- Biển số
- OF-294254
- Ngày cấp bằng
- 29/9/13
- Số km
- 5,366
- Động cơ
- 362,766 Mã lực
- Tuổi
- 37
- Nơi ở
- Khu đô thị Văn Quán
Làm gì có Hòn Đá Sense mà nhắc hả bác-Chả thấy chủ thớt nói gì về cửa sổ trời, nhớ ghế, ht Honda sensing, ht âm thanh...?

Làm gì có Hòn Đá Sense mà nhắc hả bác-Chả thấy chủ thớt nói gì về cửa sổ trời, nhớ ghế, ht Honda sensing, ht âm thanh...?
Nói thì lại bảo tự ái, dân trí thấp nên Hon Đá nó đưa cho cục sắt cũng thấy hayLàm gì có Hòn Đá Sense mà nhắc hả bác![]()
Ặc. Camry Việt mà Accord còn không ăn lại được nữa là Camry Thái. Giờ Camry Thái cũng óp iếc..."ra gì" phết đấy thì khó cho Accord rồi. Accord hơn ở động cơ song không phải ai cũng thích tăng áp, không phải ai cũng thích khẩu hiệu "bé mà có võ" đâu.Giá thế thì ăn làm sao được Camry 2019 nhập thailand
Chưa bao giờ tăng áp được đánh giá cao ở độ bền bỉ và lì lợm cụ nhé. Nên với em, em không ham hố tăng áp, ít nhất cho đến khi xăng dầu chuẩn chỉnh và hệ thống bảo hành thực sự chuyên nghiệp. Chưa kể độ trễ của tăng áp nữa, nếu có 2.0T thì hay hơn 1.5T. Mà lại CVT nữa thì mất chất sport của Acc rồi... Accord hơn ở động cơ song không phải ai cũng thích tăng áp, không phải ai cũng thích khẩu hiệu "bé mà có võ" đâu.
Cái CVT em chạy em lại thích. Nó không có cảm giác sang số. Lúc nào cũng mượt mà!Chưa bao giờ tăng áp được đánh giá cao ở độ bền bỉ và lì lợm cụ nhé. Nên với em, em không ham hố tăng áp, ít nhất cho đến khi xăng dầu chuẩn chỉnh và hệ thống bảo hành thực sự chuyên nghiệp. Chưa kể độ trễ của tăng áp nữa, nếu có 2.0T thì hay hơn 1.5T. Mà lại CVT nữa thì mất chất sport của Acc rồi.
Cam 3.5.Q 2007 của em có cái này.Cái này xe em Camry 2.5Q 2103 đã có rồi, em thấy tiện phết.
Camry Việt còn có từ gần 1 thập kỷ nay Cụ nhỉ!-Cam 2.5 còn có cái này?
-Đúng rồi bác ợ, đáng lẽ giá Accord phải rẻ hơn Cam kha khá, đây thì lại...đắt hơn?Máy turbo 1.5 về VN chịu thuế ít hơn camry các cụ nhỉ.
Ô! Thì em từ hồi xưa cũng nghĩ như cụ đó. Nhưng sau em mới hiểu. Ô tô đâu phải là hàng bình ổn giá mà mình khống chế lãi đại lí! Cũng giống như giá xăng giảm mà cước không giảm? Bởi vì nó cho rằng mặt bằng thị trường chấp nhận giá đó nên neo cao. Accord sẽ giảm khi và chỉ khi 1- Bán ế VÀ (Không phải hoặc) 2- Honda Việt Nam không đặt Accord với vai trò đại sứ thương hiệu. Ngày Camry còn sản xuất ở Việt Nam thì Honda Việt Nam mang Accord về làm đại sứ thương hiệu chứ không phải để...bán hàng. Honda nó cho rằng tập khách hàng của nó là những người thích cá tính (song không đú được xe sang) trong nhóm khách phổ thông (nhóm này hiếm) nên cứ phệt giá cao chứ Toyota nó đánh vào số đông song hiện nay nó không 1 mình 1 ngựa nữa nên Camry được "định" cái giá mà theo em, quá đẹp nếu so với thương hiệu và mớ option đi kèm.-Đúng rồi bác ợ, đáng lẽ giá Accord phải rẻ hơn Cam kha khá, đây thì lại...đắt hơn?![]()