Xin lỗi cụ em chỉ trao đổi với cụ cho vui chứ ko có ý gì khác, em nghĩ nếu có đông học viên ko phải việc một sớm hay một chiều làm được ngay, mà là cả một quá trình, nếu mình dạy uy tín thì học viên học xong lại giới thiệu những người học viên mới cho mình như thế là mình sẽ có đông học viên, còn nếu mình dạy ko uy tín thì học viên học xong ko giới thiệu học viên mới, như thế mình ko thể có đông học viên đc, nên em nghĩ nghề dạy lái phải luôn luôn giữ uy tín nếu ko sẽ ko có học viên. Thế nên em mới thu một nửa học phí trước và cam kết dạy học viên đến lúc thi đỗ nhận bằng em mới thu một nửa học phí còn lại ( một nửa đầu tiên là tiền lệ phí nộp vào trung tâm để có tên trong khoá học sớm nhất sau 3 tháng là thi+ tiền giấy khám sức khoẻ), một nửa còn lại là tiền xăng xe+ tiền bãi tập+ tiền công dạy+ tiền khấu hao sửa chữa xe, em đã bỏ ra dạy học viên trước khi nào học thi đỗ rồi em mới thu lại được, nếu em dạy ko uy tín học viên học hết 3 tháng bỏ ko thi, hoặc học viên thi trượt nhiều lần xong bỏ luôn, thế là em buôn ngược là sao thu được một nửa học phí còn lại. Thế nên phương châm của em là dạy học viên thi đỗ nhận bằng thôi chưa đủ mà phải dạy làm sao để học viên tin tưởng quý mến mình thì họ mới giới thiệu cho mình những học sinh tiếp theo, nếu ko là bán nghề.