- Biển số
- OF-133727
- Ngày cấp bằng
- 8/3/12
- Số km
- 0
- Động cơ
- 371,000 Mã lực
Nói về PKL thì hầu hết ACE nhà ta đều rất quan tâm và chú ý thường xuyên chăm sóc, thay nhớt định kỳ rồi.
Em lập thớt này muốn chia sẻ với những ACE mới chơi hay những ACE có sở thích tự vọc vạch chăm sóc. Em sẽ cố gắng Update hình ảnh liên tục để phục vụ các cụ , hoặc cụ nào có câu hỏi về PKL hoặc các câu hỏi liên quan đến dầu nhớt, hoá chất cho PKL xin phép cứ gửi phía dưới ạ.
Gửi các kụ hình ảnh chăm sóc Kawasaki Z1000.
Kawasaki Z1000 với động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 1.043 phân khối. Động cơ đạt công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp
Với công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm
Kawasaki Z1000 cần sử dụng 1 loại dầu nhớt cao cấp để động cơ có thể vận hành 1 cách tốt nhất
Lọc dầu cũng là 1 yếu tố hết sức quan trọng trong vận hành động cơ. Lọc dầu thay mới sau 5000km., giúp tăng tuổi thọ động cơ
MOTUL 300V - 100% Synthese với công nghệ Double Ester là lựa chọn thông giúp động cơ vận hành 1 cách tốt nhất.
Kawasaki Z1000 với dung tích dầu máy 3.5L (khi thay cả lọc nhớt.)
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh bộ phận lọc gió, giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ động cơ.
Bộ phận lọc gió cần được kiểm tra và vệ sinh thường xuyên trong điều kiện mội trường nhiều bụi bẩn. Thay mới sau ~10.000km
Kawasaki Z1000
Em lập thớt này muốn chia sẻ với những ACE mới chơi hay những ACE có sở thích tự vọc vạch chăm sóc. Em sẽ cố gắng Update hình ảnh liên tục để phục vụ các cụ , hoặc cụ nào có câu hỏi về PKL hoặc các câu hỏi liên quan đến dầu nhớt, hoá chất cho PKL xin phép cứ gửi phía dưới ạ.
Gửi các kụ hình ảnh chăm sóc Kawasaki Z1000.
Kawasaki Z1000 với động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 1.043 phân khối. Động cơ đạt công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp
Với công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm
Kawasaki Z1000 cần sử dụng 1 loại dầu nhớt cao cấp để động cơ có thể vận hành 1 cách tốt nhất
Lọc dầu cũng là 1 yếu tố hết sức quan trọng trong vận hành động cơ. Lọc dầu thay mới sau 5000km., giúp tăng tuổi thọ động cơ
MOTUL 300V - 100% Synthese với công nghệ Double Ester là lựa chọn thông giúp động cơ vận hành 1 cách tốt nhất.
Kawasaki Z1000 với dung tích dầu máy 3.5L (khi thay cả lọc nhớt.)
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh bộ phận lọc gió, giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ động cơ.
Bộ phận lọc gió cần được kiểm tra và vệ sinh thường xuyên trong điều kiện mội trường nhiều bụi bẩn. Thay mới sau ~10.000km
Kawasaki Z1000