tk's những chia sẻ đầy đủ của Cụ
Thước lái thì sao cụ ơi?Giảm xóc Bilstein nhập trực tiếp từ nhà SX tại Đức có giá khoảng hơn 13tr cả bộ 4 cái. Cụ quan tâm vào www.autohaus tham khảo cụ nhé!
Thước lái bên em ko có ạ. Bên em chỉ có chụp bụi thước lại thôi cụ!Thước lái thì sao cụ ơi?
Còn bán không cụ ơiEm bán bim320 2012 chính chủ. Màu trắng cụ nào yêu ko ạ
Cụ thớt cho em hỏi đoạn bôi đậm tí, sao lượng dầu thay lại nhiều thế ạ E tính sơ sơ chi phí thay dầu đã hơn 10 triệu. Ko lẽ hộp số 8 cấp của BMW dùng tốn dầu thế sao,
Bên em có dầu hộp số tự động của Meyle, nhập từ Đức về, giá 8xx k/hộp 1 lítEm mới hỏi háng
Con bim 320i thay dầu hộp số 22 triệu
hữu ích quá bácBMW 320i từ năm sx2012 đến nay vẫn có mã hiệu là F30 , đánh dấu cho sự chuyển mình về công nghệ hoàn toàn mới của BMW trên các dong sản phẩm tương lai của mình !
F30 có khung gầm hoàn toàn mới , design mới , động cơ mới , hộp số mới , thước lái mới, nói chung là nó chả liên quan gì tới cái 3 series E90 ngay trước đó !
Và sau bao nhiêu năm sử dụng thì anh em đều phải thốt lên rằng 3 series f30 quá bền bỉ và ổn định , ngoại trừ những trường hợp sử dụng và bảo dưỡng sai cách gây ra hư hỏng không đáng có cho xe thì vận hành 5-6 năm chiếc 320i vẫn chẳng tốn kém gì ngoài dầu mỡ , ron phớt , lọc gió , và thỉnh thoảng la cảm biến ABS ...
Nhiều người thắc mắc những chiếc xe đó chạy được bn km rồi mà tốn ít thế ! EM xin thưa với các cụ là bản thân em sử dụng xe đó chạy tới lúc bán là 10 vạn tức 100.000 km chạy trong hà nội mà gầm bệ , càng , giảm xóc vẫn còn ngon choét , chưa vỡ chưa gì cả , đi êm ru ! Có thay chỉ là cao su chân máy , các loại dầu mỡ , lọc , má phanh , nước mát ...
Và đa phần các xe f30 qua bên em bảo dương cũng tình trạng tương tự , đều rất ổn định và êm ái , chỉ có một số trường hợp sau sẽ gây hỏng hóc không đáng có em sẽ nêu ra cho các cụ cùng tránh !
1 là :
Tuyệt đối không rửa máy sai cách , xịt nước tung toé vào khoang máy và ko làm khô hẳn , xịt vòi nước cao áp thẳng vào các hốc có chứa bảng điều khiển điện , dễ gây ra hiện tượng lọt nước vào mobin , bugi , vài trường hợp là hỏng luôn bộ điều khiển động cơ khiến chi phí thay khá chát !
2 là :
Tuyệt đối không cho xe lội nước khi nước cao bằng 1/3 bánh xe bởi nguy cơ mà các cụ gặp phải se khá nhiều , hỏng thước lái điện , hỏng hộp sam , hỏng bộ điều khiển cửa ....
3 là :
Tuyệt đối không thay dầu hộp số linh tinh nếu không phải dầu 8 cấp của bmw hoặc dầu mua của ZF không rõ nguồn gốc , nguy cơ thay xong tèo bô điều khiển hộp số và body van là chi phí siêu chát , nhiều người đã bị !
4 là :
Không lười thay dầu động cơ và lọc gió động cơ nếu không muốn động cơ kém đi khá nhanh và nghe thấy nhiều tiếng động lạ phát ra từ động cơ twin power turbo , theo đúng khuyến cáo thì 8000km hoặc 6-8 tháng các cụ ko đi hết 8000 km cũng làm ơn đi thay luôn dầu , như vậy sẽ bảo vệ tốt nhất cho động cơ !
Chúc các cụ có thê kiến thức bổ ích về BMW và lái xe vui vẻ , có lựa chọn tốt đúng ý và sở thích !!
Nguyên 0904998987
YOU DRIVE WE CARE
Giá rổ mà ngon choét thế này thì xe Nhật làm gì có cửa bác nhỉ! Đọc bài của bác mà động lực mua xe cứ bốc lên tận thóp thế này, chết thật!Em sẽ liệt kê chi tiết xe sx 2012 cho đến thời điểm hiện tại cần nhưng gì và bao nhiêu !
Giá thay dầu máy và lọc dầu bên em là 2tr1-2tr2 cả lọc , dầu castrol 0W-40 xịn hãng
Nếu cảm biến ABS hay còn gọi là cảm biến tốc độ thì 2tr5 -3tr5 tuỳ các cụ chọn loại gì , OEM hay xịn hãng BMW
Lọc gió động cơ 2 vạn thay 1 cái giá 950k/ cái , lọc gió cabin điều hoà 40.000km thay 1 cái 1tr4/ cái !
Đến 10 vạn km thì thay 4 bugi 380k/cai , thay dầu hộp số ZF 8 cấp xịn của BMW bên em giá 1tr4/ lít , tổng 8 lít + lọc dầu hộp số 1tr8/ cái !
xe 2012 chạy 10 vạn đến giờ chỉ làm mỗi vậy thôi đó các bác !
Có xe thì do thay nước làm mát đểu bên ngoài nên hay hỏng két nước , bị ăn mòn oxy hoá nên thủng , thay chi phí cũng hết loanh quanh chục triệu !
Hết rồi ạ !
Mua chưa?Giá rổ mà ngon choét thế này thì xe Nhật làm gì có cửa bác nhỉ! Đọc bài của bác mà động lực mua xe cứ bốc lên tận thóp thế này, chết thật!