[OFTV] Chia sẻ của nạn nhân CR- V bị RR Wraith đâm, nhiều tình tiết bất ngờ

Vũ Điệp

Xe điện
Biển số
OF-378595
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
2,846
Động cơ
272,135 Mã lực
lái xe đi rửa hộ mà đủ bình tĩnh xuống hỏi thăm người bị nạn. Hài!
 

KatKik

Xe điện
Biển số
OF-565689
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
3,843
Động cơ
186,326 Mã lực
Đọc lại lần 2 mà e vẫn chưa thấy chỗ bất ngờ đâu. Cụ thớt chỉ dùm e phát.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,671
Động cơ
562,699 Mã lực
Bắt bẻ rất vớ vẩn.

Câu nói của các thầy dạy lái xe chỉ là khái quát hóa lại các tình huống theo qui định của luật GTĐB, ai nói đó là nguyên tắc của thầy, thầy nào đẻ được ra nguyên tắc!

Từ việc ai vào giao lộ trước đi trước lại suy ngay ra việc đến ngã tư cắm đầu phóng thật nhanh để vào trước thì cũng hiểu được tầm tư duy của cụ thế nào rồi, khỏi phải khoe kiến thức pháp luật nữa!
E rất thiếu tôn trọng các "thầy" dạy lái xe ở VN, toàn dậy những điều bố láo, cò quay học viên... chủ yếu là làm sao vần được cái xe, còn văn hóa giao thông thì ko những ko quan tâm mà còn hướng dẫn những điều bố láo.
VHGT của VN kém 1 phần chính là do những ô thầy này
Đấy là cảm nhận của e học lx chục năm trước, còn ko biết giờ đã thay đổi chưa
 

Trần Cua

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-489752
Ngày cấp bằng
19/2/17
Số km
468
Động cơ
194,880 Mã lực
Thông tin là chưa đền bù gì. Hơn nữa, thấy thớt đưa thông tin là hãng báo giá sửa CRV rồi nghĩa là xe bên nào bên đó cầm về. Như vậy, cầm chắc cụ chủ CRV thiệt rồi :)
À đấy, chắc vì thế nên mới có thớt này.
Cũng là ném đá dò đường thôi, tạo dư luận "anh chủ RR chơi đẹp thế nhỉ".
Xong rồi mới lòi cái chi tiết lật kèo ra, để "oánh" cho nặng đòn.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực

hunglawyer

Xe buýt
Biển số
OF-52977
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
797
Động cơ
460,300 Mã lực
Nơi ở
Đông Anh, Hà Nội
Cả xã hội đều phải cò quay nhau. Ông lãnh đạo cò quay nhân viên, nhân viên lại cò quay dân, dân lại cò quay lại dân thôi. Rồi quan về làm dân, dân một phần lại làm quan. Cứ như vậy cò quay xoay vần. Nhiều khi cụ muốn giáo dục văn hóa nhưng sai đối tượng là bị chửi vì bọn nó qua 18 tuổi rồi, hình thành thói quen, lối sống, và có quan điểm riêng. Chỉ giáo dục bọn trẻ thôi :)
E rất thiếu tôn trọng các "thầy" dạy lái xe ở VN, toàn dậy những điều bố láo, cò quay học viên... chủ yếu là làm sao vần được cái xe, còn văn hóa giao thông thì ko những ko quan tâm mà còn hướng dẫn những điều bố láo.
VHGT của VN kém 1 phần chính là do những ô thầy này
Đấy là cảm nhận của e học lx chục năm trước, còn ko biết giờ đã thay đổi chưa
 

hunglawyer

Xe buýt
Biển số
OF-52977
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
797
Động cơ
460,300 Mã lực
Nơi ở
Đông Anh, Hà Nội
Xong xuôi hết cả rồi cụ ơi. Cụ CRV được mớ tiền đủ đổi xe mới. Cụ RR thì chơi đủ đẹp để ok
Xong hay chưa mời cụ CRV vào xác nhận thì mới chính xác đc.
 

odaiba

Xe tăng
Biển số
OF-135029
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
1,657
Động cơ
387,495 Mã lực
Nơi ở
Nippon
RR dạo này nhiều tai nạn vậy. Hôm qua thấy em này gần cầu Đông Trù.









 

ribina

Xe tải
Biển số
OF-41365
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
310
Động cơ
470,311 Mã lực
Ở bển thì đúng thế bác ạ.
Họ đi học lái xe để học cách: Khi mình không được ưu tiên, thì cần tính toán sao cho mình qua giao lộ mà không ảnh hưởng gì tới ông Ưu tiên đang phi đến.

Một ông tài mới như tôi: "cụ còn cách cả trăm mét..": Tôi dừng hẳn lại, đợi cho lành.
Một ông tài già hơn tôi: "cụ còn cách cả trăm mét": Họ sẽ nhanh chóng đi qua giao lộ, mà bác vẫn còn cách cả năm chục mét.

Còn nếu có quá nhiều ông Ưu tiên đang phi đến: Số bác đen rồi, bác đợi đến sáng hôm sau hoặc đi đường khác - và cố chọn toàn đường ưu tiên mà đi.
Ở bển thì thế này là chuẩn cụ nhỉ. Như nhiều cụ đi quen ở Việt Nam k hiểu tại sao lại phải chờ khi mình tới trước.
Em thấy tóm lại là các cụ có quyền chọn phi qua giao lộ trước hay sau tuỳ thích, nhưng nếu có va chạm thì lỗi hoàn toàn thuộc về bên không được ưu tiên.

Em bonus thêm: đúng là nếu đen thì chờ lâu đấy. Còn với mật độ ở HN thì sáng hôm sau mới tới lượt mình đi. Tuy nhiên nhiều lúc bên được ưu tiên cũng nhân văn sẽ tự dừng lại nhường cho bên không ưu tiên khi thấy hàng bên kia chờ dài quá rồi.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Ở bển thì thế này là chuẩn cụ nhỉ. Như nhiều cụ đi quen ở Việt Nam k hiểu tại sao lại phải chờ khi mình tới trước.
Em thấy tóm lại là các cụ có quyền chọn phi qua giao lộ trước hay sau tuỳ thích, nhưng nếu có va chạm thì lỗi hoàn toàn thuộc về bên không được ưu tiên.

Em bonus thêm: đúng là nếu đen thì chờ lâu đấy. Còn với mật độ ở HN thì sáng hôm sau mới tới lượt mình đi. Tuy nhiên nhiều lúc bên được ưu tiên cũng nhân văn sẽ tự dừng lại nhường cho bên không ưu tiên khi thấy hàng bên kia chờ dài quá rồi.
Luật Việt Nam hay ị vào Thực trang giao thông Việt Nam - hoặc ngược lại. Tôi cho là như thế.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em chưa thấy có gì bất ngờ, hay là số sau pv lx RR mới có bất ngờ?
 

sozinho

Xe buýt
Biển số
OF-12372
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
636
Động cơ
507,597 Mã lực
Bác à, họ không hiểu được môt cái đơn giản là xử lý tình huống giao thông phải xử lý trước khi vào giao lộ, nghĩa là cái thời khắc cả hai đều tiến đến ngã tư, khi đó chưa ai vào để mà biết ai "chớm" trước, vậy thì lúc đó xe bên trái phải nhường xe bên phải, sao không giảm tốc dừng lại nhường mà còn cố tình đi để vào trước?.

Như vậy cái "nhất chớm" đó mâu thuẫn với chính luật VN, bởi trước khi anh được coi là ưu tiên anh đã ở vị trí không ưu tiên, anh đã vi phạm luật. Tách cái nguyên nhân cái gốc ra để xử lý cái ngọn là việc làm chẳng giống ai, thời khắc vào ngã tư rồi tính bằng giây thì xử lý kiểu gì? Em tin luật VN không sai chỉ có người áp dụng hiểu sai. Nhiều bạn em ra nước ngoài đã phải trả giá về thói quen này.

Không, tôi không hề móc máy.
Bác đặt vấn đề là: Ai vào giao lộ trước => ưu tiên, theo ông thầy nào đó.
Vậy, tôi đặt câu hỏi mà tôi cho là logic: Làm như nào để xác định ông A vào giao lộ trước ông B.
Cái sự vào trước ấy, tính trên đơn vị gì? Met - cm - mm; hay thời gian thì theo Giờ - Phút - Giây - phần trăm giây.

Và các thầy đã chỉ bảo là "Nhất chớm...", thì tôi hoàn toàn bày tỏ tin tưởng rằng, các thầy sẽ chỉ cho bác cách xác định "Nhất chớm...".

Một ngày xấu giời, sẽ có 2 xe vô giao lộ gần như đồng thời (nhưng chắc chắn có ông vào trước và ông vào sau).
Vậy, bác biết ai vô trước không?? Và cách xác định ai vô trước??
Nếu BIẾT, bác làm ơn chỉ dạy để người khác cũng biết và HỌC TẬP.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Bác à, họ không hiểu được môt cái đơn giản là xử lý tình huống giao thông phải xử lý trước khi vào giao lộ, nghĩa là cái thời khắc cả hai đều tiến đến ngã tư, khi đó chưa ai vào để mà biết ai "chớm" trước, vậy thì lúc đó xe bên trái phải nhường xe bên phải, sao không giảm tốc dừng lại nhường mà còn cố tình đi để vào trước?.

Như vậy cái "nhất chớm" đó mâu thuẫn với chính luật VN, bởi trước khi anh được coi là ưu tiên anh đã ở vị trí không ưu tiên, anh đã vi phạm luật. Tách cái nguyên nhân cái gốc ra để xử lý cái ngọn là việc làm chẳng giống ai, thời khắc vào ngã tư rồi tính bằng giây thì xử lý kiểu gì? Em tin luật VN không sai chỉ có người áp dụng hiểu sai. Nhiều bạn em ra nước ngoài đã phải trả giá về thói quen này.
Chấp gì mấy ông và câu ca dao "Nhất chớm..." hả bác.
Hỏi lại thì chạy mất dép.
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,111
Động cơ
259,750 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Xong xuôi hết cả rồi cụ ơi. Cụ CRV được mớ tiền đủ đổi xe mới. Cụ RR thì chơi đủ đẹp để ok
Ngoài tiền sửa xe thì được thêm 500 củ cụ nhé. Ở ngay Sài đồng mà.
Như cụ chém thì đã ko có cái thớt này, hoặc nhân vật chính sẽ thông báo đến ban biên tập vì đã đạt mục đích tránh các diễn biến phức tạp thêm.
Có thể bà bán nước ghi đề đầu ngõ nhà cụ cũng "hóng" thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top