- Biển số
- OF-349996
- Ngày cấp bằng
- 9/1/15
- Số km
- 312
- Động cơ
- 270,533 Mã lực
Haizz.với 60tr thì cố tí làm con Sh125 cho lành ợ!
Vưng cụ, thế mới thành cái xã hội mà cụvâng nhiều lựa chọn mà bác nhưng có nhiều bác thích xe độc xe nhập thôi
Chuẩn rồi cụ ơi. Tung hoaxin lỗi chứ thời của mấy con tay ga giá trung bình của nước ngoài nhập về bán giá lời cắt cổ của thương gia Việt đã hết rồi.
Em rất mừng vì có ngày này =DD
Đi ngang mấy khu tiệm con buôn nhập SH ý "đẳng cấp" giờ đóng cửa lả chả ngồi phủi ruồi =DDDD
Dân buôn lại tìm mặt hàng mới thôi cụ.xin lỗi chứ thời của mấy con tay ga giá trung bình của nước ngoài nhập về bán giá lời cắt cổ của thương gia Việt đã hết rồi.
Em rất mừng vì có ngày này =DD
Đi ngang mấy khu tiệm con buôn nhập SH ý "đẳng cấp" giờ đóng cửa lả chả ngồi phủi ruồi =DDDD
Vâng cụ đúng như câu ca thơm gần thối đóVưng cụ, thế mới thành cái xã hội mà cụ
Cái Sh Honda việt chuyển sang Thái bán mà có mấy cụ đi xem về khen nức nở là xe đẹp hơn,chất hơn, sơn tốt.... Hài vãi
vâng bác nói chung con này e thấy khá nhiều điểm giống air blade 2014. nhất là phần đầu
chắc vẫn máy của AB 2014 , thay mỗi giàn áo cho hầm hố. Honda ko chịu đầu tư nghiên cứu máy mới toàn xào lại thiết bị để đưa ra mẫu xe mới.
Với giá này thì em không quan tâm. xe này bé đi rất chán giá xứng đáng 31 triệu.
Mai làm 1 con
Thì nó là 1500$ mà bác. Giá nhập về VN nhân 2 lên. Quá khiếp
Klq nhưng các cụ pro cho e hỏi ngu phát là xe chỉ có 1 giảm sóc sau bên trái thì xe nó cân thế nào dc ạ? Tại sao ko làm giảm sóc sau 2 bên như xe số hoặc các loại xe ga như honda airblade, honda sh, honda ps, suzuki hayate, suzuki impulse, yamaha nouvo...vv.
E thấy xe chỉ có 1 giảm sóc sau bên trái trông xe rất yếu đặc biệt nếu chở thêm 1,2 ng đằng sau. Cụ thể là ra đường e để ý mấy xe của piaggio 2 ng trên xe là trông cái xe đến khổ, nó vẹo hẳn sang bên phải ấy các cụ ạ. Dòng vespa của piaggio thì cả giảm sóc sau và trước chỉ có ở bên trái xe. Mấy xe ga 1 giảm sóc sau của honda e ko thấy lệch lắm???
E hỏi nhiều ng rồi từ a sửa xe cho đến mấy e nhân viên bán xe, ai cũng bảo là hãng xe ng ta thiết kế ng ta tính cả rồi, lệch làm sao dc. E vặn lại là nếu 1 giảm sóc thì sao ko đặt ở giữa như exciter ấy, còn làm thế này thì khi ngồi lên xe trọng lượng dồn đều sang cả 2 bên, bên trái có bên phải ko thì đương nhiên là xe lệch rồi, đặc biệt nếu đi 2,3 ng mới thấy rõ. Lúc e hỏi thế thì chẳng ai trả lời dc cho e cả ????
Cụ nào tinh thông món này giải ngố cho e. Rượu e rót sẵn rồi hehe.
Cá nhân em. e thấy hàng tiêu dùng thì hàng tấi hơn thật. chứ xe máy e nghĩ nó cũng như vậy vì nó cùng là hãng có khi tiêu chuẩn có đôi chút chênh lệnh nhưng chắc ko quá nhiều. mà giá lại đội lên gấp đôi.E có ý kiến ạh, mong cụ nào sùng bái xe ngoại đừng giận nhé:
1. Theo thông báo của Honda, Từ năm 2012, Honda đã toàn cầu hóa cái máy 125, nghĩa là dù ở Italy, VN, India, Indo, hay Thailand thì vẫn là cái máy đó, trc khi chú Click 2015 này ra đời thì nó đã dùng chung cho 05 loại xe rùi (có cả xuất khẩu nhé các cụ): SH125 (60 củ), PCX (50 củ), Airblade 125 (40 củ), SH mode (55 củ), Lead 125 (40 củ).
Vậy nếu đúng như Honda thông tin (e nghĩ là bọn Nhật là đáng tin cậy) thì chúng ta có đáng bỏ ra thêm 20 củ để đi 1 chiếc xe chỉ khác Airblade 125 cái "Made in Thailand" với 1 giảm sóc sau lệch lạch khi chở nặng và dàn áo dở ông dở bà như vậy ko?
2. Chiếc click đời đầu (những năm 2005-2007 thì phải) thiết kế rất nhẹ nhàng, nữ tính, dành cho phái nữ thì nay cải biên thành chiếc xe hầm hố chả rõ phân khúc và đối tượng khách hàng là ai.
3. Vẫn rất thần tượng xe ngoại của Honda nhưng chỉ từ đời trước những năm 2005 thôi như: Dream Thái, Cub 81, 82, Cd Benly, ... chứ còn sau này thì em nghĩ rằng hàng Thái và hàng VN ta sêm sêm nhau.
Honda mảnh thì các bác lại chê ko góc cạnh. Honda góc cẠnh thì các bác lại chê mảnh. Làm dâu trăm họ thật khó )hx em trông cháu nó giống SUZUKI quá đi ạ! k còn kiểu dáng với độ mảnh mai của HONDA nữa