- Biển số
- OF-200311
- Ngày cấp bằng
- 1/7/13
- Số km
- 100
- Động cơ
- 323,993 Mã lực
Trước em đi 320 2011, sau 15 tháng bán lại mất 180 triệu.
thế giá còn cao đấy. bim xuống giá thì khỏi nói!Trước em đi 320 2011, sau 15 tháng bán lại mất 180 triệu.
Cụ cứ chém làm anh em hoang mang! Em mua xe 320i đời 2013 chạy lướt. Nên mọi thứ hầu như còn nguyên bản ngoài hai cái cần gạt nước. Mà đến năm 2017 em mới phải thay 4 quả lốp runflat và năm nay 2018 thay hai cái giảm sóc trước. Lốp em thay Brigstone 4*7=28tr+9,5tr tiền giảm sóc+ 400k tiền hai cần gạt nước mới. 5 năm 40tr em thấy quá hợp lý với 1 chiếc xe Đức. Các cụ đi xe Nhật cứ khen xe lành và đồ rẻ. Em ghì em thấy xe Đức nó cũng lành như bụt vậy.cụ chạy xe nhật cũ một năm hết bao nhiêu thì cứ cộng thêm 20 chai nữa cho xông xêng. Nói chung không đáng ngại đâu ạ. (Một thanh niên đi xe Nhật chuyển sang xe Đức cho hay)
bác nói vậy tính ra xe bác cũng còn ngon rồi. mà e nghĩ xe sang 10 năm dễ gì mà hư hỏng đượcCụ cứ chém làm anh em hoang mang! Em mua xe 320i đời 2013 chạy lướt. Nên mọi thứ hầu như còn nguyên bản ngoài hai cái cần gạt nước. Mà đến năm 2017 em mới phải thay 4 quả lốp runflat và năm nay 2018 thay hai cái giảm sóc trước. Lốp em thay Brigstone 4*7=28tr+9,5tr tiền giảm sóc+ 400k tiền hai cần gạt nước mới. 5 năm 40tr em thấy quá hợp lý với 1 chiếc xe Đức. Các cụ đi xe Nhật cứ khen xe lành và đồ rẻ. Em ghì em thấy xe Đức nó cũng lành như bụt vậy.
Thay dầu hộp số hết 18 triệu sau 8 vạn km. Cứ thế mà cụ tínhCác cụ cho em hỏi nếu đi 1 chiếc bmw 320 đời 2011 thì chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng định kỳ mỗi năm hết khoảng bao nhiêu ạ? Không tính tai nạn hay đổ vỡ, chỉ tính chi phí bảo dưỡng thay thế theo lịch thôi ạ.
Em phải công nhận đồ đạc thì so với xe nhật thì đắt.! Nhưng em thấy nó cũng khá lành. Ông bạn hàng xóm cạnh em đi con x5 đời 2009, lão ý còn lười chăm xe hơn em. Thế mà cái cục sắt gần chục năm mãi chẳng bị hỏng hóc gì.bác nói vậy tính ra xe bác cũng còn ngon rồi. mà e nghĩ xe sang 10 năm dễ gì mà hư hỏng được
Bây giờ vào háng kiểm tra cũng tịtMua xe cũ toàn thấy rao đi ít, 5 năm chạy 3 đến 4 vạn nhưng ông nào cũng bảo đã làm ngon rồi, thay thế nhiều thứ mà chỉ ở tầm 10 vạn mới phải thay. Chứ mua được xe chuẩn thì ngon