- Biển số
- OF-110192
- Ngày cấp bằng
- 24/8/11
- Số km
- 181
- Động cơ
- 392,632 Mã lực


Khi mưa nc vào thì cụ mới ngấmNhà Em thấy mua xe có cửa nóc là chuẩn nhất, Em ở Tỉnh đường ít bụi, ít nóng mở cửa nóc cho F1 hóng gió thì cứ gọi là.....không ân hạn khi mua xe có cửa nóc, ước gi có nhiều xèng đẻ mua cửa nóc toàn phần
Cụ nói rất chuẩn ợ !Nhiều xe không thể hỏng cái mà nó không có. Cụ chủ thớt hỏi kinh nghiệm bảo trì sunroof chứ có hỏi nên hay không nên mua xe có cái này đâu. Các cụ xe không có sunroof thì cứ thỏa mãn với việc nó không bao giờ hỏng cái không có đi ạ.
Bản thân em đi xe ngày trước không có sunroof và giờ đi xe có sunroof panorama thì thấy sunroof thật tuyệt mặc dù không thường xuyên sử dụng lắm. Em chỉ sử dụng khi đi vào những vùng mát mẻ, không bụi bặm thấy rất thỏa mãn. Thỉnh thoảng trời tối chở đông người em cho nó thu rèm che kính nóc lại thì ngồi trong xe cảm giác rất rộng rãi, thoáng mát, lại được nhìn trời, trăng, sao. Tất nhiên cái gì dùng mà chả có lúc trục trặc, hỏng hóc. Mà cái này nó cũng tùy theo cách sử dụng của từng người nữa. Nếu nó có hỏng thì ta sửa, em không nghĩ việc hỏng sunroof lại ghê gớm thế, cùng lắm là thay gioăng, thay moto thôi.
Kinh nghiệm của em là:
- Sử dụng thường xuyên nếu có điều kiện để moto, ray được hoạt động tránh bị kẹt
- Hàng tuần mở sunroof dùng khăn ẩm vệ sinh gioăng cao su và bụi bẩn ở ray.
Chúc cụ chủ tận hưởng những tiện ích của sunroof.
Kụ dạy quá chuẩn đê, hôm qua em cũng bị một phát, em để xe dưới gốc cây, chẳng biết cây gì nữa nhưng hoa nó bé tý, rơi đầy nóc xe em, mở cửa nóc nó kẹt vào gioăng cao su, đến lúc em đóng cửa xuống, cửa đè lên gioăng, may mà em phát hiện ra sớm, nhưng cái gioăng vẫn bị hơi biến dạng, hy vọng không bị dộtCác cụ dạy rất phải, nhất là cụ Zì Lốt và cụ Tô Vịt.
Em đang chạy em Spor 2011 limited. Mua bản limited nó có sắn sunroof rồi nên mình phải học cách mà dùng em nó cho đúng cách thôi. Em chưa có kinh nghiệm nhiều về vụ này nhưng qua quan sát thì đúng như các cụ nói ở trên em còn làm thêm mấy điều sau:
- tránh mở em nó lúc nóc xe đang quá bẩn, đặc biệt là các loại rác như lá cây, túi ni lông, cành cây nhỏ vô tình rơi vào trong quá trình đỗ xe.
- ngoài việc lau chùi, nên sắm 1 cái chổi như chổi quét sơn để lùa được vào các rãnh và khe để vệ sinh cho em nó được sạch sẽ hơn.
- nếu tránh được thì nên ưu tiên tìm cho em nó chỗ đỗ trong bóng râm. Cái này thì là đương nhiên rồi nhưng thỉnh thoảng mình cũng lười đánh đi đánh lại.
Từ đầu đến giờ nói chung các biện pháp bảo trì chủ yếu là vệ sinh. Cụ nào còn ý gì hay mang tính kỹ thuật hơn thì cứ dậy bảo nhé.
ke ke, thế sử dụng thường xuyên nhưng khôgn lau chùi thfi có bị hỏng không anhKhông vấn đề gì đâu các cụ ơi, có là phải sử dụng thường xuyên, mà sử dụng thường xuyên là phải bảo dưỡng, lau chùi. Còn nếu có mà không sử dụng thì không phải motor, gioăng cao su mà nhiều cái bằng thịt hẳn hoi, lúc nào cũng ở chỗ mát mà còn hỏng nữa là.
Quá tải.ke ke, thế sử dụng thường xuyên nhưng khôgn lau chùi thfi có bị hỏng không anh![]()
Bác cứ xối nước xong mở cửa nổ máy 5 phút xem nào. Nhớ xối nước xong hẵng mở cửa nhébachcp nói:Bẩm các cụ chỗ cháu đỗ xe buổi sáng nó nóng vãi chưởng luôn mà không còn chỗ nào để đỗ vì cháu đỗ trước cửa nhà ... đỗ từ sáng đến trưa là chui vào xe như cái lò bánh mì ... theo các cụ sử dụng biện pháp tưới nước mát lên nóc xe có hiệu quả khi đỗ xe dưới nắng nóng không ạ
Lúc đỗ cụ để hạ 2 bên kính xuống khoảng 1/2cm nó cũng giúp không khí trong xe đỡ bị nung. Tuy nhiên trường hợp này chỉ nên áp dụng nếu chỗ đỗ an toàn.Bẩm các cụ chỗ cháu đỗ xe buổi sáng nó nóng vãi chưởng luôn mà không còn chỗ nào để đỗ vì cháu đỗ trước cửa nhà ... đỗ từ sáng đến trưa là chui vào xe như cái lò bánh mì ... theo các cụ sử dụng biện pháp tưới nước mát lên nóc xe có hiệu quả khi đỗ xe dưới nắng nóng không ạ
Em đồ là tưới nước cũng không giải quyết được mấy mà có thể nguy đến zoang do nhiệt độ thay đổi đột ngột.Bẩm các cụ chỗ cháu đỗ xe buổi sáng nó nóng vãi chưởng luôn mà không còn chỗ nào để đỗ vì cháu đỗ trước cửa nhà ... đỗ từ sáng đến trưa là chui vào xe như cái lò bánh mì ... theo các cụ sử dụng biện pháp tưới nước mát lên nóc xe có hiệu quả khi đỗ xe dưới nắng nóng không ạ
Nếu cụ tưới nước đá thì đúng là nguy thật.em thấy nếu bắt buộc phải đỗ dưới nắng lâu nếu có điều kiện thì thỉnh thoảng các cụ vẩy ít nước lên xe xem sao.đấy là ngu ý của em ạh.xe màu trắng,màu bạc còn đỡ chứ màu đỏ hay màu đen như xe em mà vứt nắng thì đúng là ác mộng.vừa hại xe mà lúc mình sử dụng hại sức khỏe,bật diều hòa nửa tiếng sau mới mát được như bình thường vì cái gì trong xe cũng nóng.gioăng cửa thì mềm nhũn.ác mộng!em thấy vứt xe trời mưa đỡ hơn trời nắng nhiều,các cụ công nhận không ạh?Em đồ là tưới nước cũng không giải quyết được mấy mà có thể nguy đến zoang do nhiệt độ thay đổi đột ngột.
Vứt các tông lên nóc xe để làm gì thế?Lúc đỗ cụ để hạ 2 bên kính xuống khoảng 1/2cm nó cũng giúp không khí trong xe đỡ bị nung. Tuy nhiên trường hợp này chỉ nên áp dụng nếu chỗ đỗ an toàn.
Xe của em đỗ ở sân cơ quan, sáng đến tối mới về nên mùa hè những ngày nóng thế này em thửa 1 mảnh bìa các tông vứt sau cốp xe. Sáng đến vứt lên nóc xe, nó cũng tiện và không mất mấy thời gian.
Che nắng chứ còn làm giề. Thế mà còn hỏi... HixVứt các tông lên nóc xe để làm gì thế?