- Biển số
- OF-88424
- Ngày cấp bằng
- 14/3/11
- Số km
- 24
- Động cơ
- 407,240 Mã lực
Em kính chia sẽ kinh nghiệm một ca bệnh của Siena với các bác.
Hôm mùng 3 tết chở cả nhà đi chơi tết, đang bon bon gần đến nhà thì ...sựt sựt ... em nó không thèm chạy nữa, máy vẫn nỗ galenty ở tua máy 1000, đạp ga là tắt lun, đề chậm nổ... trời chiện gì nữa đây.
Tấp vô lề cho máy nguội, mấy ngày tết ở miền nam nóng kinh khủng >37 độ, máy lạnh chạy suốt, nướt máy sôi, trào ra ngoài. tưới nước làm mát giàn tản nhiệt... đề máy không ăn thua, vẫn vậy nổ ở tua máy 1000...thế thôi, không thể chạy được vô số là lịm máy tắt ngay.... hút điếu thuốc ...suy nghĩ bệnh gì đây????
Sựt nhớ ra hôm thay bơm xăng, vệ sinh bình xăng thấy cái van điều áp trong cụm bơm xăng không có gì để giữ chặt chỗ khớp nối ống hồi xăng về và cái van??? các bác chỉ hộ em bình xăng rin chỗ này thế nào???
Xe của em chỉ gài vào bằng 1 cái phốt nhựa, em nghĩ khi lắp vào phần trên tụt xuống sẽ giữ không cho van tụt ra??? nhưng khi đo kỹ vẫn có khả năng tụt ra các bác ah.
Thế là em chợt nghĩ ra cách xử lý để chạy về nhà tạm, để cả nhà đón taxi cũng kỳ
Em chia sẽ với các bác...
Em dùng kẽm buộc xiết ống hồi xăng về lại còn hỡ khoảng 30%. Vì em nghĩ tụt van điềiu áp sẽ làm áp suất trong đường ống giảm không thể nổ ở tua máy cao, làm thế để tăng áp trong đường ống...(làm mất 15phút)
Thế là máy nổ ngon lành...may quá, chạy về đến nhà...cả nhà nói "thằng này giỏi nhỉ, tưởng phải đi taxi" đó là cái hay của fiater sắp thành thợ rùi hehehehe.
Em chia sẽ để các bác có thêm kinh nghiệm xử lý sự cố tương tự.
Hôm mùng 3 tết chở cả nhà đi chơi tết, đang bon bon gần đến nhà thì ...sựt sựt ... em nó không thèm chạy nữa, máy vẫn nỗ galenty ở tua máy 1000, đạp ga là tắt lun, đề chậm nổ... trời chiện gì nữa đây.
Tấp vô lề cho máy nguội, mấy ngày tết ở miền nam nóng kinh khủng >37 độ, máy lạnh chạy suốt, nướt máy sôi, trào ra ngoài. tưới nước làm mát giàn tản nhiệt... đề máy không ăn thua, vẫn vậy nổ ở tua máy 1000...thế thôi, không thể chạy được vô số là lịm máy tắt ngay.... hút điếu thuốc ...suy nghĩ bệnh gì đây????
Sựt nhớ ra hôm thay bơm xăng, vệ sinh bình xăng thấy cái van điều áp trong cụm bơm xăng không có gì để giữ chặt chỗ khớp nối ống hồi xăng về và cái van??? các bác chỉ hộ em bình xăng rin chỗ này thế nào???
Xe của em chỉ gài vào bằng 1 cái phốt nhựa, em nghĩ khi lắp vào phần trên tụt xuống sẽ giữ không cho van tụt ra??? nhưng khi đo kỹ vẫn có khả năng tụt ra các bác ah.
Thế là em chợt nghĩ ra cách xử lý để chạy về nhà tạm, để cả nhà đón taxi cũng kỳ
Em chia sẽ với các bác...
Em dùng kẽm buộc xiết ống hồi xăng về lại còn hỡ khoảng 30%. Vì em nghĩ tụt van điềiu áp sẽ làm áp suất trong đường ống giảm không thể nổ ở tua máy cao, làm thế để tăng áp trong đường ống...(làm mất 15phút)
Thế là máy nổ ngon lành...may quá, chạy về đến nhà...cả nhà nói "thằng này giỏi nhỉ, tưởng phải đi taxi" đó là cái hay của fiater sắp thành thợ rùi hehehehe.
Em chia sẽ để các bác có thêm kinh nghiệm xử lý sự cố tương tự.