- Biển số
- OF-331370
- Ngày cấp bằng
- 15/8/14
- Số km
- 116
- Động cơ
- 283,160 Mã lực
Xin phép cho E khoe xe 1 tí
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
Heh chắc chắn là hầm hố hơn nguyên bản
Sau 1 thời gian đc thực tế trải nghiệm FORD ECO trên mọi nẻo đường
HN - Thái Nguyên
HN - Bắc Giang - Lạng Sơn
Thái Nguyên - Bắc Kạn
HN - Hải Phòng
Và nội đô HN ( full time )
Một nhận xét về E nó như sau
Ưu điểm :
- Nhỏ gọn nhưng tiện nghi thuận tiện trong phố xá đông đúc, bon chen tốt ( tiện nghi nhiều hơn đấy là sau khi E lắp thêm 1 vài món đồ nữa - vđe này thì xe nào mà chẳng thế hơn nữa giá cả hợp lý thì chỉ đc nthe thôi ^^ )
- Đi đường dài rất mượt mà , hộp số tự động hoạt động trơn tru
- Ghế ngồi 5 người lớn khá thoải mái ->chỗ ngồi tương đối rộng rãi kèm khoang hành lý rất rộng(>=1m75, to béo ,vai rộng thì hơi chật chút ^^! )
- Âm thanh so với người ko thẩm âm lắm thì đc gọi là ổn, ấm và đậm tiếng bass nếu chọn chế độ Loudless. Còn nếu thẩm âm tốt và thuộc loại sành sẽ thay ngay giàn pioneer hoặc Morel
- Hệ thống Sync hoạt động rất tốt với người dùng phát âm chuẩn Eng
- Cách âm : cái này là chuẩn nhất này ^^. Đi 120km/h trên đường cao tốc mà tiếng gió hầu như rất ít , có mà k đáng kể.
- Tiêu hao nhiên liệu : phải nói là Ford đã chú ý vào người tiêu dùng Châu Á đáng kể . Nội đô 8.5 - 9l / 100km còn cao tốc + hỗn hợp thì hiện tại <=7l/100km 1 mức tiêu thụ quá đáng tiền
- Kiểu dáng : Khung gầm chắc chắn , Khoẻ đẹp theo đúng chất sport , Nhìn từ đằng sau mông E nó to như 1 con bò tót . Hút mắt người xem từ cái nhìn đầu tiên ( có thể E nó ko phải đẹp tuyệt như những chiếc xe hạng sang. Nhưng so với thế "độc tôn" hiện tại tổng quát có thể cho E nó điểm ngoại hình : 8đ )
Nhược Điểm
Chỉ một chút xíu thôi với giá tiền của 1 chiếc SUV nhỏ 5 chỗ mà đậm chất Sport ntn thì mình thấy là khá ổn r
- Tiếng ồn pô xe vọng lên ( cái này còn tuỳ sở thích của mỗi ng. Mình thì mình thích nthe )
- Nội thất : Pad đeo bảo hiểm hơi thấp + vướng thi thoảng bị mắc vào tay chỉnh ghế gây khó chịu mỗi lần đeo pad
- Góc chữ A quá to gây khuất tầm mắt ( đây là nhược điểm lớn nhất của Eco )
- Không có tay nắm trần or phía trước lái nên gây cảm giác hụt mỗi khi bc vào xe và đi qua những đoạn đường xấu
- Hốc để đồ 2 bên cánh cửa ko làm kín để hở gây nhiều bất tiện.
- Xử lý gioăng cao su ở khoang động cơ chưa tốt vẫn bị hở. Mỗi khi đi trời mưa khoang động cơ bị bắn bẩn quá nhiều.
- Về động cơ 1.5 ^^ tăng tốc khi dừng đèn xanh/đỏ khoản này thì hy vọng năm sau Ford cho thêm động cơ Ecoboost vào E nó cho nó chất hơn chứ bh hơi ì. Bạn nào fai chân ga nuột lắm mới có thể bớt bực mình khoản tăng tốc này ( Mình có chút exp chia sẻ nhé. Khi dừng các bác muốn đạt tốc độ mong muốn 1 cách tốt nhất để vọt thì đạp chân ga từ từ lên đến vòng tua 2500 r nhả ra và đạp nthe tiếp theo kiểu bật nhả thì sẽ thấy có sự cảm nhận khác lạ hy vọng các bác có nhiều trải nghiệm và chia sẻ cùng E )
Vấn đề nhựa : thì đấy là đặc thù của FORD r. Ford Range hay Ford Fusion, Taurus nhập khẩu nguyên chiếc mà còn có chất liệu nhựa Made in INDIA nthe thì như nhau cả thôi. Trừ bác nào nhập đc con Mustang, Explorer hay Expedition sản xuất đặc thù cho thị trường Mỹ thì mới có sự khác biệt rõ rệt ^^.
Lưu ý : 2 bánh trước chỉ nên bơm ở mức 2.2kg~2.5kg bánh sau 2.5~2.7kg cụ nào lỡ tay thì xì đi ko là sẽ có 1 trải nghiệm khác lạ đấy
BÁC NÀO CÓ THÊM CHIA SẺ HÃY CHO THÊM Ý KIẾN
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BÁC ĐÃ ĐỌC
Heh chắc chắn là hầm hố hơn nguyên bản
Sau 1 thời gian đc thực tế trải nghiệm FORD ECO trên mọi nẻo đường
HN - Thái Nguyên
HN - Bắc Giang - Lạng Sơn
Thái Nguyên - Bắc Kạn
HN - Hải Phòng
Và nội đô HN ( full time )
Một nhận xét về E nó như sau
Ưu điểm :
- Nhỏ gọn nhưng tiện nghi thuận tiện trong phố xá đông đúc, bon chen tốt ( tiện nghi nhiều hơn đấy là sau khi E lắp thêm 1 vài món đồ nữa - vđe này thì xe nào mà chẳng thế hơn nữa giá cả hợp lý thì chỉ đc nthe thôi ^^ )
- Đi đường dài rất mượt mà , hộp số tự động hoạt động trơn tru
- Ghế ngồi 5 người lớn khá thoải mái ->chỗ ngồi tương đối rộng rãi kèm khoang hành lý rất rộng(>=1m75, to béo ,vai rộng thì hơi chật chút ^^! )
- Âm thanh so với người ko thẩm âm lắm thì đc gọi là ổn, ấm và đậm tiếng bass nếu chọn chế độ Loudless. Còn nếu thẩm âm tốt và thuộc loại sành sẽ thay ngay giàn pioneer hoặc Morel
- Hệ thống Sync hoạt động rất tốt với người dùng phát âm chuẩn Eng
- Cách âm : cái này là chuẩn nhất này ^^. Đi 120km/h trên đường cao tốc mà tiếng gió hầu như rất ít , có mà k đáng kể.
- Tiêu hao nhiên liệu : phải nói là Ford đã chú ý vào người tiêu dùng Châu Á đáng kể . Nội đô 8.5 - 9l / 100km còn cao tốc + hỗn hợp thì hiện tại <=7l/100km 1 mức tiêu thụ quá đáng tiền
- Kiểu dáng : Khung gầm chắc chắn , Khoẻ đẹp theo đúng chất sport , Nhìn từ đằng sau mông E nó to như 1 con bò tót . Hút mắt người xem từ cái nhìn đầu tiên ( có thể E nó ko phải đẹp tuyệt như những chiếc xe hạng sang. Nhưng so với thế "độc tôn" hiện tại tổng quát có thể cho E nó điểm ngoại hình : 8đ )
Nhược Điểm
Chỉ một chút xíu thôi với giá tiền của 1 chiếc SUV nhỏ 5 chỗ mà đậm chất Sport ntn thì mình thấy là khá ổn r
- Tiếng ồn pô xe vọng lên ( cái này còn tuỳ sở thích của mỗi ng. Mình thì mình thích nthe )
- Nội thất : Pad đeo bảo hiểm hơi thấp + vướng thi thoảng bị mắc vào tay chỉnh ghế gây khó chịu mỗi lần đeo pad
- Góc chữ A quá to gây khuất tầm mắt ( đây là nhược điểm lớn nhất của Eco )
- Không có tay nắm trần or phía trước lái nên gây cảm giác hụt mỗi khi bc vào xe và đi qua những đoạn đường xấu
- Hốc để đồ 2 bên cánh cửa ko làm kín để hở gây nhiều bất tiện.
- Xử lý gioăng cao su ở khoang động cơ chưa tốt vẫn bị hở. Mỗi khi đi trời mưa khoang động cơ bị bắn bẩn quá nhiều.
- Về động cơ 1.5 ^^ tăng tốc khi dừng đèn xanh/đỏ khoản này thì hy vọng năm sau Ford cho thêm động cơ Ecoboost vào E nó cho nó chất hơn chứ bh hơi ì. Bạn nào fai chân ga nuột lắm mới có thể bớt bực mình khoản tăng tốc này ( Mình có chút exp chia sẻ nhé. Khi dừng các bác muốn đạt tốc độ mong muốn 1 cách tốt nhất để vọt thì đạp chân ga từ từ lên đến vòng tua 2500 r nhả ra và đạp nthe tiếp theo kiểu bật nhả thì sẽ thấy có sự cảm nhận khác lạ hy vọng các bác có nhiều trải nghiệm và chia sẻ cùng E )
Vấn đề nhựa : thì đấy là đặc thù của FORD r. Ford Range hay Ford Fusion, Taurus nhập khẩu nguyên chiếc mà còn có chất liệu nhựa Made in INDIA nthe thì như nhau cả thôi. Trừ bác nào nhập đc con Mustang, Explorer hay Expedition sản xuất đặc thù cho thị trường Mỹ thì mới có sự khác biệt rõ rệt ^^.
Lưu ý : 2 bánh trước chỉ nên bơm ở mức 2.2kg~2.5kg bánh sau 2.5~2.7kg cụ nào lỡ tay thì xì đi ko là sẽ có 1 trải nghiệm khác lạ đấy
BÁC NÀO CÓ THÊM CHIA SẺ HÃY CHO THÊM Ý KIẾN
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BÁC ĐÃ ĐỌC
Chỉnh sửa cuối: