Con v36 này trông ngoại hình đẹp thật. Hơi có chút hầm hố kiểu Mỹ. Mà vẫn bóng bẩy kiểu á châu. Giờ đợi tài thương mại của các anh bán xe thôi, xem dân Mỹ có xuống xèng mua em này ko?Em cập nhật thêm
Con v36 này trông ngoại hình đẹp thật. Hơi có chút hầm hố kiểu Mỹ. Mà vẫn bóng bẩy kiểu á châu. Giờ đợi tài thương mại của các anh bán xe thôi, xem dân Mỹ có xuống xèng mua em này ko?Em cập nhật thêm
nếu trong 3 năm nữa a Vượng bán xe V36 dc vào mỹCon v36 này trông ngoại hình đẹp thật. Hơi có chút hầm hố kiểu Mỹ. Mà vẫn bóng bẩy kiểu á châu. Giờ đợi tài thương mại của các anh bán xe thôi, xem dân Mỹ có xuống xèng mua em này ko?
Thánh phán!Con xe chuẩn nhất là Fadil , mấy thể loại đi tắt đón đầu này sẽ chỉ làm cho Vin đi Fast mà thôi , tôi chẳng thấy tương lai nào cho nó cả, y như con President .
Mới lớp 3 nhưng đã hội tụ đầy đủ đức tính quý báu của người Việt cụ ạ.Cu cậu lớp 3 đó chắc nó là người Ăng lê đó cụ.
3 năm kể từ hôm nay hả cụ? Bán được bao nhiêu xe thì gọi là bán được? Em hơi ham hố cái 10 triệu nên hỏi kỹ chút.nếu trong 3 năm nữa a Vượng bán xe V36 dc vào mỹ
e mất cụ 10tr
neeu trong 3 năm nữa, a cua e ko bán dc xe vào mỹ
c ụ mất e 1 cốc trà đá + 2 điếu Vina
chowi ko?
10k xe/năm3 năm kể từ hôm nay hả cụ? Bán được bao nhiêu xe thì gọi là bán được? Em hơi ham hố cái 10 triệu nên hỏi kỹ chút.
Với 1 hãng mới, mẫu xe mới thì 10k xe cũng là nhiều rồi. Hy vọng cụ ko phải hút thuốc ảnh hưởng sức khoẻ!10k xe/năm
e nói vậy thôi chứ a cua e ko bán dc xe vào Mỹ đâu cụ oiVới 1 hãng mới, mẫu xe mới thì 10k xe cũng là nhiều rồi. Hy vọng cụ ko phải hút thuốc ảnh hưởng sức khoẻ!
Nói như cụ sao phải lập chi nhánh ở mẽo làm gì. Rồi bỏ vài trăm triệu nữa.e nói vậy thôi chứ a cua e ko bán dc xe vào Mỹ đâu cụ oi
bán xe vào mỹ nó dựng leen 1 đống rào cản, muốn test vuotj qua cũng phải tốn 1 núi tiền và xe phải chất lượng
buoc thứ 2 là bán xe ở mỹ phải có 1 hệ thống trong tất ca cac bang ở nước my, đièu này có 2 lwajc chịn:
1. anh của e phải làm mới, vưad mất thời gian vừa ko có đur tiền
2. mua lại hệ thống xe đaz saap tiệm như a của e mua Chevrolet ở vn vây, điều nayf cũng ngoaif tầm với
3 là muốn bán xe ở mỹ có lãi, doanh số phải duy tri 100k xe/năm, điều này cũng bất khả thi vì hãng xe ko tên tuooir, ai dám mua, bank nào cấp tins dụng?
tums laij a của em sẽ làm như lux, quảng cáo ở pari xong bán ở vn
doanh số thi sẽ bằng 1/2 lux vì tính ko tiện dụng của xe điện
Nói như cụ sao phải lập chi nhánh ở mẽo làm gì. Rồi bỏ vài trăm triệu nữa.
36 thì e chưa nắm nhưng VFe35 có thể giao xe Tháng 5.2022 a nhé.nếu trong 3 năm nữa a Vượng bán xe V36 dc vào mỹ
e mất cụ 10tr
neeu trong 3 năm nữa, a cua e ko bán dc xe vào mỹ
c ụ mất e 1 cốc trà đá + 2 điếu Vina
chowi ko?
Ơ cũng có lý a nhể, kiểu dương đông kích tây mất vài trăm triệu mẽo - còn hơn là mất vài tỷe nói vậy thôi chứ a cua e ko bán dc xe vào Mỹ đâu cụ oi
bán xe vào mỹ nó dựng leen 1 đống rào cản, muốn test vuotj qua cũng phải tốn 1 núi tiền và xe phải chất lượng
buoc thứ 2 là bán xe ở mỹ phải có 1 hệ thống trong tất ca cac bang ở nước my, đièu này có 2 lwajc chịn:
1. anh của e phải làm mới, vưad mất thời gian vừa ko có đur tiền
2. mua lại hệ thống xe đaz saap tiệm như a của e mua Chevrolet ở vn vây, điều nayf cũng ngoaif tầm với
3 là muốn bán xe ở mỹ có lãi, doanh số phải duy tri 100k xe/năm, điều này cũng bất khả thi vì hãng xe ko tên tuooir, ai dám mua, bank nào cấp tins dụng?
tums laij a của em sẽ làm như lux, quảng cáo ở pari xong bán ở vn
doanh số thi sẽ bằng 1/2 lux vì tính ko tiện dụng của xe điện
Tầm em thì cứ để thời gian trả lời.thì cũng lập chi nhánh ở Úc, rồi bán tống bán tháo đó thôi
a của e là đại bàng, e làm sao biết dc, chỉ biết chắc là sẽ ko bán dc xe ở mỹ
Ơ cũng có lý a nhể, kiểu dương đông kích tây mất vài trăm triệu mẽo - còn hơn là mất vài tỷ
Bán được 1 chiếc cũng là bán. Bán được 1 triệu chiếc cũng là bán. Cụ đặt ra tiêu chí 10 k chiếc 1 năm thì cứ tạm chấp nhận cái ngưỡng đó. Sau này anh ấy bán được 9k chiếc 1 năm, thì coi như chưa bán được.e nói vậy thôi chứ a cua e ko bán dc xe vào Mỹ đâu cụ oi
bán xe vào mỹ nó dựng leen 1 đống rào cản, muốn test vuotj qua cũng phải tốn 1 núi tiền và xe phải chất lượng
buoc thứ 2 là bán xe ở mỹ phải có 1 hệ thống trong tất ca cac bang ở nước my, đièu này có 2 lwajc chịn:
1. anh của e phải làm mới, vưad mất thời gian vừa ko có đur tiền
2. mua lại hệ thống xe đaz saap tiệm như a của e mua Chevrolet ở vn vây, điều nayf cũng ngoaif tầm với
3 là muốn bán xe ở mỹ có lãi, doanh số phải duy tri 100k xe/năm, điều này cũng bất khả thi vì hãng xe ko tên tuooir, ai dám mua, bank nào cấp tins dụng?
tums laij a của em sẽ làm như lux, quảng cáo ở pari xong bán ở vn
doanh số thi sẽ bằng 1/2 lux vì tính ko tiện dụng của xe điện
Vương Phạm trẻ ranh nó còn Phân lô bán nền được - sang đấy a e cùng họ chắc làm cũng dễ thôi a - ko cần chuyểnchưa chắc mất vài trăm tr đâu, có khi chỉ hô vậy thôi chứ ko chuyển tiền
Như chị Thảo vẩu đó, hô ký mua 100 cái Boeing 737, h đội bay của chij ý toàn A321
Mợ bờ lôn đi nói đấy cụ. Sẽ có 60 cửa hàng ở riêng Cali, bảo hành 10 năm và có gói thuê pin để giảm chi phí cho khách hàng, chiến lược giá là sẽ rẻ bằng nửa Tesla. Cháu dốt tiếng tây chỉ bập bõm được vó thế nhờ các cụ bổ sung thêm.Em đã nói là ko liên quan, chỉ là do thằng ku con nhà em nó tinh vi- vi tính tí thôi
Cụ _AHA_ sao lại đi so 1 đứa bé lớp 3 với madam Thuỷ, tội cháu
Còn về ấn tượng, như cụ nói cũng là 1 cách nhìn. Bọn phó chủ tịch, chủ tịch tập đoàn Tq nói còn kém madam Thuỷ cơ
Quan trọng vẫn là chất lượng sp, giá thành, khả năng cạnh tranh, yếu tố bán hàng…
Cá nhân em đánh giá là buổi lễ ra mắt của VF chỉ đơn giản là giới thiệu 2 cái xe điện.
Nhưng chưa nói lên đc:
- cách thức thâm nhập vào thị trường Mỹ một cách thuyết phục.
- tính năng, yếu tố kỹ thuật nổi bật.
- battery, hệ thống trạm xạc tại Mỹ…