- Biển số
- OF-185481
- Ngày cấp bằng
- 15/3/13
- Số km
- 137
- Động cơ
- 335,270 Mã lực
Tránh ổ gà là ổn cụ ạ!Đấy là cái vấn đề em lo nhất đấy ạ. Vì hôm em ngồi hàng sau cẻano, đi xóc cái là chạm đầu luôn mà @@
Tránh ổ gà là ổn cụ ạ!Đấy là cái vấn đề em lo nhất đấy ạ. Vì hôm em ngồi hàng sau cẻano, đi xóc cái là chạm đầu luôn mà @@
Dzậy thì...để chạy lun, khỏi làm đê....đỡ tốnLàm luôn ở huyện của tỉnh còn rẻ nữa hay sao ý
Chúc mừng cụ chuẩn bị cưới vợ mới!Xong rồi em, trưa nay anh phi rồi. Tình hình thế này nhé:
2. Nhược điểm:
-Chỗ bóp kèn quá cứng, lái 1 tay khó bóp quá.
-Tầm quan sát bên tài hơi hạn chế vì chữ A lớn, lại xuôi về sau quá nhìu.
-Trần xe thấp, người cao 1.75m chắc đụng đầu.
-Ghế lái thấp, khó căn trước và phải.
-Lốc máy thấy mấy cuộn dây đồng, cảm giâc rất dễ chạm chập.
-Tốc độ cao xíu là nghe tiếg lốp xe rất khó chịu.
-Tay lái cảm giác sao đó, kg thực sự an tâm.
-Khởi hành ngang dốc mà kg chạy, chỉ đứng im khi bỏ thắng ra.
-Chạy nhanh cảm giác hơi tưng xe.
-Báo xăng biên độ lớn quá, chạy chậm đều thì 5-6l, nhanh ép ga thì 11-11l/100km.
Sơ sơ cảm thấy thế đó em. Nhưng anh vẫn mua, mai làm hợp đồng rùi. A ở tỉnh, trọn gói 752.260.000đ cho bản 2.0.
Thank cụ ợ! Em chạy xe testdrive ạ. Nhận xét thế nhưng e vẫn quyết mua mà cụ....Chúc mừng cụ chuẩn bị cưới vợ mới!
Xe cụ chạy thử là xe mới hay xe testdrive? Vì xe mới cái đồng hồ ODO báo xăng không chuẩn đâu, chỉ để tham khảo thôi cụ ợ.
- cái kèn thì em nói rồi, bóp phần trên hoặc dưới thì nhẹ lắm, chứ giữa trán nó thì cứng thiệt.
- Cột A vướng thật, vào cua bên trái em đều phải nhướng người lên, nhất là cua tay áo lại đúng ban đêm, em hơi hãi vụ này.
- Ghế thấp cũng có lợi thế là người ngồi lái êm hơn, êm hơn nhiều xe khác mắc tiền hơn mà em từng lái (đây cũng chính là 1 lý do em cưới em K3 )
- Lốp xe thì khỏi bàn, đi đường xấu thì ồn thôi rồi, tai cứ lùng bà lùng bùng.
- Tay lái em thấy hay mà, em chỉ để 2 chế độ: comfortable cho đô thị, sport cho xa lộ, chả khi nào chọn normal.
OK a ! Mang về chưa aỪa, hôm nay Sâu nó làm hợp đồng rồi. Em múc đi, nếu kg sợ mât danh thì cứ về tỉnh mà làm, rẻ hơn khối đấy!
Hợp đồng chưa xong, nhưng tuần sau có xe là chắc rùi em!OK a ! Mang về chưa a
Tuần sau chú bay dzô trong này thử nhen....e mơ 1 lần đc ngồi thử ợ
Em đang định làm em này. cụ lái thử cả 1.6 ko? có khác j nhau nhiều ko ạ?Xong rồi em, trưa nay anh phi rồi. Tình hình thế này nhé:
1. Ưu điểm:
- Nội ngoại thất ok, option đầy đủ kg cần thêm j (dành xiền mua xe).
- Tay lái gật gù lên xuống, thụt thò rất tiện. Rộng rãi, thoải mái bề ngang.
- Ghế chỉnh điện rất nhẹ, có chỉnh riêng cái tựa sống lưng. Khi mở cửa và tắt máy thì nó tự thụt ra cho rộng rãi lên xuống, sau đó tự trở về.
-3 chế độ lái cũng ổn, nhưng chạy dưới 50km/h thì chế độ normal và sport rất nặng lái, nhất là sport. Ga tự đọng hoạt động tốt. Chạy bán tự động 6 số có cảm giác số như số sàn nhưng chuyển số rất nhẹ.
-Tăng tốc ngọt, nhanh dù có hơi khựng 1 chút như kiểu hụt hơi. Chạy lên 120km/h vẫn kiểm soát tốt, thắng tốt. Tốc độ cao thì tiếng pô nghe rất uy lực. Cân bằng xe cũng được.
-Cmr de, cảm biến ổn. Đag chạy tới vẫn mở đc cmr de nhìn phía sau.
-Cốp rộng, cách âm tốt (mở loa lớn mà đứng ngoài nghe nhỏ xíu), dvd và âm thanh cũng ok.
2. Nhược điểm:
-Chỗ bóp kèn quá cứng, lái 1 tay khó bóp quá.
-Tầm quan sát bên tài hơi hạn chế vì chữ A lớn, lại xuôi về sau quá nhìu.
-Trần xe thấp, người cao 1.75m chắc đụng đầu.
-Ghế lái thấp, khó căn trước và phải.
-Lốc máy thấy mấy cuộn dây đồng, cảm giâc rất dễ chạm chập.
-Tốc độ cao xíu là nghe tiếg lốp xe rất khó chịu.
-Tay lái cảm giác sao đó, kg thực sự an tâm.
-Khởi hành ngang dốc mà kg chạy, chỉ đứng im khi bỏ thắng ra.
-Chạy nhanh cảm giác hơi tưng xe.
-Báo xăng biên độ lớn quá, chạy chậm đều thì 5-6l, nhanh ép ga thì 11-11l/100km.
Sơ sơ cảm thấy thế đó em. Nhưng anh vẫn mua, mai làm hợp đồng rùi. A ở tỉnh, trọn gói 752.260.000đ cho bản 2.0.
Thì cụ cứ hỏi Sâu xem báo giá trọn gói bi nhiêu là bít liền. Của em hết 752 củ đó cụ.Ở tỉnh rẻ hơn hà nội vài chục củ cơ ah cụ
1.6 thì em chỉ lên ngồi và chỉnh núm nút thôi cụ. Nội thất và kích thước như nhau, option như nhau. Em kết con 2.0 vì nó mạnh hơn hẳn, ghế chỉnh điện tự chạy tới chạy lui khi tài xế lên xuống xe, có khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử... Túm lại, tổng thiệt hại nhìu hơn 45 củ cũng đáng cụ ạ.Em đang định làm em này. cụ lái thử cả 1.6 ko? có khác j nhau nhiều ko ạ?
thế ko có xe ngay à a e phải luôn và ngayHợp đồng chưa xong, nhưng tuần sau có xe là chắc rùi em!
Nhưng vẫn quyết hốt em nó rồi cụ ạ...K3 2.0 em chạy của thằng em rồi công công nhận em thấy là bấm còi nặng rất khó chịu và cảm giác lái làm sao đấy ko yên tâm như cụ chủ review
Thank cụ nhé!Chúc mừng cụ
chỉnh dc cao thấp ghế mà cụ.em 1.80m em chỉnh thấp hết cỡ,vẫn thừa mấy cm mà,vợ em 1m60 ngồi ghế của em k nhìn thấy đường luôn )))Em có 1.67m nên còn dư vài cm cụ ợ! Như cụ, ngồi hàng sau thì phải ngửa ra ghế mới ổn...