- Biển số
- OF-434242
- Ngày cấp bằng
- 3/7/16
- Số km
- 209
- Động cơ
- 215,340 Mã lực
Trước kia mình phát triển sp cần lưu trữ online lớn, > 100gb, nên các hosting ở VN không đáp ứng được! Mình đành tìm đến các host nước ngoài là Godaddy, nhưng Godaddy bị limit Database chỉ 200Mb, nên dành bỏ Godaddy(cũng tốn khớ tiền, vì mua đến 2 năm lận)
Sau đó dùng đến thằng Arvixe, dùng thử 6 tháng thấy ok, mình mua hosting khác cho 2 năm luôn, khi đó được tặng 1 domain free, lúc đó thấy free cũng ham, nên mình đặt trang web thanhxuyen.com bên đó luôn! Lúc đó hủy hosting 6 tháng đi, vì tụi nó không cho nâng cấp hosting trực tiếp, lúc đó mình quên ngắt tk paypal đi, thế là đến kỳ 6 tháng, nó tiến hành trừ tiền tầm 1tr(trước đó thì mình có thông báo bên đó là huỷ hosting cũu này rồi), 1tr đó đòi lại không dc, mình sợ bị trừ tiền ngoài ys muốn nên tắt chức năng auto pay đi!
Điều mình sau này lo lắng là mình muốn tách Domain và hosting sau khi hosting hết hạn, vì mình đã có giải pháp giải quyết 100gb kia!
Mình cứ tưởng domain là free theo hosting đến 2 năm! Cuối cùng chỉ 1 năm là hết hạn, mình tiến hành thanh toán domain 1 năm là 9.5usd, nhưng chức năng thanh toán của tụi đó đểu, trừ tiền của mình rồi, nhưng bên hệ thống bên đó không thèm gia hạn domain của mình!
Tk quản lý mình tạo thêm tk con, mình thanh toán ở tk con ok, tk mẹ nó báo chưa thanh toán tiền domain, mình đành đi thanh toán để mong lấy lại domain! Rốt cục thanh toán 2 lần nhưng domain vẫn đi theo tiền luôn!
Mình đã gửi mấy ticket yêu cầu kiểm tra giúp, nhưng được câu trả lời copy theo mẫu hay sao ấy, 3 ticket mình gửi thì tụi nó trả lời mail giống nhau, cho dù các ticket sau mình gửi đầy đủ thông tin, mình reply lại ticket đó thì tụi nó không trả lời, đến ticket thứ 3 thì tụi nó im luôn.
Kết quả: domain đang kinh doanh thanhxuyen.com đã ra đi, giờ cười ra nước mắt luôn, không biết nhờ ai support!
Đây là 2 Bill mình thanh toán cho tụi nó!
Cho dù mình reply lại đủ thông tin giao dịch thì tụi nó vẫn im ru, tạo ticket mới thì nội dung trả lời vẫn như cũ!
Tóm lại, bác nào đang và sắp kinh doanh tốt nhất hãy chọn ở VN, có trục trặc gì gọi điện là nhanh nhất, nếu không ổn thỏa thì có thể đến thẳng cty của họ luôn! Còn như TH của mình thì chỉ cười ra nước mắt thôi! ! Mình đã tốn gần 5tr cho 1 năm hosting này, mà kết quả vẫn không đâu ra đâu
Trang web mất là xem như mất khách hàng! Từ khi web site của mình chết, hầu như không bán được tv box nữa!
Sau đó dùng đến thằng Arvixe, dùng thử 6 tháng thấy ok, mình mua hosting khác cho 2 năm luôn, khi đó được tặng 1 domain free, lúc đó thấy free cũng ham, nên mình đặt trang web thanhxuyen.com bên đó luôn! Lúc đó hủy hosting 6 tháng đi, vì tụi nó không cho nâng cấp hosting trực tiếp, lúc đó mình quên ngắt tk paypal đi, thế là đến kỳ 6 tháng, nó tiến hành trừ tiền tầm 1tr(trước đó thì mình có thông báo bên đó là huỷ hosting cũu này rồi), 1tr đó đòi lại không dc, mình sợ bị trừ tiền ngoài ys muốn nên tắt chức năng auto pay đi!
Điều mình sau này lo lắng là mình muốn tách Domain và hosting sau khi hosting hết hạn, vì mình đã có giải pháp giải quyết 100gb kia!
Mình cứ tưởng domain là free theo hosting đến 2 năm! Cuối cùng chỉ 1 năm là hết hạn, mình tiến hành thanh toán domain 1 năm là 9.5usd, nhưng chức năng thanh toán của tụi đó đểu, trừ tiền của mình rồi, nhưng bên hệ thống bên đó không thèm gia hạn domain của mình!
Tk quản lý mình tạo thêm tk con, mình thanh toán ở tk con ok, tk mẹ nó báo chưa thanh toán tiền domain, mình đành đi thanh toán để mong lấy lại domain! Rốt cục thanh toán 2 lần nhưng domain vẫn đi theo tiền luôn!
Mình đã gửi mấy ticket yêu cầu kiểm tra giúp, nhưng được câu trả lời copy theo mẫu hay sao ấy, 3 ticket mình gửi thì tụi nó trả lời mail giống nhau, cho dù các ticket sau mình gửi đầy đủ thông tin, mình reply lại ticket đó thì tụi nó không trả lời, đến ticket thứ 3 thì tụi nó im luôn.
Kết quả: domain đang kinh doanh thanhxuyen.com đã ra đi, giờ cười ra nước mắt luôn, không biết nhờ ai support!
Đây là 2 Bill mình thanh toán cho tụi nó!
Cho dù mình reply lại đủ thông tin giao dịch thì tụi nó vẫn im ru, tạo ticket mới thì nội dung trả lời vẫn như cũ!
Hello Thanh,
We’d be glad to take care of this for you. Before we move forward with your request we'll need to verify that the request is coming from the account owner.
Please reply back with one of the following forms of verification material:
- Log into your Customer Area here: https://customers.arvixe.com/clientarea.php. Scroll to the left and paste the Support Code under "Support Options" here so we can get rolling!
OR...
- If you pay your bill via PayPal please provide the most recently PayPal transaction ID number + your zip/postal code
- If you pay your bill via credit card please provide the last four digits of the card number + your zip/postal code
- If this request was sent via the email address associated with your account please simply respond to this message from that address and include your zip/postal code
Once verification has been completed, we can proceed with your request.
If you have any further questions, feel free to contact us. We are available 24x7.
Sincerely,
Tóm lại, bác nào đang và sắp kinh doanh tốt nhất hãy chọn ở VN, có trục trặc gì gọi điện là nhanh nhất, nếu không ổn thỏa thì có thể đến thẳng cty của họ luôn! Còn như TH của mình thì chỉ cười ra nước mắt thôi! ! Mình đã tốn gần 5tr cho 1 năm hosting này, mà kết quả vẫn không đâu ra đâu
Trang web mất là xem như mất khách hàng! Từ khi web site của mình chết, hầu như không bán được tv box nữa!