đuôi yên vào mép ốp nhựa đen của tx nhập.nếu chế lại thì ngồi khả năng bật cò khóa lên là rất cao.mất đồ dáng chịu nhá.Chưa kể đi dáng rất xấu và kì cục.ĐẦU NGÔ MÌNH SỞ.>>>đã gặp 2 trường hợp cố ko thay yên,đi chế ,bọc lại yên vn thế rồi vẫn phải thay 1 là yên độ,2 là yên nhập, XIN HẾT !:-|thay xách tay, không thay yên liệu có ổn không các cụ
chuẩn luôn cụ ơi.mấy thăng ngu tỏ ra nguy hiểm đấy chấp làm gìđang bàn luận việc độ cái thụt trc mà,ai nói gì kệ thôii các cụ ạhh..tranh cãi nhiều,chung quy lại vẫn là mình có tiền,mình thích làm gì để trong mắt mình con xe đẹp hơn thì mình làm...chắc gì đứa nói mình nó đã có xe mà chấp hả các cụ????
@anh lavender:anh lên thụt rồi hả anh?sao lên ít thế?????
e nói thật với các cụ chứ chỉ có mấy ô thùng rỗng kêu to mới đi thay đò cho giống xe nhập thôi,nên các cụ đừng có nói là độ livit vì nghe nó k giống độ tẹo nao,e hỏi các cụ thế nào là độ?có lẽ các cụ cũng chẳng hiểu rõ khái niệm đó,như các cụ gọi là thay đồ thôi,mà làm sao phải thay chư?để đi đâu ai hỏi cho oai là xe nhập a?e mới ở sg co 10n thôi,người sg độ là độ chứ k phải thay mấy món đồ như các cụ gọi là độ.đi livit nhưng có khi trong túi chả có nổi triệu bạc,chỉ thích oai và khoe mẽ cho đẹp,hay do các cụ trong sg ở gần bọn mẽo nhiều nên văn hóa lùn đi còn các cụ ngoài này sống thời bao cấp nhiều nên văn minh hơn chăng?Công nhận là ở đời nhiều kẻ NGU còn thích tỏ ra mình NGUY HIỂM ở trường hợp này thì kụ này thật sự Nguy Hiểm quá ợ ! Em đoán chắc kụ này NGHỆ AN,THANH HÓA nên ko biết ji về cách sống của 2 miền.Có sống ở HN tháng nào đâu mà biết.
+ chỉ nói về chơi xe đã theo 2 cách khác nhau.Dân Hn ưa hình thức,chọn cái trang nhã cái đẹp.Chính vì thế Bentley,Aston MarTin,Rolls Royce,AUDI rất đc dân HN ưa chuộng,nhưng xe này hầu như đều nhập về HN.Dáng vẻ sang trọng và lịch lãm kiểu ANH.Xe máy thì ngoài SH,AB của HD ngoài ra xe của PI như LX,và hiện giờ rất chuộng Liberty vì kiểu dáng thời trang,tính năng vượt trội..nhưng thay lại đồ như nhập sẽ đẹp lên rất nhiều ợ!! .Piaggio nhà máy cũng nhận ra điều này nên mới đặt NM sản xuất ở MB cách HN có 40km thôi ah.riêng HN có tới 3 nhà HEAD lớn gồm 17 đại lý lớn nhỏ.Đi đâu cũng dễ mua,Còn trong SG chỉ có QUANG PHUƠNG PIaggio Q3 là chính ngoài ra em chưa biết thêm ở đâu nữa.chứ PI mà đặt NM ở SG chắc giờ PHÁ SẢN lâu rồi ^^
+ Về xe dân chơi SG thích Ngầu,Tốc độ lại chọn LAMBOR,Ferrari,Porsche là mác xe họ ưa thích dễ độ.ng bt lại chọn SH,AB thậm chí rất nhiều SU,SYM và cả KAWASAKI đi cho lành..từ cổ chí kim đều rất OK.
P/s: nhắn luôn với cái con PCX với CÔNG NGHỆ SIÊU LÀM GIÁ của kụ>>>> nếu lib vn chưa ra thì PCX có thể mặc sức tung hoành 1 mình 1 chiến tuyến tại HN.Nhưng LIb vn ra ,với giá bán nghiêm túc tại hãng kiểu dáng đẹp,tuy tốn xăng hơn PCX nhưng với kiểu dáng 1 10 -1 TỊT so với thằng BÉO ĐẦU TO kia thì theo em PCX nên chuyển hết vào SG bán đi ợ,,,ở HN gần như ko còn đất cho thằng HD giá chat đấy đâu ợ,,,ra đg bây giờ nhìn thấy 10 con lib vn mới thấy 1,2 chú PCX.Giá bg còn TỤT thê thảm, so với giá đề xuất của hãng rồi chứ ko còn chênh 10tr~15tr như ngày xưa của DIỄM nữa rồi nhá !!! KÍNH CHÀO KỤ TUẤN NGUY HIỂM
ôi dồi ơi, lại tư tưởng tự kiêu vùng miền và bắc kì nam kì đây mà, ếch ngồi đáy giếng quá cụ ơi, bơi ra khỏi cái miện giếng xem người ta đang làm gì và ra sao đi. Nhảme nói thật với các cụ chứ chỉ có mấy ô thùng rỗng kêu to mới đi thay đò cho giống xe nhập thôi,nên các cụ đừng có nói là độ livit vì nghe nó k giống độ tẹo nao,e hỏi các cụ thế nào là độ?có lẽ các cụ cũng chẳng hiểu rõ khái niệm đó,như các cụ gọi là thay đồ thôi,mà làm sao phải thay chư?để đi đâu ai hỏi cho oai là xe nhập a?e mới ở sg co 10n thôi,người sg độ là độ chứ k phải thay mấy món đồ như các cụ gọi là độ.đi livit nhưng có khi trong túi chả có nổi triệu bạc,chỉ thích oai và khoe mẽ cho đẹp,hay do các cụ trong sg ở gần bọn mẽo nhiều nên văn hóa lùn đi còn các cụ ngoài này sống thời bao cấp nhiều nên văn minh hơn chăng?
Kụ mang ra hãng nó kiểm tra cho chắc, theo em được biết thì cái IE của PI cũng mới có mặt ở VN nên không nhiều người am hiểu.sáng nay lôi cái xe lib vn của đứa e ra đi thấy đèn báo lỗi hệ thống phun xăng điện tử sáng suốt,không hiểu sao mà nó không tắt,thông thường bật khóa điện chỉ khoảng 5s là nó tắt rồi đề đi thôi,thấy đi được tí nó lại sáng nhưng vẫn đi bình thường,tắt máy mấy lần tự nhiên thấy hết!các cụ chẩn đoán hộ bệnh cái!!!
uh, a lên rồi.đi cao hơn ,ngon hơn đấy em ah,Em lên càng nhiều giảm xóc sẽ càng khó nhún xuống và bị cứng hơn nữa,Cái này a cũng nghiên cứu roài.nâng thụt 2cm là đẹp + 1,5cm vành lốp 16" =3,5 cm = xe nhập luôn.A mang thước ra đo chiêu cao 2 xe rồi nhá !!![/QUOTE]@anh lavender:anh lên thụt rồi hả anh?sao lên ít thế?????
[/QUOTE]anh hoang à. thêm có 3,5cm là bằng xe nhập à... sao em đi con nhập của bạn em cao hơn hản nhỉ....... hjhj . anh làm thụt ok rồi hả anh... hnao em nên cũng làm cái vụ này... chắc nên tầm 2cm thôi cho nó đỡ cứng và hở nhiều.... vì em ko thay vành và thay lốp....
uh, a lên rồi.đi cao hơn ,ngon hơn đấy em ah,Em lên càng nhiều giảm xóc sẽ càng khó nhún xuống và bị cứng hơn nữa,Cái này a cũng nghiên cứu roài.nâng thụt 2cm là đẹp + 1,5cm vành lốp 16" =3,5 cm = xe nhập luôn.A mang thước ra đo chiêu cao 2 xe rồi nhá !!!