Các cụ đừng chê em nó, giá trị thực tế của em nó chỉ có thế, từ 2-4k $. Có trách thì trách hàng rào thuế quan bảo hộ cho cái gọi là ngành công nghiệp oto ấy. Mà gần đây em mới biết là Việt Nam cũng có ngành công nghiệp oto đấy.
hồi trc em xem phóng sự gì trên Discovery có nói là khung mềm thì khi va đập khung xe sẽ hấp thụ chấn động nhiều, nên lực tác động lên người ngồi bên trong giảm bớt, còn khung cứng thì người bị tác động nhiều.Bảo đắt thì không phải vì các xe mới chạy ngoài đường , các cụ cứ chia 3 ra là ra giá gốc lại thấy xe nào cũng đắt ngay. Con này vỏ viếc , khung khiếc thì nhập thép Nhật nên bền chắc cực luôn, bọn châu Âu nó test đâm vào chướng ngại vật thì ăn đứt tất cả các dòng xe Tàu, chứng nhận đạt an toàn châu Âu rồi mà. Con này mỗi tội máy yếu
lên.... lên mái nhà..... nào.......Thực ra nó làm ra cái xe bán 3000 quá xứng đáng rồi. Các Cụ cứ đào mả bố mấy thằng éo làm gì ngồi không ăn cướp 7000 ấy. Con đĩ mẹ chúng nó