Hé hé.quả là danh bất hư truyền.cụ quả là nghĩ cao.Độ thế này cắt gần hết phần an toàn thụ động của xe vốn cực kỳ ít ỏi so với xe khác, tức là 2 tấm sắt dày cộp dc hàn chạy dọc đầu xe, chỗ mà được thiết kế rất mỏng để hấp thụ lực.
Các xe khác phần đầu và đuôi dài để hấp thụ xung lực khi va chạm, ngoài ra còn hệ thống bóng khí. Con này k đuôi đầu ngắn, mà van thì lại không có túi khí nữa.
Các siêu xe mới lắp kiểu cửa này do đầu xe dài, chất thép tốt để có thể hấp thụ xung lực nhưng vẫn đủ độ cứng để chịu lực cho cánh cửa.
Nói chung chất chơi thì hàng đầu nhưng xét ở góc độ kỹ thuật an toàn thỉ ...vứt
ném cục sỏi mong chủ thớt bỏ quá
Cải tiến hơn cả nhà sản xuất là có cả bi tì