tình hình là mưa lũ nó cứ dài dài làm xe cộ cứ đi viện ầm ầm. Nhà cháu xi chia sẻ một chút những điều mắt tháy tay làm với cái xe máy sau khi ngập nước, mong là góp phần giảm tỷ lệ thương vong cho những chiếc chiến mã.
có vấn đề mà ai cũng biết là xe đi vào những chỗ nước sâu rất dễ chết máy, nhất là dòng xe ga do bầu gió để thấp, nước ngập là tỏi luôn, và nhất là khi đi xe chưa có nhiều kinh nghiệm thì sẽ rất dễ dính chưởng đến nửa vũng nước thì ục ục và khực! sau khi mà khực rồi thì không bao giờ được cố khởi động lại, sẽ dễ cong tay biên thậm chí có trường hợp tay biên lao vỡ lốc máy. vâng khi đó thì hơn cả là nhọ. Nhà cháu đã xem một quả Liberty vỡ lốc máy khi cố đề lần thứ 2 trong vũng nc! ke ke. Khi đó thì xuống xe, dắt lên chỗ khô! sau đó thì đợi một lát mới đc khởi động. nếu khoảng 4 5 lần mà ko nổ thì đừng cố. dắt đến tiệm.
Cuối tuần vừa rồi cháu về nhà, qua ông anh sửa xe thì gặp một chiếc Vision mới chạy đc gần 20.000 km. bị ngập qua láp đến tận lọc gió, anh chủ khá tỉnh và đẹp zai đã khởi động 2 phát, ko nổ, 2 a e tháo ra thử đủ kiểu ko nổ. tháo cả kim phun ra vẫn chạy tốt, thử ko có hơi, thò tay vô lôi ra trong xilanh 1 đống cát các cụ ạ! hoá ra là lọc nó có bụi, nước vào hút mạnh lôi cả cát vào, kết quả là sec măng vỡ hết, nòng xilanh xước. Bắt buộc phải doa, lên cốt 1, vẫn xước, thế là em nó được đóng lên cốt 2. vâng, như vậy là từ em vision 110, h em nó lên 160cc, đi bốc thì đừng có hỏi, ra đường SH chạy theo phọt khói! nhưng chắc khả năng ăn xăng của em nó thì cũng thôi rồi lượm ơi.
Hoàn toàn là những điều ai cũng biết, nhưng đó là trường hợp chính nhà cháu chứng kiến, đưa ra cho các cụ các mợ tham khảo. có gì cần bổ sung xin chỉ giáo.
có vấn đề mà ai cũng biết là xe đi vào những chỗ nước sâu rất dễ chết máy, nhất là dòng xe ga do bầu gió để thấp, nước ngập là tỏi luôn, và nhất là khi đi xe chưa có nhiều kinh nghiệm thì sẽ rất dễ dính chưởng đến nửa vũng nước thì ục ục và khực! sau khi mà khực rồi thì không bao giờ được cố khởi động lại, sẽ dễ cong tay biên thậm chí có trường hợp tay biên lao vỡ lốc máy. vâng khi đó thì hơn cả là nhọ. Nhà cháu đã xem một quả Liberty vỡ lốc máy khi cố đề lần thứ 2 trong vũng nc! ke ke. Khi đó thì xuống xe, dắt lên chỗ khô! sau đó thì đợi một lát mới đc khởi động. nếu khoảng 4 5 lần mà ko nổ thì đừng cố. dắt đến tiệm.
Cuối tuần vừa rồi cháu về nhà, qua ông anh sửa xe thì gặp một chiếc Vision mới chạy đc gần 20.000 km. bị ngập qua láp đến tận lọc gió, anh chủ khá tỉnh và đẹp zai đã khởi động 2 phát, ko nổ, 2 a e tháo ra thử đủ kiểu ko nổ. tháo cả kim phun ra vẫn chạy tốt, thử ko có hơi, thò tay vô lôi ra trong xilanh 1 đống cát các cụ ạ! hoá ra là lọc nó có bụi, nước vào hút mạnh lôi cả cát vào, kết quả là sec măng vỡ hết, nòng xilanh xước. Bắt buộc phải doa, lên cốt 1, vẫn xước, thế là em nó được đóng lên cốt 2. vâng, như vậy là từ em vision 110, h em nó lên 160cc, đi bốc thì đừng có hỏi, ra đường SH chạy theo phọt khói! nhưng chắc khả năng ăn xăng của em nó thì cũng thôi rồi lượm ơi.
Hoàn toàn là những điều ai cũng biết, nhưng đó là trường hợp chính nhà cháu chứng kiến, đưa ra cho các cụ các mợ tham khảo. có gì cần bổ sung xin chỉ giáo.