- Biển số
- OF-192662
- Ngày cấp bằng
- 5/5/13
- Số km
- 4,873
- Động cơ
- 332,291 Mã lực
Anh có 1 quả táo, tôi có 1 quả cam chúng ta trao đổi tôi có 1 táo, a 1 cam.
Anh có 1 ý tưởng, tôi 1 trao đổi ta có 2 ý tưởng hai người kết hợp có thể ra vài ý tưởng nữa.
Thường thì mọi người bí quyết làm ăn dấu đi, tây thì hay viết sách chia sẻ mình đã làm ăn thế nào theo em họ viết để truyền cảm hứng cho nhân viên ( starburk, wallmark), để ý tưởng của mình được phát triển lên tầm cao mới ( BenJamin Gramham với nhà đầu tư thông minh)...
Em cũng mày mò đọc sách, gặp gỡ doanh nhân cũng có quan sát được vài điểm, lập topic mong muốn các Cụ mợ chia sẻ những quan sát của mình về công việc kinh doanh mình đã làm.
Em chia sẻ kinh doanh xe khách của bố em từ 1991 đến 2005.Hồi 91 xe oto khách còn khá hiếm bố em làm ở nhà máy đóng xe ca, nhà máy này xe bán chậm bố em đặt vấn đề thuê xe mới đóng, mở tuyến từ HN về quê em giá vé e nhớ là năm 95-97, 12nghin/vé đối tượng đi chủ yếu dân các xã ở quê và khách bắt dọc đường,lúc đó xe ít mà thủ tục mở bến phức tạp nên khách đông lắm cứ 2 năm là hoàn vốn,ưu thế xe nhà em : bố em mở được bến riêng trên HN nên không phải vào giáp bát dân quê đỡ được tiền xe ôm,phụ xe thì hiền, công an thì hành thường xuyên - do có quan hệ với lại lấy được cái giấy phép từ hợp tác xã trên HN nên tỉnh đỡ hành. Đến 2005 thì xe khách bão hòa làm chỉ lãi còm còm nên thôi.Bác em làm cùng tách ra làm riêng đến giờ tài sản có tầm >10 tỷ chỉ xe khách với thêm cho vay va tích chữ đất.
Anh có 1 ý tưởng, tôi 1 trao đổi ta có 2 ý tưởng hai người kết hợp có thể ra vài ý tưởng nữa.
Thường thì mọi người bí quyết làm ăn dấu đi, tây thì hay viết sách chia sẻ mình đã làm ăn thế nào theo em họ viết để truyền cảm hứng cho nhân viên ( starburk, wallmark), để ý tưởng của mình được phát triển lên tầm cao mới ( BenJamin Gramham với nhà đầu tư thông minh)...
Em cũng mày mò đọc sách, gặp gỡ doanh nhân cũng có quan sát được vài điểm, lập topic mong muốn các Cụ mợ chia sẻ những quan sát của mình về công việc kinh doanh mình đã làm.
Em chia sẻ kinh doanh xe khách của bố em từ 1991 đến 2005.Hồi 91 xe oto khách còn khá hiếm bố em làm ở nhà máy đóng xe ca, nhà máy này xe bán chậm bố em đặt vấn đề thuê xe mới đóng, mở tuyến từ HN về quê em giá vé e nhớ là năm 95-97, 12nghin/vé đối tượng đi chủ yếu dân các xã ở quê và khách bắt dọc đường,lúc đó xe ít mà thủ tục mở bến phức tạp nên khách đông lắm cứ 2 năm là hoàn vốn,ưu thế xe nhà em : bố em mở được bến riêng trên HN nên không phải vào giáp bát dân quê đỡ được tiền xe ôm,phụ xe thì hiền, công an thì hành thường xuyên - do có quan hệ với lại lấy được cái giấy phép từ hợp tác xã trên HN nên tỉnh đỡ hành. Đến 2005 thì xe khách bão hòa làm chỉ lãi còm còm nên thôi.Bác em làm cùng tách ra làm riêng đến giờ tài sản có tầm >10 tỷ chỉ xe khách với thêm cho vay va tích chữ đất.