CHIA SẺ 1 VÀI LƯU Ý KHI ÉP CAO SU CÀNG
Nay em mới gặp 1 tình huống như này, chia sẻ lại với các bác
---
Thường khi càng ô tô hư hỏng có 2 phương án xử lí tùy thuộc vào tình trạng càng.
PA1: Thay thế càng, vấn đề được giải quyết nhanh gọn, chi phí cao, áp dụng khi càng đã hư hỏng ko thể khắc phục.
PA2: Ép cao su càng, tối ưu chi phí, hiệu quả sử dụng thấp hơn (một 8 một 10), áp dụng khi càng hư phần cao su, các bộ phận khác hoạt động bình hường.
- Ép cao su càng bắt bu sử dụng phụ tùng có thông số kích thước chính xác, đảm bảo khi ép càng ko bị hở, tính chịu nhiệt, tính chịu lực tốt = hàng OEM Đức, hàng chính hãng (hàng china ép 3 hôm hỏng, OEM china?)
- Càng còn tốt, nhấn mạnh là còn tốt = Càng chính hãng, càng OEM có thể sử dụng ép cao su nhiều lần. Càng lởm ép cao su hỏng càng, cao su vẫn ngon (nói hơi quá tý nhưng mà thiệt), anh em xưởng vớ vào thì giải thích đằng trời với khách.
**Ép cao su càng giúp xe hoạt động ổn định trong một thời gian, mỗi lần bảo dưỡng định kì, các cụ vẫn nên kiểm tra lại cho chắc chắn, đảm bảo hiệu quả vận hành.
Nay em mới gặp 1 tình huống như này, chia sẻ lại với các bác
---
Thường khi càng ô tô hư hỏng có 2 phương án xử lí tùy thuộc vào tình trạng càng.
- Ép cao su càng bắt bu sử dụng phụ tùng có thông số kích thước chính xác, đảm bảo khi ép càng ko bị hở, tính chịu nhiệt, tính chịu lực tốt = hàng OEM Đức, hàng chính hãng (hàng china ép 3 hôm hỏng, OEM china?)
- Càng còn tốt, nhấn mạnh là còn tốt = Càng chính hãng, càng OEM có thể sử dụng ép cao su nhiều lần. Càng lởm ép cao su hỏng càng, cao su vẫn ngon (nói hơi quá tý nhưng mà thiệt), anh em xưởng vớ vào thì giải thích đằng trời với khách.
**Ép cao su càng giúp xe hoạt động ổn định trong một thời gian, mỗi lần bảo dưỡng định kì, các cụ vẫn nên kiểm tra lại cho chắc chắn, đảm bảo hiệu quả vận hành.