- Biển số
- OF-628852
- Ngày cấp bằng
- 3/4/19
- Số km
- 115
- Động cơ
- 114,080 Mã lực
- Tuổi
- 39
Em thấy bẩu Ertiga với Xpander có 6 loét mà đập chết ăn thịt con ỉn
Hóa ra dân mình bị lừa bấy lâu nay
Hóa ra dân mình bị lừa bấy lâu nay
Xin hỏi nhỏ tí - Cụ chấm đang chấm con gì thế ?Nói thiệt, con xe ni em chỉ chấm đc 1 cái là ngồi rộng rãi & thoáng, hàng ghế 3 ngồi rộng thoải mái vô đối với tầm tiền e nó. Còn lại mọi thứ đều chán chết, chẳng chấm đc ccm gì nữa các cụ ạh.
Vâng - trong đó không có em nhưng có rất nhiều cụ khác ạNhìn những thằng chạy Ỉn em có xu hướng coi thường. Chắc trong đó không có cụ
Em thử sửa tí tai tồ của cụ nha?
Chia sẻ của thành viên Innova Club: "họ nhìn nhận như nào không quan trọng bằng chính mình"
Có vẻ đúng chính tả hơn rồi nhề?
Em cũng được nghe tiếng cụ SamSung đã lâu ạcụ là bạn cụ sâm sừng à
vì nhà cụ ý có quán rượu to lắm
cụ ý lại hát cả làm thơ nịnh vợ hay vãi
Em chạy cao tốc cứ 80-100 kéo ràn thì khoảng 8l-9l/100km xe chở 4 người. Như của cụ căng lắm thì chỉ 9l/100km thôiThấy bảo ỉn ăn ít xăng, ít là bao nhiêu các cụ nhỉ. Ví dụ xe em full người (cả lái là 6 người lớn 1 trẻ em) không chở đồ máy lạnh bật trung bình, đường trường thì khoảng bao lít/100km nhỉ.
đấy là xe mới thôi, xe cũ uống xăng lắm. Ai bảo tiết kiệm thì em cũng chịu.Em chạy cao tốc cứ 80-100 kéo ràn thì khoảng 8l-9l/100km xe chở 4 người. Như của cụ căng lắm thì chỉ 9l/100km thôi
Em đổi xe cách đây 2 năm rồi cụ, ban đầu cũng tính đổi dòng khác nhưng cuối cùng vẫn ỉn, vì thấy bản nâng cấp nó khá tốt trong tầm tiền rồi. Em cũng ít chạy và cơ bản toàn dùng trong gia đình nên hồi cái xe trước em bán nó cũng còn ngon lắm. Bán cho cu em họ nó về chạy taxi, giờ nó bảo chỉ hơi cũ chứ chả vấn đề gì.Qua 9 năm chạy ỉn thì bác thấy nó thế nào? Mà em nghĩ sau 9 năm thì cái xe nó cũng tã lắm rồi
Tùy chứ, em thấy 9 năm chạy giữ gìn thì cũng chả tã lắm đâuQua 9 năm chạy ỉn thì bác thấy nó thế nào? Mà em nghĩ sau 9 năm thì cái xe nó cũng tã lắm rồi
Cụ chắc chưa ngồi hàng ghế 3 nên phán bừa . 2 thằng F1 nhà em 1 thằng 1m7, 1 thằng 1,78m ngồi ko vấn đề gì nhé. Em mới chạy HN- Quảng Bình- HN bọn nó ngồi hàng cuối vì đi với gia đình cậu em. Về cơ bản sau gần 3 năm gắn bó với Ỉn, xe gia đình kết hợp vs chạy dịch vụ em thấy quá ổn. Các cụ cứ chê xe AT ngốn xăng nhưng em thấy bình thường. Các cung đường Tây Bắc ( Sơn La, Lai Châu, Điện Biên), Tây Nghệ An em chinh chiến vs em nó khá nhiều nên em thấy khoản leo đèo dốc cũng ko khó khăn cho con máy 2.0 như mọi người nghĩ.Xe này các ông mua chạy dịch vụ thích hơn, gia đình ai đi xe này. Hàng ghế cuối chỉ cho trẻ con ngồi thì ổn chứ người lớn ngồi chật bỏ xừ
Chuẩn đấy cụ. E chạy Ỉn 218 chở 5 chú hàn xẻng. Chú nào cũng cao cỡ 1m7 , 1m8 nặng 7-80kg mà ngồi hàng ghế 3 vẫn thoải mái , đầu gối vẫn k chạm hàng 2 (với điều kiện hàng 2 đẩy hết lên phía trên.Cụ chắc chưa ngồi hàng ghế 3 nên phán bừa . 2 thằng F1 nhà em 1 thằng 1m7, 1 thằng 1,78m ngồi ko vấn đề gì nhé. Em mới chạy HN- Quảng Bình- HN bọn nó ngồi hàng cuối vì đi với gia đình cậu em. Về cơ bản sau gần 3 năm gắn bó với Ỉn, xe gia đình kết hợp vs chạy dịch vụ em thấy quá ổn. Các cụ cứ chê xe AT ngốn xăng nhưng em thấy bình thường. Các cung đường Tây Bắc ( Sơn La, Lai Châu, Điện Biên), Tây Nghệ An em chinh chiến vs em nó khá nhiều nên em thấy khoản leo đèo dốc cũng ko khó khăn cho con máy 2.0 như mọi người nghĩ.
Toàn ông nghe nói mà cụ ! Về cơ bản ít xèng nhà đông người cứ Ỉn mà múc. Sau khi trải nghiệm gần 3 năm em ko thấy ân hận vs quyết định của mình. Ghét nhất là Ỉn G lúc em mua nó ko có cân bằng điện tử, định độ nhưng giá chát quá. Chạy 1 vài năm nữa đổi con Ỉn khác cho nó có cân bằng điện tử.Chuẩn đấy cụ. E chạy Ỉn 218 chở 5 chú hàn xẻng. Chú nào cũng cao cỡ 1m7 , 1m8 nặng 7-80kg mà ngồi hàng ghế 3 vẫn thoải mái , đầu gối vẫn k chạm hàng 2 (với điều kiện hàng 2 đẩy hết lên phía trên.