- Biển số
- OF-792017
- Ngày cấp bằng
- 1/10/21
- Số km
- 3,141
- Động cơ
- 97,451 Mã lực
Em có 3tr usd và yêu quý cái xe cũ thì sao!?30k USD thì thôi vứt cái xe mua cái xe khác.
Bên dịch vụ họ báo giá là vì thế đó
Em có 3tr usd và yêu quý cái xe cũ thì sao!?30k USD thì thôi vứt cái xe mua cái xe khác.
Cụ lấy gì để khẳng định ???Vậy thuê pin cho lành .
Hiển nhiên rồi. Có cụ gì nổi tiếng đã phát hiện ra rằng : Năng lượng không tự nhiên sinh ra....nó chỉ chuyển đổi từ dạng này sang dạng khác mà thôi. Pin có tự sinh ra nl đâu, nó lại nạp từ nguồn phát điện dầu, khí, tđ, nltt. Mà giờ rẻ nhất là tđ ngày càng ít đi thì thêm chi phí trung gian nên xe điện về tổng thể vòng đời sd nói rẻ hơn xe xăng thì chỉ là ....lùa vịt.như này thì chi phí tiền xăng cho xe xăng có khi vẫn rẻ hơn tiền Pin và tiền điện cho xe điện nhiều các cụ nhỉ
Nó là dòng lai chứ không phải điện thuần. Hơn nữa chắc công ở bển cao. Ở ta thì công ở các đl thường bằng hoặc lớn hơn vat tý.Những cái xe này không được thiết kế để đổi pin.
Công thay pin mới bị tính 1200 USD!
Sao cụ không tính xăng dầu ngày càng cạn kiệt và giá ngày càng tăng.Hiển nhiên rồi. Có cụ gì nổi tiếng đã phát hiện ra rằng : Năng lượng không tự nhiên sinh ra....nó chỉ chuyển đổi từ dạng này sang dạng khác mà thôi. Pin có tự sinh ra nl đâu, nó lại nạp từ nguồn phát điện dầu, khí, tđ, nltt. Mà giờ rẻ nhất là tđ ngày càng ít đi thì thêm chi phí trung gian nên xe điện về tổng thể vòng đời sd nói rẻ hơn xe xăng thì chỉ là ....lùa vịt.
Vâng, nó là con gà và quả trứng thôi. Xăng dầu và luôn đi kèm là than, khí mà cạn kiệt và giá càng tăng thì cụ nghĩ điện, lithium, đất hiếm, kl quý, dung môi nền...để sx ra pin xe điện kia nó không tăng theo cấp số nhân ư. Nên nhớ nl luôn là khởi đầu của mọi vấn đề cụ nhé. Nhìn hóa đơn tiền điện của eu tăng gấp 10-20 lần khi vừa có tý khủng hoảng dầu khí kia kìa.Sao cụ không tính xăng dầu ngày càng cạn kiệt và giá ngày càng tăng.
Thế thì phải quay về nuclear power thôi bác.Vâng, nó là con gà và quả trứng thôi. Xăng dầu và luôn đi kèm là than, khí mà cạn kiệt và giá càng tăng thì cụ nghĩ điện, lithium, đất hiếm, kl quý, dung môi nền...để sx ra pin xe điện kia nó không tăng theo cấp số nhân ư. Nên nhớ nl luôn là khởi đầu của mọi vấn đề cụ nhé. Nhìn hóa đơn tiền điện của eu tăng gấp 10-20 lần khi vừa có tý khủng hoảng dầu khí kia kìa.
Vâng, nó là nguồn ổn định và sạch kha khá mà nhân loại biết cho đến giờ nếu không có những thảm họa mà phần lớn do con người gây ra. Nhưng tiếc thay, nó cũng không rẻ nên đừng hy vọng điện sẽ rẻ nếu toàn dùng nó. Khai thác uranium cũng chả khác gì đãi vàng, cũng ô nhiễm kha khá và tàn phá môi trường nếu không xl tốt vấn đền nước thải và đổ thải đấy ạ.Thế thì phải quay về nuclear power thôi bác.
Vì ở mức độ nào đó, nó vẫn "sạch sẽ " hơn cái anh Wind và Sun.
Hiện tại, nuclear power vẫn rẻ nhất bác ạ.Vâng, nó là nguồn ổn định và sạch kha khá mà nhân loại biết cho đến giờ nếu không có những thảm họa mà phần lớn do con người gây ra. Nhưng tiếc thay, nó cũng không rẻ nên đừng hy vọng điện sẽ rẻ nếu toàn dùng nó. Khai thác uranium cũng chả khác gì đãi vàng, cũng ô nhiễm kha khá và tàn phá môi trường nếu không xl tốt vấn đền nước thải và đổ thải đấy ạ.
Ai bẩu cụ tây đi 3-40 vạn mang ra ép rác (bọn nó đi gấp đôi chỗ đó là chuyện thường). Chả ai sử dụng xe kiểu VN đi 3-4 năm cỡ 100k km xong bán tháo. Kêu bềnChuyện ở Tây nó khác ta, Tây đi đến khoảng 30 40 vạn là nó mang ra ép rác. Còn ở ta xe thông dụng đi đến lúc máy yếu thời ra lại làm lại hơi sửa lại gầm lại chiến tiếp xe Toy chắc tỷ lệ cán mốc 1tr km phải cỡ 50%
Cây này treo biển lâu rồi,cỡ phải 3 tháng cụ ah.Mấy ông anti xe điện không ngoạc mồm ra nhỉ.