- Biển số
- OF-14603
- Ngày cấp bằng
- 7/4/08
- Số km
- 984
- Động cơ
- 523,508 Mã lực
Cụ độ bộ đèn đẹp quá, giá bao nhiêu vậy cụ.
Mặt ca lăng cụ độ ở đâu đấy? Chi phí cho mặt đó bao nhiêu?Xin phép cho E khoe xe 1 tí
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
Heh chắc chắn là hầm hố hơn nguyên bản
Sau 1 thời gian đc thực tế trải nghiệm FORD ECO trên mọi nẻo đường
HN - Thái Nguyên
HN - Bắc Giang - Lạng Sơn
Thái Nguyên - Bắc Kạn
HN - Hải Phòng
Và nội đô HN ( full time )
Một nhận xét về E nó như sau
Ưu điểm :
- Nhỏ gọn nhưng tiện nghi thuận tiện trong phố xá đông đúc, bon chen tốt ( tiện nghi nhiều hơn đấy là sau khi E lắp thêm 1 vài món đồ nữa - vđe này thì xe nào mà chẳng thế hơn nữa giá cả hợp lý thì chỉ đc nthe thôi ^^ )
- Đi đường dài rất mượt mà , hộp số tự động hoạt động trơn tru
- Ghế ngồi 5 người lớn khá thoải mái ->chỗ ngồi tương đối rộng rãi kèm khoang hành lý rất rộng(>=1m75, to béo ,vai rộng thì hơi chật chút ^^! )
- Âm thanh so với người ko thẩm âm lắm thì đc gọi là ổn, ấm và đậm tiếng bass nếu chọn chế độ Loudless. Còn nếu thẩm âm tốt và thuộc loại sành sẽ thay ngay giàn pioneer hoặc Morel
- Hệ thống Sync hoạt động rất tốt với người dùng phát âm chuẩn Eng
- Cách âm : cái này là chuẩn nhất này ^^. Đi 120km/h trên đường cao tốc mà tiếng gió hầu như rất ít , có mà k đáng kể.
- Tiêu hao nhiên liệu : phải nói là Ford đã chú ý vào người tiêu dùng Châu Á đáng kể . Nội đô 8.5 - 9l / 100km còn cao tốc + hỗn hợp thì hiện tại <=7l/100km 1 mức tiêu thụ quá đáng tiền
- Kiểu dáng : Khung gầm chắc chắn , Khoẻ đẹp theo đúng chất sport , Nhìn từ đằng sau mông E nó to như 1 con bò tót . Hút mắt người xem từ cái nhìn đầu tiên ( có thể E nó ko phải đẹp tuyệt như những chiếc xe hạng sang. Nhưng so với thế "độc tôn" hiện tại tổng quát có thể cho E nó điểm ngoại hình : 8đ )
Nhược Điểm
Chỉ một chút xíu thôi với giá tiền của 1 chiếc SUV nhỏ 5 chỗ mà đậm chất Sport ntn thì mình thấy là khá ổn r
- Tiếng ồn pô xe vọng lên ( cái này còn tuỳ sở thích của mỗi ng. Mình thì mình thích nthe )
- Nội thất : Pad đeo bảo hiểm hơi thấp + vướng thi thoảng bị mắc vào tay chỉnh ghế gây khó chịu mỗi lần đeo pad
- Góc chữ A quá to gây khuất tầm mắt ( đây là nhược điểm lớn nhất của Eco )
- Không có tay nắm trần or phía trước lái nên gây cảm giác hụt mỗi khi bc vào xe và đi qua những đoạn đường xấu
- Hốc để đồ 2 bên cánh cửa ko làm kín để hở gây nhiều bất tiện.
- Về động cơ 1.5 ^^ tăng tốc khi dừng đèn xanh/đỏ khoản này thì hy vọng năm sau Ford cho thêm động cơ Ecoboost vào E nó cho nó chất hơn chứ bh hơi ì. Bạn nào fai chân ga nuột lắm mới có thể bớt bực mình khoản tăng tốc này ( Mình có chút exp chia sẻ nhé. Khi dừng các bác muốn đạt tốc độ mong muốn 1 cách tốt nhất để vọt thì đạp chân ga từ từ lên đến vòng tua 2500 r nhả ra và đạp nthe tiếp theo kiểu bật nhả thì sẽ thấy có sự cảm nhận khác lạ hy vọng các bác có nhiều trải nghiệm và chia sẻ cùng E )
Vấn đề nhựa : thì đấy là đặc thù của FORD r. Ford Range hay Ford Fusion, Taurus nhập khẩu nguyên chiếc mà còn có chất liệu nhựa Made in INDIA nthe thì như nhau cả thôi. Trừ bác nào nhập đc con Mustang, Explorer hay Expedition sản xuất đặc thù cho thị trường Mỹ thì mới có sự khác biệt rõ rệt ^^.
BÁC NÀO CÓ THÊM CHIA SẺ HÃY CHO THÊM Ý KIẾN
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BÁC ĐÃ ĐỌC
khiếp, bác Long noi "bậy" thế, đúng là mắt vợ bác "đ...ĩ" thật, cụ Hoàng Chính đang gạ em độ mắt vợ 2 đấy
Làm đi em, trong những thứ anh lắp thêm thì nó là chất nhất đấy, thứ hai là gương gập điện,... rồi mới đến các thứ khác. Nhất là việc em hay chạy đường trường, đi đêm tự tin hẳn về cả sắc đẹp và ánh sángkhiếp, bác Long noi "bậy" thế, đúng là mắt vợ bác "đ...ĩ" thật, cụ Hoàng Chính đang gạ em độ mắt vợ 2 đấy
Đúng đấy cụ, cửa đóng nặng hơn FF và Fiesta. Tiếng ồn vọng lên thì tùy cụ chạy đường thế nào.... Cụ nên thử chạy vài xe trên cùng 1 cung đường, đo độ ồn bằng máy (không nên đo bằng cảm nhận) xem Ecosport có thực ồn không? và cụ xác định xem ồn do tiếng lốp, tiếng máy, tiếng ống xả hay âm thanh môi trường xung quanh xe vọng vào. Cá nhân em thấy cách âm của Eco quá ổn so vớ tầm tiền bỏ ra.Em cũng mới chỉ chạy thử vài vòng ngắn nhưng cảm giác cửa xe khá nặng lúc mở ra, đóng vào và tiếng ồn vọng từ dưới sàn xe lên khác rõ. Không biết các Cụ dùng lâu rồi có cảm giác vậy không ạ?
Cửa xe em cũng cảm giác hơi nặng, cách âm tốt, song đóng vào phải hơi mạnh tí, không dc nho nhã lắm. Còn độ ồn từ mặt đường lên thì em phải khẳng định là ngon hơn vios và forte nhiều. Với lại bây giờ cụ nào mua xe mới thì đã không bị tiếng gừ từ pô xe nữa, ford đã thay loại pô khác rồi, xe của em lấy từ đầu tháng đã có sẵn pô mới rồi.Em cũng mới chỉ chạy thử vài vòng ngắn nhưng cảm giác cửa xe khá nặng lúc mở ra, đóng vào và tiếng ồn vọng từ dưới sàn xe lên khác rõ. Không biết các Cụ dùng lâu rồi có cảm giác vậy không ạ?
bác may mắn quá đấy,,ko biết Ford có "thay" cho những xe đã xuất xưởng ko nhỉCửa xe em cũng cảm giác hơi nặng, cách âm tốt, song đóng vào phải hơi mạnh tí, không dc nho nhã lắm. Còn độ ồn từ mặt đường lên thì em phải khẳng định là ngon hơn vios và forte nhiều. Với lại bây giờ cụ nào mua xe mới thì đã không bị tiếng gừ từ pô xe nữa, ford đã thay loại pô khác rồi, xe của em lấy từ đầu tháng đã có sẵn pô mới rồi.
Xe mỹ mà bác lên phong cách riêng mà. Ford thì cửa nào cũng nặng vậy mừ.Cửa xe em cũng cảm giác hơi nặng, cách âm tốt, song đóng vào phải hơi mạnh tí, không dc nho nhã lắm. Còn độ ồn từ mặt đường lên thì em phải khẳng định là ngon hơn vios và forte nhiều. Với lại bây giờ cụ nào mua xe mới thì đã không bị tiếng gừ từ pô xe nữa, ford đã thay loại pô khác rồi, xe của em lấy từ đầu tháng đã có sẵn pô mới rồi.
Em thấy hãng khuyến cáo đi 4 người thì bơm lốp sau 2.7kg. Bình thường em vẫn bơm trước 2.2kg, sau 2.5kg.À tiện em hỏi các cụ tí, bơm lốp bao nhiêu là vừa, em thấy cái dán chỗ ghế lái nó bảo 3 người vẫn có 2.1Kg, em hay bơm 2.7, có cao quá ko?
Cụ lấy thì ủng hộ e nha E báo giá cực tốt cho cụ ^^em cũng sắp lấy em này, các cụ chỉ giúp chỗ độ đẽo đèn đóm, lắp đặt phụ kiện uy tín mà chất lượng để em chuẩn bị mông má cho em nó cái, em ở hà lội ạ