- Biển số
- OF-81879
- Ngày cấp bằng
- 4/1/11
- Số km
- 3,087
- Động cơ
- 445,033 Mã lực
Vâng, em đang úp ảnh để hầu các cụ ạTiếp đi cụ ơi!
Vâng, em đang úp ảnh để hầu các cụ ạTiếp đi cụ ơi!
cái này không ai phủ nhận nếu chưa được nghe cụ ạ .nhung mới lắp thiết bị mới có sự thay đổi cho lên cụ và mí nguòi dó thấy nó khác nghe vài hôm cụ sẽ thấy nó thiếu cái này cái nọ cái chai cụ ạ . cụ choi jbl sao khong lấy ampli alpine mà oánh 2 thằng này cũng khá hợp nhau đấy boss em chua nghe qua bao giò nhung hãng âm thanh này cũng mới quá em ú tin nó hay , chả qua cụ có sự thay đổi với nhũng thứ cụ dùng hàng ngày cụ cảm nhận nó khác hơn . còn đã chơi vào roài cụ sẽ ngộ ra cơ số thứ cần phải thêm nhéHehe công nhận à, lúc đầu dân có nghề cũng nói là chả hợp nhau, cụ nói thế cũng là dạng có nghề đấy. Tuy nhiên, cái hay của việc tự mò mẫm nghiên cứu kinh nghiệm chính là......tưởng chừng ko ổn, rốt cuộc lại rất ổn. Hôm nay ai trèo lên xe em cũng lắc lư theo nhạc hết, toàn đòi bật to hơn thôi
Hehehe cụ ơi, em đã nói ngay ở đầu bài viết rằng việc thấy hay hay không là ở bản thân mình - hay trong tầm tiền - và tự thỏa mãn với chính mình - quyết ko leo lên xe thằng chơi hàng xịn hơn hahahacái này không ai phủ nhận nếu chưa được nghe cụ ạ .nhung mới lắp thiết bị mới có sự thay đổi cho lên cụ và mí nguòi dó thấy nó khác nghe vài hôm cụ sẽ thấy nó thiếu cái này cái nọ cái chai cụ ạ . cụ choi jbl sao khong lấy ampli alpine mà oánh 2 thằng này cũng khá hợp nhau đấy boss em chua nghe qua bao giò nhung hãng âm thanh này cũng mới quá em ú tin nó hay , chả qua cụ có sự thay đổi với nhũng thứ cụ dùng hàng ngày cụ cảm nhận nó khác hơn . còn đã chơi vào roài cụ sẽ ngộ ra cơ số thứ cần phải thêm nhé
Con Morel này là TEMPO hay MAXIMO đó cụ? Dòng này nghe ấm áp lắm....
Dạ, thừa nhiều cụ à, thừa đến 130 watt mỗi cánh cơ đấy.....nhưng em chỉnh về sát với RMS của loa nên thôi kệ, sau này có tiền chơi loại 120 watt thì vừa luôn.....cụ chơi con con này Boss Audio - PH4.500 công suất thừa nhiều quá không cụ 200WX4 RMS trong khi đó loa có 70W RMS, P/S cụ cho em hỏi luôn giá con đó bao nhiêu ạh. em cũng muốn lên Amplifier.
E đã tự damping như thế này, dán lớp bitumen có giấy bạc của tàu 800k/cuộn (dùng thoải con gà mái), đã thử nghiệm đốt lửa, phơi nắng không bị chảy
sau đó dán 1 lớp xốp màu đen lên, riêng chỗ sau loa e thêm 1 lớp xốp màu trắng nữa
ngoài ra e còn dán cả vào tấm tôn ở giữa và mặt trong của tapi nhựa nữa (mua cả cuộn mà nên dán tùm lum luôn.... nhà có điều kiện mừ)
Tấm tôn của xe em nó kín không luồn tay vào được nên muốn dán phải tháo hết ra khoai phết đấy xương nhất là tháo tay nắm cửa, may hôm ga ra em xem 1 chú thợ tháo tay nắm cửa nên về mới tháo được chứ bình thường cứ tự mò mẫm thì khóc ra tiếng mán. E cũng là chiên da tháo đồ, e thấy dễ nhất là đồ tàu với đồ việt nam;dễ nữa là đồ nga, mỹ, nhật. Khó nhất là đồ châu âu đặc biệt là đồ của đức khó kinh tháo ra kiểu gì cũng phải gãy vài thứ gì đó...Giờ em mới đc nhìn cấu tạo cánh cửa xe Cụ - cũng lằng nhằng phết, thảo nào làm lâu là phải :-|
Nhưng tháo đc hết như này thì thi công sẽ kỹ càng hơn & tốt hơn là cái chắc!
Phần dán cách âm thì có dán kín bên trong cùng là tấm tôn cánh cửa, còn phía bên em ngoài em chỉ bịt tất cả các lỗ thông hơi thôi ạ, tiết kiệm mà cụ hehe nhưng mùi keo kinh quá, đến hôm nay vẫn thấy kinh.E thấy thợ dán tấm chống rung cho cụ không dán kín tấm tôn cánh cửa ah, hay là ảnh cụ chụp lúc chưa dán xong.
Kết quả test âm thanh của cụ như thế nào? có các chỉ số, thông số gì không? ở cái điện thoại của chiên da Duy béo ý đánh giá ntn? cụ nói rõ hơn thì mới đánh giá dc
Phức tạp và tốn tiền - chuẩn luôn - nhưng em học được nhiều thứ lắm.Phức tạp và tốn tiền nhỉ, trước em cũng từng thick âm thanh dư lày xong rồi lại ít khi dùng đến lắm, đi xe thì toàn bật VOV giao thông. Cuối cùng nghĩ lại cũng chả giải quyết vấn đề gì, tốn xiền và mất time.
Đấy là em thôi còn ai đam mê thì cứ chiến đấu.
Dạ cám ơn cụ chủ tịt cực nhiềuCông phu quá. Hài lòng mình là ok rồi
Khó em mới thích, nó đòi hỏi tư duy phải hoạt động để tìm ra giải pháp! Điều mà thợ thuyền nhà ta nhìn thấy đã ngại.Tấm tôn của xe em nó kín không luồn tay vào được nên muốn dán phải tháo hết ra khoai phết đấy xương nhất là tháo tay nắm cửa, may hôm ga ra em xem 1 chú thợ tháo tay nắm cửa nên về mới tháo được chứ bình thường cứ tự mò mẫm thì khóc ra tiếng mán. E cũng là chiên da tháo đồ, e thấy dễ nhất là đồ tàu với đồ việt nam;dễ nữa là đồ nga, mỹ, nhật. Khó nhất là đồ châu âu đặc biệt là đồ của đức khó kinh tháo ra kiểu gì cũng phải gãy vài thứ gì đó...
Lúc đầu em cũng hỏi thợ sao không tháo xương nhưng em thấy có vẻ hơi rắc rối nên đành chơi cách là cắt nhỏ các miếng cách âm và dán từng phần, đè lên nhau đấyTấm tôn của xe em nó kín không luồn tay vào được nên muốn dán phải tháo hết ra khoai phết đấy xương nhất là tháo tay nắm cửa, may hôm ga ra em xem 1 chú thợ tháo tay nắm cửa nên về mới tháo được chứ bình thường cứ tự mò mẫm thì khóc ra tiếng mán. E cũng là chiên da tháo đồ, e thấy dễ nhất là đồ tàu với đồ việt nam;dễ nữa là đồ nga, mỹ, nhật. Khó nhất là đồ châu âu đặc biệt là đồ của đức khó kinh tháo ra kiểu gì cũng phải gãy vài thứ gì đó...